+Aa-
    Zalo

    Chị gái bỏ trốn theo người yêu, mẹ và em ở nhà làm chuyện dại dột khiến ai nấy xót xa

    ĐS&PL Người chị gái có lẽ chưa từng nghĩ hành động của mình lại gây nên hậu quả lớn tới như vậy.

    Người chị gái có lẽ chưa từng nghĩ hành động của mình lại gây nên hậu quả lớn tới như vậy.

    Times of India mới đây đã đưa tin về một vụ việc gây chấn động dư luận xảy ra ở Byadagi, quận Haveri, bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ. Cụ thể, cô bé Shweta Yattinamani (17 tuổi) sống cùng gia đình ở làng Tadasa, Byadagi. Anita Yattinamani – chị gái của Shweta vừa bỏ trốn cùng người yêu, cũng là hàng xóm của gia đình.

    Cảm thấy hành động của chị gái ảnh hưởng tới danh tiếng của cả nhà, khiến hôn sự của mình trong tương lai bị ảnh hưởng, Shwetha quyết định uống thuốc độc tự tử. Biết chuyện của Anita lại phát hiện Shwetha đã qua đời, người mẹ Manjavva (52 tuổi) vừa đau lòng vừa tuyệt vọng, nảy sinh ý định tự sát theo con nên đã uống nốt phần thuốc độc còn lại trong chai.

    May mắn thay, bà Manjavva được mọi người phát hiện và đưa đến Viên Khoa học Y tế Karrnataka cấp cứu kịp thời. Sau khi được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, người mẹ đã qua khỏi cơn nguy kịch, tình hình sức khỏe ổn định, hiện vẫn đang được điều trị ở bệnh viện.

    Em gái uống thuốc độc tự vẫn sau khi chị bỏ trốn cùng người yêu. Người mẹ khổ sở chứng kiến tình cảnh của hai con gái cũng tự sát theo nhưng may mắn được cứu sống. Ảnh minh họa

    Được biết, chồng bà Manjavva là ông Mallappa Yattinamani không có mặt ở nhà vào thời điểm bà và con gái của ông uống thuộc độc tự vẫn.

    “Ông Mallappa và bà Manjavva có với nhau 4 người con gái, hai trong số đó đã kết hôn. Mặc dù gia đình không mấy khá giả nhưng đôi vợ chồng này vẫn gửi gắm nhiều hy vọng vào việc kết hôn của hai cô con gái nhỏ Anita và Shwetha.

    Trong lúc ông Mallappa đang tìm cho Anita một người chồng phù hợp, con bé đã nảy sinh tình cảm với Mahesh – một cậu trai sống cạnh nhà. Tuy nhiên, Mhesh là một đứa trẻ mồ côi. Đây cũng chính là người đã dẫn Anita bỏ trốn khỏi nhà. Hiện, chúng tôi đều không biết hai đứa đang ở đâu”, Dileep, một người dân địa phương quen biết với gia đình ông Mallappa cho hay.

    Ông Mallapa cho biết ông từng cố gắng khuyên con gái Anita đừng bỏ trốn cùng Mahesh nhưng cô không chịu nghe lời, vì thế mới gây nên chuyện như hiện tại.

    “Vợ tôi chỉ uống một lượng nhỏ thuốc độc và may mắn sống sót. Các bác sĩ nói rằng bà ấy đang trong quá trình hồi phục”, người đàn ông này tiết lộ.

    Đinh Kim(Theo Times of India)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-bo-tron-theo-nguoi-yeu-me-va-em-o-nha-lam-chuyen-dai-dot-khien-ai-nay-xot-xa-a359774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan