+Aa-
    Zalo

    Chị em "ngất ngây" với hoa hồng kim cương dịp 8/3, giá 250 nghìn đồng/bông

    • DSPL
    ĐS&PL Dịp 8/3 sắp tới gần, các sản phẩm hoa hồng mạ vàng, đính pha lê phục vụ cho ngày này cũng trở nên vô cùng phong phú.

    Dịp 8/3 sắp tới gần, các sản phẩm hoa hồng mạ vàng, đính pha lê phục vụ cho ngày này cũng trở nên vô cùng phong phú.

    Đáp ứng cả 3 yếu tố "đẹp - độc - lạ", hoa hồng Pink Diamond nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan đang là mặt hàng thu hút nhiều "cánh mày râu" trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Hoa hồng Pink Diamond còn được gọi là hoa hồng kim cương. Loại hoa này được phủ một lớp socola màu hồng, cánh hoa còn được phủ thêm một lớp bột nhũ lấp lánh, chính giữa bông hoa được đính một hạt đá pha lê sang trọng. Mỗi bông hoa được bán với giá 250.000 đồng.

    Chị Nguyễn Thị Vân, đại diện một cửa hàng hoa tươi trên đường Pasteur (quận 1, TPHCM) cho biết, hoa hồng kim cương là sản phẩm được làm ra từ công nghệ mới nhất của Hà Lan. Cửa hàng của chị đã nhập về 400 bông hoa đầu tiên để phục vụ cho ngày lễ 8/3.

    “Chúng tôi gắn thêm pha lê lên hoa trong dịp 8/3 để thể hiện sự tôn vinh người phụ nữ. Pha lê sáng và lấp lánh như kim cương nên tên gọi của sản phẩm này là hoa hồng kim cương”, chị Vân nói.

    Các loại hoa hồng phủ socola nhiều màu là sản phẩm “hot” trong dịp này. Ảnh: Dân trí

    Theo ghi nhận, tại nhiều cửa hàng hoa tươi khác tại quận 1, quận 3, quận 10..., hoa hồng phủ socola màu nhũ vàng, màu đỏ hay hoa hồng đính hạt socola nhiều màu cũng thu hút người mua. Giá những loại hoa nhập khẩu này dao động từ 200.000 – 250.000 đồng/1 bông.

    Ngoài hoa hồng kim cương, hoa hồng mạ vàng từ lâu cũng đã trở thành một món quà tặng “hot” mà cánh đàn ông thường chọn để dành tặng người phụ nữ yêu quý của mình.

    Khảo sát cho thấy, các bông hoa mạ vàng cao cấp này thường được làm từ vàng 24k, giá dao động từ 2,5 đến trên dưới 10 triệu đồng.

    Những bông hoa hồng mạ vàng 24k được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt thuộc hàng cao cấp có giá khác hẳn các mặt hàng giá rẻ trên thị trường.

    Theo đó, trong khi giá của các sản phẩm mạ vàng giá rẻ chỉ có giá từ vài chục đến hơn 100 nghìn đồng, thì giá những bông hông mạ vàng 24k cao cấp có giá lên đến 2,5 triệu đồng.

    Ngoài hoa hồng mạ vàng, mặt hàng hoa phong lan mạ vàng 24k cũng khá hút khách. Vẫn đến từ những công ty mạ vàng cao cấp, những thiết kế hoa phong lan đẹp mắt được bán giá từ 6,5 triệu đến hơn 15 triệu đồng.

    Các thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiều diễm của các loại phong lan như lan hồ điệp, lan vũ nữ… với những chi tiết sắc nét và tinh tế.

    Bên cạnh đó, thị trường hoa tươi Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 còn khá phong phú, đa dạng với các loại hoa nhập khẩu như: hoa hồng David Austin có giá từ 160.000 đồng – 200.000 đồng/bông, hồng 7 sắc cầu vồng có giá từ 250.000 đồng – 350.000 đồng/bông, hoa mẫu đơn có giá từ 300.000 đồng – 400.000 đồng/bông, hoa hồng nhập khẩu từ Ecuador, hoa hồng nhập khẩu từ Colombian… Các loại hoa nhập khẩu này thường được bán tại các shop hoa tươi cao cấp với giá khá “chát” từ 2.000.000 đồng – 5.000.000 đồng/bó.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-ngat-ngay-voi-hoa-hong-kim-cuong-dip-83-gia-250-nghin-dongbong-a221758.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan