+Aa-
    Zalo

    Chị em song sinh đẻ con cùng ngày và một loạt sự trùng hợp khó tin

    ĐS&PL Cặp chị em song sinh cùng chào đón con trai đầu lòng ở một bệnh viện vào một ngày. Hai đứa trẻ còn có những điểm trùng hợp tới mức khó tin.

    Trang Insider thông tin, Jill Justiniani và em gái Erin Cheplak ở Yorba Linda, bang California (Mỹ) mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện sinh nở trên chương trình Good Morning America. Theo đó, Jill và Erin đã lên kế hoạch mang thai cùng thời điểm nhưng thời điểm dự sinh của hai người khác nhau.

    Jill dự kiến được mổ lấy thai ngày 5/5 do ngôi ngược, còn ngày sự sinh của Erin là 15/5. Bất ngờ thay, vào sáng hôm Jill sinh con, cô em Erin cũng vỡ ối và được đưa đến cùng bệnh viện với chị gái.

    "Chúng tôi luôn nghĩ điều này sẽ rất vui đối với hai chị em song cả hai đều không nghĩ tới khả năng sẽ sinh con vào cùng một ngày. Tôi gọi cho chồng tôi là Zach và nói: 'Em không đùa đâu, em vỡ ối rồi, anh về đưa em đến bệnh viện đi’. Sau đó, tôi báo tin cho Jill và hẹn gặp chị ở bệnh viện", Erin chia sẻ.

    chi em song sinh de con cung ngay va mot loat su trung hop kho tin
    Erin bế con trai Silas (bên trái) và chị gái song sinh Jill cùng con trai Oliver. Ảnh: Jill Justiniani & Erin Cheplak

    Ban đầu, ca mổ của Jill được lên kế hoạch vào 13h30 nhưng phải hoãn lại do bệnh viện có một số ca cấp cứu. Trong khi đó, Erin đến bệnh viện vào lúc 9h30 rồi nhanh chóng chuyển dạ. Hai bé trai Silas và Oliver lần lượt chào đời vào 11h30 và 18h39 ngày 5/5.

    Điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ là cả Silas và Oliver đều nặng 4kg và dài 50cm. Jill và Erin nằm ở hai phòng đối diện nhau, sau đó cùng nhau xuất viện về nhà. Được biết, nhà của cặp chị em song sinh này chỉ cách nhau 5 phút lái xe.

    Trước đó, Erin sống ở Long Beach, cách nhà chị gái 45 phút đi xe nhưng khi mang thai, cô đã chuyển về sống gần nhà chị để con của hai gia đình có thể lớn lên bên nhau. Theo trang People, cặp song sinh lớn lên ở Brea, California (Mỹ). Vào năm họ 6 tuổi, bố mẹ sinh thêm một em gái nhưng cô bé không may mắc chứng rối loạn di truyền hiếm gặp.

    Hai chị em Jill và Erin đã chứng kiến bố mẹ vừa nuôi dạy mình vừa chật vật lo cho đứa em khiếm khuyết. Không may, em gái của họ qua đời vào năm 12 tuổi. Những mất mát và khó khăn trải qua chính là động lực để cặp song sinh theo học ngành trị liệu nhi khoa. Cả hai hiện đều là nhà trị liệu nhi khoa ở một phòng khám ngoại trú.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-song-sinh-de-con-cung-ngay-va-mot-loat-su-trung-hop-kho-tin-a537985.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan