+Aa-
    Zalo

    Chị Hải Yến và những nguyên tắc xây dựng hạnh phúc gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL "Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ", câu nói ấy một lần nữa được minh chứng thông qua hình ảnh của chị Hải Yến và chồng đại gia Chương Tailor.

    Đại gia Chương Tailor là ông trùm thời trang suit nổi tiếng, có công việc rất bận rộn và không ngừng đưa thương hiệu chinh phục cột mốc mới. Ít ai biết rằng, đằng sau thành công ấy của anh là sự “hậu thuẫn” rất lớn từ chị Hải Yến - người vợ tài giỏi và xinh đẹp. Chị chu toàn từ việc kinh doanh cùng chồng, đến kinh doanh riêng và chăm sóc con cái. Hạnh phúc viên mãn của cặp vợ chồng khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ và quan tâm. 

    anh 1yen

    Chị Hải Yến truyền cảm hứng về hình mẫu của một người phụ nữ hiện đại

    Được chồng “tháp tùng” đến các sự kiện lớn nhỏ

    Sự gắn kết, thân mật của chị Hải Yến cùng chồng thể hiện qua việc luôn đồng hành cùng nhau khắp các sự kiện. Ở mỗi lần xuất hiện, cả 2 luôn khẳng định gout thời trang ăn ý, phong cách lịch thiệp cùng tình cảm ngọt ngào qua cử chỉ, ánh mắt. Vào những dịp kỷ niệm của cặp đôi, hai người không ngần ngại dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối dành cho đối phương. 

    anh 2yen

    Chị Hải Yến thể hiện thần thái chuyên nghiệp và sự đầu tư kỹ lưỡng mỗi khi dự sự kiện

    Dù kém chồng nhiều tuổi, song ở chị Hải Yến đã sở hữu sự tự tin và vẻ đẹp quý phái. “Mình đánh giá cao chồng ở khoản tâm lý. Từ khi mới quen, anh đã luôn là người động viên, giúp đỡ, tiếp thêm cho mình sự tự tin. Nhờ đó Yến dần thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình, chủ động hơn và bản lĩnh hơn. Đến hiện tại, mình không còn cảm thấy áp lực khi cùng chồng dự các sự kiện lớn quan trọng nữa”, Hải Yến cho biết. 

    anh 3yen

    Hải Yến tự tin giao tiếp và thảo luận trước mọi trước đối tác, khách hàng

    Sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc

    Là vợ của đại gia nổi tiếng, công việc mỗi ngày của Hải Yến nhận về nhiều sự tò mò. Chị chia sẻ, bản thân luôn đồng hành cùng chồng trong kinh doanh. Với sự nhanh nhạy nắm bắt xu thế, chị Hải Yến giữ vai trò điều hành hệ thống cửa hàng và quản trị tài chính kế toán. Còn chồng sẽ sáng tạo sản phẩm và phát triển thương hiệu dựa trên kinh nghiệm quản trị tổng thể doanh nghiệp của mình. 

    Không chỉ dừng lại ở đó, người đẹp còn điều hành mảng kinh doanh riêng dành cho giới thượng lưu. Với định hướng phù hợp thị hiếu khách hàng, thương hiệu của chị được nhiều người biết đến và sở hữu đà phát triển bền vững. 

    anh 4yen

    Hải Yến điều hành nhiều công việc kinh doanh khác nhau

    Chăm lo chu đáo cho gia đình nhỏ

    Cuộc sống viên mãn của chị Hải Yến còn thể hiện qua việc 2 vợ chồng luôn dành thời gian nuôi dạy con cái. “Tuổi thơ của con rất cần định hướng từ ba mẹ. Mình và chồng may mắn có cùng quan điểm nuôi con, trong đó bao gồm biết lắng nghe ý kiến của con và lấy tấm gương sống của bản thân để giáo dục con. Nhờ vậy, 2 bé nhà mình ngoan và tự lập từ bé”, chị chia sẻ. Được biết, dù đã kết hôn nhiều năm, song vợ chồng đại gia Chương Tailor chưa bao giờ to tiếng cãi vã. Sự thấu hiểu, tôn trọng nhau là mấu chốt tạo nên hạnh phúc của 2 người. 

    anh 5yen
    Chị Hải Yến luôn dành thời gian chăm sóc 2 con dù cuộc sống bận rộn

    Những chia sẻ dù không nhiều, tuy nhiên qua đó có thể thấy được rõ nét lối sống truyền cảm hứng từ chị Hải Yến. Chị cũng đồng thời khẳng định rằng bất cứ ai cũng có quyền có được hạnh phúc, quan trọng phải nỗ lực đạt được và biết cách giữ gìn nó. 

    Tìm hiểu thêm về chị Hải Yến tại đây. 

    Minh Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-hai-yen-va-nhung-nguyen-tac-xay-dung-hanh-phuc-gia-dinh-a559586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan