+Aa-
    Zalo

    Chị em phụ nữ rộn ràng đi thẩm mỹ, làm đẹp đón Tết

    ĐS&PL Với tâm lý “làm cả năm chơi ba ngày Tết” vì thế mà người Việt luôn trong tâm thế háo hức, mong ngóng Tết. Ngoài mua sắm, phái đẹp ngày nay còn quan tâm thẩm mỹ, tân trang nhan sắc để có diện mạo tươi trẻ, xinh đẹp chuẩn bị sẵn sàng đón Tết.

    Số lượng ca thẩm mỹ mắt tăng mạnh cuối năm

    Đến hẹn lại lên, tại các phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ ghi nhận không khí rộn ràng, khi các chị em phụ nữ tranh thủ đi làm đẹp vào dịp cuối năm.

    Theo quan niệm trong nhân tướng học, một người phụ nữ có đôi chân mày dài, đôi mắt trẻ trung tươi tắn sẽ có cuộc sống may mắn, sung túc, thịnh vượng. Chính vì vậy, mà cứ đến dịp gần tết thì chị em phụ nữ lại “rục rịch” sắp xếp thời gian đi làm đẹp. Nhiều người chọn các phương pháp phẫu thuật như treo mày, cắt mí, điều trị lão hóa khuôn mặt, điêu khắc chân mày …  để thay đổi diện mạo cũng như để tự tin hơn trong những chuyến du xuân của mình.

    “Từ giữa tháng 11 số lượng khách hàng đi làm đẹp bắt đầu tăng. Trung bình mỗi ngày phòng khám chúng tôi tiếp nhận hơn 40 ca thẩm mỹ xóa nhăn vùng mắt . Trong ngành thẩm mỹ, cuối năm là giai đoạn cao điểm phục vụ khách hàng đi làm đẹp.”, Thạc sĩ Bác sĩ Minh Việt - Giám đốc chuyên môn phòng khám thẩm mỹ Sky Diamond cho biết.

    Thời gian lý tưởng để hồi phục sau thẩm mỹ

    Khi được hỏi lý do vì sao lại đi làm đẹp sớm, chị Kim Loan (TP. HCM) chia sẻ: “Mình là dân kinh doanh cuối năm là mùa tăng tốc, tháng sát Tết lúc ấy bận lắm không có thời gian đi làm đẹp. Còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết, nên bây giờ mình đi làm sớm để kịp nghỉ dưỡng, ăn kiêng. Giờ làm đẹp là vừa kịp đón Noel, Tết dương rồi Tết Nguyên đán, mình thấy tự tin thì mọi chuyện cũng thuận lợi hơn”.

    Chị Kim Loan tranh thủ đi làm đẹp để đón Tết

    Có suy nghĩ khác với chị Kim Ngân, chị Thanh Huyền lại cho rằng, làm đẹp thẩm mỹ là một việc quan trọng. Không nên để đến cận ngày “nước đến chân mới nhảy” vì lúc ấy ai cũng đổ xô đi làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ nào cũng đông khách, quá tải ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, kết quả phẫu thuật. “Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, đặt lịch hẹn trước với bác sĩ, không lựa chọn đi thẩm mỹ vào những ngày cao điểm, dành cho bản thân thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật thẩm mỹ,... đó là kinh nghiệm của mình để có được kết quả làm đẹp tốt nhất sẵn sàng đón Tết”, chị Huyền lý giải.

    Sky Diamond ghi nhận nhiều cô con gái đưa mẹ đi làm đẹp để kịp đón Tết

    Chia sẻ về khoảng thời gian phục hồi lý tưởng sau thẩm mỹ, bác sĩ Minh Việt cho biết rằng, với các tiểu phẫu như treo mày, cắt mí, lấy mỡ bọng mắt hay phun xăm,... tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian lành thương trung bình từ 5-14 ngày. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thẩm ngoài thời gian lành thương cơ bản thì người bệnh cần kiêng cữ, tránh các thức ăn gây sẹo, nhiễm trùng như thịt bò, rau muống, hải sản, gạo nếp,... Thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc này kéo tốt nhất nên kéo dài từ 4-6 tuần sau phẫu thuật để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    Phòng khám treo mày chuyên sâu chuyên trẻ hóa mắt đón Tết

    Treo mày là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trẻ hóa vùng mắt ngày càng được nhiều người trung niên lựa chọn để khắc phục dấu vết lão hóa vùng mắt. Với quy mô hơn 500m2, hơn 20 giường bệnh và công suất phẫu thuật hơn 40 khách treo mày mỗi ngày, Sky Diamond đang đáp ứng nhu cầu phẫu thuật treo mày trẻ hóa vùng mắt lấy lại đôi mắt 2 mí tuổi thanh xuân ngày càng cao. Việc chọn dịch vụ trọng điểm này là để tập trung toàn bộ nhân lực, cơ sở vật chất và kỹ thuật tiên tiến để phục vụ và đem lại hiệu quả điều trị sụp mí, lão hóa mắt, phục vụ nhu cầu trẻ hóa cho chị em phụ nữ đón Tết.

    Để có được kết quả điều trị tốt nhất, tránh các biến chứng, Ths.Bs Võ Ngọc Minh Việt – Giám đốc chuyên môn giới thiệu về phương pháp mới treo mày giấu chỉ. Sau khi phẫu thuật loại bỏ phần da chùng nhão và lượng mỡ thừa tích tụ do lão hóa, bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ. Với kỹ thuật khâu nội bì, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng những mũi khâu liên tục được khâu ngay sát lớp biểu bì. Chỉ khâu được luồn liên tục dưới da để khép kín vết mổ giúp không để lại dấu chân rết hay sẹo chân chỉ. Đặc biệt, để giúp lành vết thương và không mất thời gian cắt chỉ bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng chỉ tự tiêu để khâu vùng phẫu thuật.

    Với phương pháp treo mày giấu chỉ chuyên sâu này, ngoài đạt được kết quả trẻ hóa vùng mắt người thực hiện sẽ giảm thiểu tối đa các rủi ro về sẹo, lộ dấu vết thẩm mỹ. Đây là phương pháp treo mày phù hợp cho những ai có cơ địa sẹo lồi, lâu lành vết thương hoặc không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc, đi lại cắt chỉ.

    Với nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng dịp cuối năm, để tránh được các sự cố thẩm mỹ ngoài ý muốn, khi quyết định thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là treo mày trẻ hóa vùng mắt vốn là vùng da rất nhạy cảm, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ treo mày được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, uy tín và và chuyên sâu treo mày.

    Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond tiên phong chuyên sâu về Treo Mày Dành Riêng Tuổi Trung Niên

    Địa chỉ: 107F Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh,Việt Nam

    Hotline: 0901.101.101

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyskydiamond

    Website: http://vienthammyskydiamond.vn/ 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-phu-nu-ron-rang-di-tham-my-lam-dep-don-tet-a558356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.