Chị em Từ Hy Viên khi lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc, kẻ tủi nhục không dám nói ra


Thứ 2, 12/06/2017 | 06:23


Cùng sự kiện

Cùng may mắn lấy chồng đại gia nhưng chị em Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ lại có cuộc sống trái ngược nhau hoàn toàn.

Cùng may mắn lấy chồng đại gia nhưng chị em Từ Hy Viên – Từ Hy Đệ lại có cuộc sống trái ngược nhau hoàn toàn.

Nếu nhắc đến Từ Hy Viên (Đại S) và Từ Hy Đệ (Tiểu S) thì chắc chắn sẽ có nhiều người biết họ chính là một trong những cặp chị em nổi tiếng và quyền lực bậc nhất showbiz Hoa Ngữ. 

Cả hai ngôi sao từng là thành viên của nhóm nhạc SOS và gây nhiều tiếng vang nhưng đến năm 1999 thì tên tuổi của nhóm bắt đầu mờ nhạt rồi không lâu sau thì tan rã. 

Cũng từ đó, Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ bắt đầu theo hướng sự nghiệp khác nhau. Người thì trở thành diễn viên nổi tiếng, còn người thì lại là MC đình đám của Đài Loan.

Chuyện làng sao - Chị em Từ Hy Viên khi lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc, kẻ tủi nhục không dám nói ra

Mặc dù nhan sắc của Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ không được đánh giá quá cao nhưng họ vẫn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, thậm chí là còn may mắn lấy được chồng đại gia. 

Tuy cùng được gả vào hào môn danh giá nhưng cuộc sống của cặp chị em họ Từ lại khác biệt hoàn toàn. Trong khi người thì hạnh phúc và có cuộc sống viên mãn thì người còn lại phải chịu tủi nhục không dám nói ra.

Từ Hy Viên

Trong bữa tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên vào tháng 9/2010 cũng là lúc Từ Hy Viên gặp mặt và quen biết chàng thiếu gia đình đám, được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" Uông Tiểu Phi. 

Sau 10 ngày quen biết, cặp đôi đã chính thức hẹn hò với nhau. Ngày 16/11/2010, Từ Hy Viên tuyên bố đã cùng Uông Tiểu Phi đăng ký kết hôn và họ đã trở thành vợ chồng hợp pháp dù chỉ hẹn hò có 20 ngày. 

Tháng 3/2011, nữ diễn viên nổi tiếng của xứ Đài và chàng thiếu gia giàu có đã tổ chức một đám cưới cực kỳ hoành tráng, thu hút rất đông sự chú ý của mọi người.

Chuyện làng sao - Chị em Từ Hy Viên khi lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc, kẻ tủi nhục không dám nói ra (Hình 2).

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi trong đám cưới năm 2011.

Việc Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều vào thời điểm đó. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Uông Tiểu Phi vốn hẹn hò với An Dĩ Hiên – một người bạn rất thân của Đại S. 

Nhưng nào ngờ khi mời bạn trai và bạn thân đến tham dự sinh nhật, An Dĩ Hiên cũng không nghĩ đến việc chính bản thân mình lại là người "se duyên" cho họ. 

Không chỉ nhận phải "gạch đá" vì cướp bồ của bạn thân, Từ Hy Viên còn bị cho là hám giàu, kết hôn với Uông Tiểu Phi tất cả cũng chỉ vì tiền.

Nhưng có lẽ điều mà mọi người không nghĩ đến là năm 2012, toàn bộ tài sản nhà chồng Từ Hy Viên đã bị phong tỏa, Uông Tiểu Phi cũng vì thế mà phá sản. Trong lúc chồng khó khăn nhất, Từ Hy Viên vẫn ở bên cạnh anh động viên, cô cũng quay trở lại showbiz để kiếm tiền giúp nhà chồng.

Chuyện làng sao - Chị em Từ Hy Viên khi lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc, kẻ tủi nhục không dám nói ra (Hình 3).

Sau khi tình hình nhà họ Uông ổn định trở lại, Từ Hy Viên lại tạm rút khỏi showbiz để tập trung cho việc sinh con nối dõi cho nhà chồng. 

Năm 2014, Từ Hy Viên đã hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 38 và cô cũng rất mong muốn sẽ sinh thêm một bé trai. 

Mẹ chồng không ưng vì sinh con gái khiến Từ Hy Viên càng muốn có thêm một bé trai nữa. Và mọi chuyện cuối cùng cũng đã đâu vào đấy khi Từ Hy Viên đã sinh quý tử cho nhà họ Uông vào năm 2016.

Với Từ Hy Viên, việc mà cô đã làm thành công nhất có lẽ là đưa Uông Tiểu Phi trở thành một người đàn ông của gia đình thực sự. 

Uông Tiểu Phi của bây giờ không còn là kẻ trăng hoa nữa, anh hiện cùng Từ Hy Viên chăm sóc các con, không ngần ngại trước bất cứ điều gì.

Chuyện làng sao - Chị em Từ Hy Viên khi lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc, kẻ tủi nhục không dám nói ra (Hình 4).

Có một người chồng yêu vợ thương con như Uông Tiểu Phi có lẽ là điều mà Từ Hy Viên cần nhất. Cô hiện tại sống rất hạnh phúc bên chồng con.

Từ Hy Đệ

Nếu Từ Hy Viên đi theo con đường trở thành diễn viên nổi tiếng thì Từ Hy Đệ lại đi khác hướng với chị mình khi chọn làm MC. 

Sau khi làm MC trong một số chương trình, Từ Hy Đệ đã cùng MC Thái Khang Vĩnh hợp tác tạo nên một show, đó là Khang Hy đến rồi. 

Sự thành công của Khang Hy dến rồi khiến Từ Hy Đệ trở nên rất nổi tiếng. Tuy bị chê là quá lố và hay "sàm sỡ" đồng nghiệp nam nhưng không ái có thể phủ nhận Từ Hy Đệ rất có tài ăn nói, đúng chất của một MC nổi tiếng.

Chuyện làng sao - Chị em Từ Hy Viên khi lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc, kẻ tủi nhục không dám nói ra (Hình 5).

Từ Hy Đệ.

Khi sự nghiệp vẫn đang ở trên đỉnh cao thì Từ Hy Đệ bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân giàu có của Đài Loan – Hứa Nhã Quân. 

Nhưng về làm dâu hào môn, cuộc sống của Từ Hy Đệ không hề dễ dàng chút nào. Chồng ngang nhiên ngoại tình, mẹ chồng không vui vẻ Từ Hy Đệ dã sinh 3 cô con gái liền. Ấy vậy mà Từ Hy Đệ vẫn đứng ra bảo vệ chồng, nói những lời tốt đẹp dành cho mẹ chồng.

Nhưng mọi chuyện vẫn không có điểm dừng khi chồng Từ Hy Đệ lại vẫn chứng nào tật nấy, còn mẹ chồng cô thì vẫn kiểu "bằng mặt không bằng lòng". 

Nữ MC nổi tiếng vẫn nuôi hy vọng sinh con trai cho chồng, mong muốn mối quan hệ với nhà chồng cũng tốt đẹp hơn.

Chuyện làng sao - Chị em Từ Hy Viên khi lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc, kẻ tủi nhục không dám nói ra (Hình 6).

Dẫu đã cố gắng nhưng Từ Hy Đệ lại không thể sinh quý tử cho nhà chồng, khiến những xung đột càng thêm lớn hơn. Hứa Nhã Quân bị tố là kẻ vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ. 

Thậm chí khi Từ Hy Đệ và mẹ chồng xảy ra tranh cãi thì cô bị Hứa Nhã Quân đánh, nhận phải những tủi nhục không gì sánh bằng. 

Có một người chồng vũ phu như thế, thảo nào mà Từ Hy Đệ thường xuyên xuất hiện với vết thâm tím trên mặt. Ấy vậy mà Từ Hy Đệ vẫn quyết tâm sống cùng Hứa Nhã Quân mặc kệ bản thân nhận phải nhiều nhục nhã từ phía gia đình chồng.

Chuyện làng sao - Chị em Từ Hy Viên khi lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc, kẻ tủi nhục không dám nói ra (Hình 7).

Rõ ràng là nhận phải quá nhiều tủi nhục nhưng Từ Hy Đệ vẫn quyết không bỏ chồng, một người chồng vũ phu và không xứng đáng làm chồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-tu-hy-vien-khi-lay-chong-dai-gia-nguoi-hanh-phuc-ke-tui-nhuc-khong-dam-noi-ra-a193013.html