+Aa-
    Zalo

    Chị em sinh đôi đẻ con giống nhau như "hai giọt nước" và sự thật phía sau khiến ai cũng bàng hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Mọi người xung quanh và ngay cả người thân trong gia đình đều cảm thấy khó hiểu khi hai chị em sinh đôi sinh con có ngoại hình giống y nhau.

    Mọi người xung quanh và ngay cả người thân trong gia đình đều cảm thấy khó hiểu khi hai chị em sinh đôi sinh con có ngoại hình giống y nhau, cho tới khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN.

    Trang Sohu vào hôm 12/1 đưa tin về vụ việc kỳ lạ khiến cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao thời gian qua, xoay quanh quá trình mang thai và sinh con của chị em sinh đôi Tiểu Quyên và Tiểu Hoa.

    Tiểu Quyên và chồng lấy nhau đã nhiều năm nhưng mãi vẫn chưa có con. Có chút sốt ruột, vợ chồng Tiểu Quyên đi khám bác sĩ. Kết quả thăm khám cho thấy chồng của Tiểu Quyên không hề có tinh trùng trong tinh dịch. Hai vợ chồng cô chỉ còn cách làm thụ tinh trong ống nghiệm.

    Trong khi đó, cô em Tiểu Hoa kết hôn chưa đầy 2 năm đã mang thai. Điều đáng ngạc nhiên là thời gian đậu thai của hai chị em không cách biệt quá nhiều, thời điểm dự sinh cũng chỉ cách nhau 2 ngày. Tiểu Quyên và Tiểu Hoa thường đi khám thai cùng nhau, tới khi sinh cũng chọn cùng bệnh viện, thậm chí sinh con gần như cùng lúc.

    Đặc biệt, hai bé sơ sinh con của Tiểu Quyên và Tiểu Hoa có ngoại hình giống nhau tới kỳ lạ. Dù vậy, người thân cũng chỉ cho là do hai bà mẹ là chị em song sinh, thường xuyên cùng nhau làm mọi thứ. Tuy nhiên, để hóa giải hoàn toàn nỗi hoải nghi trong lòng mọi người, gia đình Tiểu Quyên và Tiểu Hoa quyết định tiến hành xét nghiệm ADN.

    Hai đứa bé sinh ra có ngoại hình giống nhau tới kỳ lạ.

    Mọi chuyện tưởng chừng chỉ là sự trùng hợp hy hữu cho tới khi cả gia đình cầm trên tay bản xét nghiệm ADN. Hai đứa trẻ không ngờ lại có chung một người bố, đó chính là chồng của Tiểu Hoa. Điều này khiến nhiều người không khỏi nảy lên suy nghĩ về mối quan hệ chị vợ - em rể nhưng câu chuyện phía sau đã được người trong cuộc hé lộ.

    Theo đó, chồng của Tiểu Hoa biết anh chị phải dùng tớ biện pháp thụ tinh qua ống nghiệm để sinh con. Cảm thấy không yên tâm về chất lượng tinh trùng trong ngân hàng tinh trùng, chồng Tiểu Hoa đã lén tới bệnh viện để hiến tinh trùng cho vợ chồng anh chị.

    Sau khi toàn bộ sự việc được tiết lộ, vợ chồng Tiểu Quyên trong lòng thấy không thoải mái nhưng nghĩ tới ý tốt của em rể nên đã tha thứ cho anh. Hay tin về sự việc này, nhiều người cho rằng chồng của Tiểu Hoa đã nhiệt tình một cách thái quá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-sinh-doi-de-con-giong-nhau-nhu-hai-giot-nuoc-va-su-that-phia-sau-khien-ai-cung-bang-hoang-a352565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan