+Aa-
    Zalo

    Chị em ngỡ ngàng vì công dụng làm trắng da "thần tốc" của bia

    (ĐS&PL) - Bia được biết đến như một loại thức uống khoái dành cho các đấng mày râu nhưng với phái đẹp, bia được ví như “thần dược” nhờ các công dụng tuyệt vời của bia đối với làn da như làm sáng da, dưỡng ẩm, hỗ trợ trị mụn, làm chậm quá trình lão hóa,...

    Bia đươc lên men từ lúa mạch nên chứa rất nhiều vitamin B và Vitamin E giúp nâng tông da và làm mịn da.

    Bên cạnh đó, trong quá trình lên men bia có chứa lượng axit lactic nồng độ nhẹ có công dụng làm sạch da, cân bằng độ PH trên da, ức chế sự hình thành và sản sinh vi khuẩn gây mụn, làm chậm quá trình lão hóa,  giảm nếp nhăn và tình trạng thâm nám, sạm đen do lão hóa.

    ngo ngang truoc cong dung lam trang da than toc cua bia1

    Bia và nước cốt chanh

    Bia có chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao, đặc biệt khi kết hợp với lượng axit có trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng bật tông nhanh chóng, đồng thời ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá một cách hiệu quả. Cách chăm sóc da mặt này bạn chỉ nên áp dụng một tuần hai lần sẽ cho kết quả tốt nhất.

    Chuẩn bị: 3 thìa bia cùng với 1 thìa nước cốt chanh để thực hiện cách làm đẹp da này.

    Cách làm cũng rất đơn giản. Sau khi làm sạch da bằng nước ấm, bạn hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, để giúp cho làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn, các bạn kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch là đã có thể cảm nhận sự mịn màng ngay trên làn da.

    Làm trắng da bằng bia và khoai tây

    Mặt nạ bia và khoai tây vừa có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, khỏe khoắn và mềm mịn tự nhiên hơn.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị: Nửa củ khoai tây và 3 thìa bia.

    Cách làm:Đầu tiên là rửa sạch củ khoai tây rồi đem đi luộc chín. Sau đó bóc bỏ vỏ và nghiền nhuyễn củ khoai tây ra. Tiếp theo cho bia vào trộn chung thành hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da mặt xong thì bôi đều hỗn hợp mặt và để yên trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu. Cuối cùng rửa sạch mặt lại với nước là xong, kiên trì thực hiện với tần suất 2-3 lần chắc chắn làn da của bạn sẽ được trắng sáng và mềm mịn bất ngờ.

    Trắng da với bia tươi, trứng gà và mật ong

    ngo ngang truoc cong dung lam trang da than toc cua bia2

    Thành phần của bia chứa rất nhiều các dưỡng chất có lợi như vitamin E, B1 có công dụng làm da trắng sáng mịn màng hơn. Đặc biệt khi kết hợp với trứng gà và mật ong càng giúp cho hỗn hợp này nhanh chóng mang lại được làn da trắng ngọc ngà như mong muốn.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1/2 lon bia, 1 quả trứng gà và 3-5 thìa mật ong nguyên chất.

    Cách thực hiện: Trộn tất cả các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da toàn thân xong rồi bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và nhẹ nhàng massage cho các dưỡng chất nhanh chóng thấm sâu vào lớp biểu bì của da hơn. Thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi tắm sạch cơ thể lại với nước mát.

    Với cách làm trắng da bằng bia thì bạn nên kiên trì thực hiện với tần suất 2-3 lần/tuần để nhanh chóng có được làn da trắng hồng mềm mại tự nhiên nhé.

    Hy vọng qua các cách làm trắng da bằng bia trên đây sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu được làn da trắng hồng, trắng khỏe và mịn màng tự nhiên. Tuy nhiên muốn có được kết quả như mong đợi thì việc đắp mặt nạ cho da vẫn chưa đủ, chị em cần phải kết hợp xây dựng một chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, ăn nhiều trái cây, cân bằng chế độ nghỉ ngơi hợp lý và không quên bổ sung thêm các viên uống trắng da chứa hoạt chất Glutathione.

    ngo ngang truoc cong dung lam trang da than toc cua bia3

    Glutathione được mệnh danh là “vua” của các chất chống oxy hóa, là một Tripeptide nội sinh có công dụng hỗ trợ đào thải các độc tố và kim loại mà da hấp thụ hàng ngày, từ đó loại bỏ được nguy cơ nhiễm phải độc tốc của cơ thể và ngăn cản quá trình lão hóa da xảy ra sớm.

    Lý do bổ sung các sản phẩm có chứa Glutathione vì hoạt chất này còn có tác dụng làm trắng da toàn thân, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố Melanin, nhờ vậy mà mang đến làn da trắng hồng và mềm mịn như cánh hoa anh đào.

    Thùy Dung(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-ngo-ngang-vi-cong-dung-lam-trang-da-than-toc-cua-bia-a578798.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan