+Aa-
    Zalo

    Chị em song sinh phẫu thuật giống nhau để cùng yêu một người đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cặp song sinh người Úc, Anna và Lucy DeCinque đã phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt như nhau để mọi người không thể phân biệt và để hẹn hò chung một người đàn ông.

    (ĐSPL) - Cặp song sinh người Úc, Anna và Lucy DeCinque đã phẫu thuật thẩm mỹ để giống hệt như nhau để mọi người không thể phân biệt và để hẹn hò chung một người đàn ông.

    Câu chuyện về cặp sinh đôi Anna và Lucy DeCinque đến từ Úc đã từng được giới truyền thông nước này nhắc đến rất nhiều khi cùng phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống hệt nhau. Không những thế họ còn có chung rất nhiều thứ, ngay cả việc hẹn hò với cùng một người đàn ông.

    Anna và Lucy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Anna và Lucy trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước đó, cặp đôi này cho bết, dù sinh đôi nhưng mọi người vẫn rất dễ nhận ra hai chị em nhờ vào những điểm khác biệt hiếm hoi trên gương mặt.

    Xem video:

    [mecloud]oaMEMLRzr8[/mecloud]

    Tuy nhiên, để  được giống nhau tới mức không ai có thể phát hiện được, họ đã dành 240.800 đô la (5,4 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt nhau. Quá trình thẩm mỹ bao gồm độn môi, nâng ngực, làm lông mày và lông mi giả...

    Anna và Lucy DeCinque cùng chung một người bạn trai. 

    Không chỉ phẫu thuật giống y nhau, cặp chị em này còn có chung mọi thứ với nhau, từ nhà cửa, công việc, xe hơi và tài khoản Facebook..., thậm chí còn có chung một người yêu, đó là ông Ben Byrne, 31 tuổi, người Úc.

    Được biết, cả 3 đã nói chuyện và làm quen với nhau khoảng 18 tháng trước khi họ tiến tới một cuộc tình tay 3.

    Ban đầu, ông Ben Byrne cho biết ông đã phải đấu tranh để cân bằng sở thích cũng như nhu cầu của cả hai cô bạn gái 28 tuổi của mình. Nhưng khi quen nhau được 18 tháng, kết quả là ông đã biết cách để trở thành một người tình "hoàn hảo" cho cả hai chị em.


    Đến nay, người đàn ông này đã sống chung với họ được hơn 1 năm và cảm thấy vô cùng thoải mái, hạnh phúc.

    Câu chuyện của 3 người này đã gây chú ý và sự tò mò trong dư luận và truyền thông nước Úc và cả thế giới. Lucy cho biết, trên trang cá nhân, hầu hết các câu hỏi mà họ đã nhận được là: "Làm thế nào mà một anh chàng có thể làm vừa lòng hai cô gái trong "phòng ngủ"?”

    "Có lẽ chúng tôi cùng chung khẩu vị, sở thích nên yêu cầu về bạn trai cũng hoàn toàn giống nhau. Và đương nhiên chúng tôi không thấy phiền vì điều đó", cặp chị em cho biết.

    MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]IgsQyE4fzq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-song-sinh-phau-thuat-giong-nhau-de-cung-yeu-mot-nguoi-dan-ong-a120650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.