+Aa-
    Zalo

    Chị em Thiều Bảo Trang khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhóm Bee.T gồm chỉ em Thiều Bỏa Trang – Thiều Bảo Trâm “thiêu đốt” sân khấu bằng vũ đạo nóng bỏng và hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống.

    (ĐSPL) – Nhóm Bee.T gồm chỉ em Thiều Bỏa Trang – Thiều Bảo Trâm “thiêu đốt” sân khấu bằng vũ đạo nóng bỏng và hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống trong ca khúc “Fly away”.

    Chị em Thiều Bảo Trang khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu

    Chị em Thiều Bảo Trang khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.

    Là khách mời biểu diễn trong chương trình, Bee.T đã “thiêu đốt” sân khấu bằng vũ đạo nóng bỏng và hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống trong ca khúc “Fly away”.

    Cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn Oh, hai chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm xinh đẹp và quyến rũ trong bộ trang phục màu đỏ rực rỡ hút mắt, thể hiện những động tác vũ đạo thuần thục cùng khả năng hát live ấn tượng. Tiết mục ấn tượng của hai cô gái nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả và các học viên.

    Trước đó, nữ ca sĩ Phương Vy đã nhận lời trở lại với tư cách khách mời biểu diễn trong đêm liveshow kết quả tuần thứ 10. Cô chia sẻ niềm vui được quay trở lại với các học viên trẻ, đồng thời đem đến một tiết mục khá đặc biệt với phần trình diễn bài hát “60 năm cuộc đời” bằng hai thứ tiếng Anh – Việt. Đây cũng chính là một trong những ca khúc giúp Phương Vy bứt phá và từng bước chinh phục danh hiệu Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol mùa đầu tiên.

    Chị em Thiều Bảo Trang khoe vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu

    Ca sĩ Phương Vy.

    Thể hiện lại ca khúc này, Phương Vy chia sẻ: “Vy biết tuần này các bạn rất khó khăn khi phải đối mặt với chủ đề làm mới những ca khúc cũ. Chính vì thế Vy mang đến đây một ca khúc cũng rất lâu rồi và thường xuyên được Vy làm mới lại, mỗi lần hát thì “60 năm cuộc đời” đều mang lại cho Vy những cảm xúc rất mới với những cách xử lý, cách phiêu khác nhau. Đặc biệt với ca khúc này, Vy còn được thầy Chu Minh Ký viết thêm phần lời tiếng Anh để làm mới mẻ hơn bài hát và hi vọng dành tặng nó như một món quà nhỏ cho các học viên.”

    Xuất hiện trên sân khấu, Phương Vy xinh đẹp và kiêu sa với bộ đầm ánh kim với chất liệu sequin, từ ngoại hình đến giọng hát đều khiến người xem khó rời mắt khỏi phần trình diễn của cô.

    ẢNH: TIẾN ĐẠT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-thieu-bao-trang-khoe-vu-dao-nong-bong-tren-san-khau-a34785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan