+Aa-
    Zalo

    Chị gái Meghan Markle tuyên bố cuộc hôn nhân của vợ chồng Công nương xứ Sussex sắp kết thúc

    • DSPL
    ĐS&PL Chị gái cùng cha khác mẹ với Công nương Meghan Markle mới đây đã khiến dư luận không khỏi khạc nhiên khi tuyên bố vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ ly hôn trong 2 năm nữa.

    Chị gái cùng cha khác mẹ với Công nương Meghan Markle mới đây đã khiến dư luận không khỏi khạc nhiên khi tuyên bố vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ ly hôn trong 2 năm nữa.

    Chia sẻ với truyền thông, cô Samantha Markle, chị gái cùng cha khác mẹ với Công nương Meghan Markle, dự đoán cuộc hôn nhân của vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ kết thúc trong 2 năm nữa. Theo đó, cô Samantha cho rằng cuộc hôn nhân của họ chỉ được cứu vãn nếu vợ chồng Hoàng tử Harry chịu nghe lời khuyên và xin lỗi những người đã bị họ làm tổn thương sau cuộc phỏng vấn vừa qua.

    Cô Samanthan Markle (trái) là chị gái cùng cha khác mẹ của Công nương Meghan Markle (phải). Ảnh: Fox

    Bên cạnh đó, chị gái Công nương Meghan cho rằng Hoàng tử Harry cũng đang đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân này và chỉ còn là vấn đề thời gian cho tới khi anh hết kiên nhẫn và chủ động ly hôn. Theo cô, Hoàng tử Harry gần đây cho thấy anh không mấy vui vẻ. 

    Cụ thể, trả lời phỏng vấn với tờ TMZ, cô Samantha nói: "Harry có vẻ đã đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân của mình. Anh ta nên làm vậy. Những thiệt hại mà cặp đôi này gây ra với gia đình hoàng gia là vô cùng lớn trong thời điểm hiện tại. Anh ta không còn là đứa trẻ 12 tuổi nữa. Anh ta cũng từng hoạt động trong quân đội và đủ tỉnh táo để nhận ra sự dối trá của Meghan".

    Cô tiếp tục: "Làm gì có người đàn ông nào hạnh phúc và thoải mái khi sống một cuộc sống như thế? Tôi tin rằng vào thời điểm anh ta quyết định quay lưng với Meghan Markle, anh ta sẽ cần một luật sư thật giỏi".

    Vợ chồng Hoàng tử Harry đã gây "sốt" dư luận sau cuộc phỏng vấn "Một lần kể hết" với MC Oprah Winfrey. Ảnh: AP

    Tuyên bố của chị gái Công nương Meghan về cuộc hôn nhân này đã khiến dư luận bất ngờ. Một số người thậm chí còn đồng tình với việc này, chỉ ra rằng trong nhiều video gần đây mà 2 vợ chồng Công nương Meghan chia sẻ, Hoàng tử Harry thường xuyên lộ rõ vẻ chán nản, buồn bã và nhớ nhà. 

    Được biết, Công nương Meghan đã nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận sau cuộc phỏng vấn "Một lần kể hết" với MC người Mỹ Oprah Winfrey. Trong đó, cô đã chia sẻ những tổn thương mình phải chịu đựng khi sống cùng với gia đình hoàng gia. Vợ Hoàng tử Harry thậm chí tiết lộ rằng cô từng mắc chứng trầm cảm và muốn tự tử vì bị phân biệt đối xử. 

    Trong khi nhiều người bày tỏ sự cảm thông thì không ít ý kiến cho rằng Công nương Meghan chỉ đang "đặt điều", họ thậm chí còn tìm bằng chứng cho thấy không phải câu chuyện nào mà cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn cũng là sự thật. 

    Minh Hạnh (Theo Fox)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-meghan-markle-tuyen-bo-cuoc-hon-nhan-cua-vo-chong-cong-nuong-xu-sussex-sap-ket-thuc-a359388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan