+Aa-
    Zalo

    Chị em bị trứng nhỏ tiếc gì vài phút để cập nhật giải pháp đến từ Linh Tự Đan!

    • DSPL
    ĐS&PL Trứng nhỏ hay trứng lép từ trước đến nay luôn khiến chị em phải “đau đầu” khi kéo nguy cơ vô sinh lại gần. Nhưng các gia đình đừng quá lo lắng bởi bất cứ tình huống nào thì cũng đều có cách giải quyết phù hợp. Hãy dành ngay vài phút tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm Linh Tự Đan và giải pháp làm sao để trứng phát triển tốt, sớm thụ thai.

    Trứng nhỏ gây khó thụ thai và vô sinh

    Trứng nhỏ là trứng kém chất lượng. Thông thường, nữ giới sẽ có một số lượng trứng hữu hạn. Khi trứng rụng, nó sẽ kết hợp với tinh trùng dẫn đến hiện tượng thụ thai và làm tổ.

    u1

    Trứng nhỏ là trứng kém chất lượng, thường không rụng

    Các chuyên gia nhận định, chất lượng của trứng tác động rất lớn tới khả năng sinh sản của nữ giới. Thế nên, một khi trứng kém chất lượng sẽ khiến khả năng thụ thai bị giảm sút.

    Một điều đáng nói đó là, nếu thai nhi được hình thành từ nang trứng nhỏ thì thai kỳ của mẹ sẽ phát triển không tốt hoặc thậm chí bị sảy thai ngay trong những tháng đầu tiên.

    Trong một số trường hợp, trứng lép, nang trứng nhỏ không rụng, người ta phải thụ tinh nhân tạo, cấy ghép trứng vào buồng tử cung. Tất nhiên, việc cấy ghép này hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của người mẹ nhưng thai nhi thì khác. Trứng kém chất lượng thường không có đủ bộ nhiễm sắc thể nên mất đi khả năng phân chia tế bào, phôi thai không phát triển nên sảy thai cũng là điều hiển nhiên.

    Mặc dù trứng nhỏ gây khó thụ thai, vô sinh nhưng chị em đừng quá lo lắng vì chúng ta có thể cải thiện chất lượng của trứng nhé!

    Cách tăng chất lượng trứng cho người trứng lép

    Hầu hết các chị em đều có chung thắc mắc đó là: Khi thấy trứng phát triển chậm phải làm sao? Dưới đây là 3 phương pháp giúp cải thiện tình trạng trứng lép gây khó thụ thai mà nữ giới có thể áp dụng:

    Tăng lượng máu và oxy tới buồng trứng

    Nếu bạn ít vận động, bị mất nước, máu quá đặc thì lượng máu cung cấp cho trứng có thể bị giảm xuống. Vì vậy việc bạn cần làm là:

    - Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày: Mất nước có thể làm giảm lượng máu và lưu thông máu trong cơ thể. Thế nên, bạn cần bổ sung đủ nước mỗi ngày, nhất là vào những ngày thời tiết nắng nóng.

    u2

    Uống đủ nước mỗi ngày để trứng khỏe

    - Luyện tập thể dục thể thao đều đặn: Một số hoạt động như cầu lông, chơi tennis, bơi lội, đạp xe, đi bộ,… sẽ giúp tăng lưu thông máu và làm giàu lượng oxy trong các tế bào máu, từ đó, đưa dòng máu giàu oxy đến tất cả các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là buồng trứng.

    - Massage bụng hoặc tử cung: Các động tác xoa bóp cũng giúp tăng lưu lượng máu tới vùng bụng, từ đó nuôi dưỡng trứng một cách tốt hơn.

    Chú ý dinh dưỡng để trứng phóng noãn đều

    Khi trứng nhỏ hay lép, bạn nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm tốt cho quá trình tích trữ dinh dưỡng và protein trong trứng. Gợi ý cho bạn về một số loại thực phẩm có lợi cho phụ nữ bị trứng nhỏ như: Hạt mắc ca, hạt mè, hạt bí đỏ, nghệ, gừng, súp lơ, rau có lá màu xanh đậm, quả dâu, cá hồi,…

    Bên cạnh việc duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học hằng ngày, bạn có thể cân nhắc bổ sung thêm các viên uống giúp tăng vitamin và chất chống oxy hóa cho cơ thể.

    u3

    Thực phẩm tăng chất lượng trứng

    Cân bằng hormone

    Phụ nữ muốn cải thiện chất lượng trứng, tăng khả năng thụ thai cho mình thì nên chú ý cân bằng lượng hormone cần thiết cho cơ thể bằng cách: Áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, nghỉ ngơi đầy đủ hợp lý, tránh stress và căng thẳng quá mức chính là những nguyên tắc vàng không thể bỏ qua.

    Như vậy, cung cấp dinh dưỡng cho buồng trứng và điều hòa hormone sinh dục là 2 yếu tố cần phải đặt lên hàng đầu nếu muốn tăng chất lượng trứng. Bên cạnh chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, để quá trình cải thiện trứng nhỏ diễn ra nhanh, chị em có nên uống bổ sung Linh Tự Đan – Một sản phẩm tác động sâu vào 2 khía cạnh dinh dưỡng và nội tiết.

    Linh Tự Đan – Giải pháp đa tác dụng cho phụ nữ bị trứng nhỏ!

    Nữ giới có thể bổ sung các nhóm thực phẩm giàu dưỡng chất kết hợp sinh hoạt điều độ, tinh thần thoải mái để cân bằng nội tiết, nuôi dưỡng nang trứng to khỏe. Tuy nhiên, nếu áp dụng những cách này, hiệu quả sẽ rất lâu. Để đẩy nhanh tốc độ cải thiện chất lượng trứng, chị em nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan.

    Linh Tự Đan là sản phẩm đã được nghiên cứu tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ ghi nhận hiệu quả trong hỗ trợ điều trị vô sinh cho nữ giới, giúp cải thiện chất lượng trứng: Giúp phụ nữ tăng cường năng lượng cho tế bào tử cung - buồng trứng từ đó cải thiện chất lượng trứng, điều hòa hormone sinh dục – điều hòa kinh nguyệt, chống viêm nhiễm – tăng cường khả năng miễn dịch, giúp tái tạo tổn thương cổ tử cung tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển – tăng khả năng thụ thai.

    Rất nhiều trường hợp chia sẻ quá trình dùng Linh Tự Đan và có thai tự nhiên. Như trường hợp của gia đình chị Phạm Hồng Nhung, sau thời gian "chật vật" 4 năm vì vô sinh, cuối cùng họ đã tìm ra giải pháp: "Hai vợ chồng chị đã sử dụng Linh Tự Đan theo đúng liệu trình và tin vui đến sau một thời gian dùng phương pháp hỗ trợ này". Xem chi tiết chia sẻ về hành trình “tìm con” của gia đình chTẠI ĐÂY.

    u4

    Linh Tự Đan – Giải pháp hỗ trợ cải thiện trứng nhỏ, sản phẩm đã được kiểm chứng qua nghiên cứu lâm sàng

    Có được kết quả vượt trội như vậy là bởi sản phẩm Linh Tự Đan hội tụ công thức đúng, đủ gồm 8 thành phần và có tác dụng cụ thể:

    Điều hòa hormone sinh dục

    - Thành phần chính bạch tật lê: Có tác dụng làm tăng ham muốn quan hệ tình dục, giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

    - Kẽm: Là nguyên tố vi lượng cần thiết cho quá trình trao đổi của các hormone sinh dục.

    - Acid folic: Là vi chất cần thiết cho sức khỏe, quá trình tạo máu.

    Tăng cường dinh dưỡng, lưu thông khí huyết

    Thông thường, tế bào hợp tử (tinh trùng và trứng) có đặc điểm là sinh sản gấp đôi tế bào bình thường nên cần năng lượng, dinh dưỡng gấp đôi. Chính vì thế, việc bổ sung năng lượng và chất dinh dưỡng có ý nghĩa rất lớn giúp tế bào hợp tử đảm bảo chức năng sinh sản.

    - Nhân sâm: Giúp cường tráng thân thể, bổ dưỡng nguyên khí, tác dụng tốt đối với phụ nữ, giúp bồi bổ, lưu thông khí huyết.

    - L – Arginine: Có tác dụng làm tăng miễn dịch, tăng lượng máu về cơ quan sinh sản, làm tăng ham muốn tình dục.

    - L – Carnitine: Tăng cường quá trình hình thành và phát triển của tế bào trứng.

    Bên cạnh tác dụng điều hòa nội tiết và bổ dưỡng, Linh Tự Đan còn có các thành phần chống viêm nhiễm, tăng miễn dịch, tạo điều kiện tốt nhất cho trứng phát triển khỏe mạnh là:

    - Keo ong: Có hoạt tính kháng khuẩn tự nhiên, chống viêm, giúp bảo vệ tế bào trước sự tấn công của các gốc tự do, hỗ trợ kích thích hệ miễn dịch.

    - Hoàng bá: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dịch và giúp tái tạo những nơi cổ tử cung bị tổn thương.

    Thành phần của Linh Tự Đan có hiệu quả như thế nào trong hỗ trợ điều trị vô sinh cho nữ giới? Xem ngay chuyên gia đầu ngành sản phụ khoa Nguyễn Đức Vy tư vấn TẠI ĐÂY.

    Trên đây là những thông tin về tình trạng trứng nhỏ gây vô sinh nữ và một số giải pháp khắc phục cho chị em. Nếu bạn đang mong con, hãy bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, sống lạc quan để cân bằng nội tiết và đừng quên kết hợp uống Linh Tự Đan để gia đình sớm có tin vui!

    Khánh Vũ

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-bi-trung-nho-tiec-gi-vai-phut-de-cap-nhat-giai-phap-den-tu-linh-tu-dan-a512604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan