+Aa-
    Zalo

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Trang Pháp “cháy hết mình” ở công diễn 3, vỡ òa khi đội chiến thắng

    (ĐS&PL) - Để giành chiến thắng vang dội ở công diễn 3, Trang Pháp và cả đội đã làm việc nghiêm túc, dành rất nhiều thời gian tập luyện mỗi ngày cùng nhau.

    Tối 23/12, tập 9 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng mang đến 4 tiết mục biểu diễn mãn nhãn. Trong đó, tiết mục mashup Ước gì & Mưa Phi Trường của Trang Pháp - MLee - Lệ Quyên - Hồng Nhung - Huyền Baby đã chứng tỏ được chiến thắng đầy thuyết phục đối với khán giả.

    Như những lần trước, Trang Pháp tiếp tục đưa ra nhiều ý tưởng, hỗ trợ sản xuất âm nhạc cho phần trình diễn chung của đội. Trong đó, phần lời mới và đoạn rap bằng tiếng Anh trong công diễn 3 là do cô viết.

    chi dep dap gio re song 2023 trang phap chay het minh o cong dien 3 vo oa khi doi chien thang2
    chi dep dap gio re song 2023 trang phap chay het minh o cong dien 3 vo oa khi doi chien thang
    Nhóm của Trang Pháp, MLee, Lệ Quyên, Hồng Nhung và Huyền Baby mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

    Khán giả dành lời khen cho Trang Pháp bởi sự chuyên nghiệp, luôn kiểm soát tốt năng lượng, không để ảnh hưởng đến không khí chung dù rất mệt mỏi. Có thể thấy, giọng của nữ ca sĩ dù bị khàn do còn bị bệnh nhưng cô vẫn cố gắng thể hiện rất tốt phần thi của mình.

    Ở tập 9, Trang Pháp thể hiện kỹ năng vocal nhiều hơn sau hai công diễn “chuyên trị” rap và vũ đạo phức tạp. Mở màn trình diễn lần này, cả 5 chị đẹp đều “khoe giọng" hát solo bài Ước Gì, sau đó catwalk trên nền nhạc. Khán giả càng trầm trồ hơn khi mỗi người trong đội đều “flex" khả năng chơi đạo cụ của mình ngay trên sân khấu.

    Để có được kết quả chiến thắng vang dội ở công diễn 3, bên cạnh tinh thần làm việc nghiêm túc, Trang Pháp và cả đội dành rất nhiều thời gian tập luyện mỗi ngày cùng nhau.

    Trang Pháp còn dành nhiều lời khen cho đội trưởng MLee: “Ngày nào cũng ở phòng tập 14 tiếng đồng hồ, không bao giờ thấy MLee than vãn. Chịu áp lực chắc là một thói quen với Ly. Ly có một tinh thần quá vững vàng”.

    XEM THÊM: Không gian sống "đáng ngưỡng mộ" trong căn biệt thự của Phương Oanh - Shark Bình

    chi dep dap gio re song 2023 trang phap chay het minh o cong dien 3 vo oa khi doi chien thang1
    Phần lời mới và đoạn rap bằng tiếng Anh trong công diễn 3 do chính Trang Pháp viết.

    Theo luật chơi của ban tổ chức, tổng điểm cho các đội sẽ bằng điểm trình diễn nhóm cộng với điểm trình diễn cá nhân (mỗi đội cử 1 chị đẹp ra thi nhảy).

    Sau 4 phần trình diễn nhóm và 1 phần thi nhảy cá nhân, chiến thắng đã thuộc về đội Trang Pháp khi nhận 8 điểm quy đổi, xếp hạng nhất và bảo toàn tất cả thành viên. 3 đội còn lại rơi vào vòng nguy hiểm, đồng thời phải chấp nhận chuyện bị loại bớt thành viên.

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

    chi dep dap gio re song 2023 trang phap chay het minh o cong dien 3 vo oa khi doi chien thang3
    Đội Trang Pháp giành chiến thắng khi nhận 8 điểm quy đổi, xếp hạng nhất và bảo toàn tất cả thành viên.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-dap-gio-re-song-2023-trang-phap-chay-het-minh-o-cong-dien-3-vo-oa-khi-doi-chien-thang-a604736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan