+Aa-
    Zalo

    Chỉ huy Hải quân Mỹ bị cách chức vì gọi 10 gái mại dâm ở Philippines

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ huy tàu ngầm USS Bremerton của Mỹ đã bị cách chức vì có "hành vi cá nhân không phù hợp" sau khi bị cáo buộc trả tiền cho khoảng 10 gái mại dâm tại Philippines.

    Chỉ huy tàu ngầm USS Bremerton của Mỹ đã bị cách chức vì có "hành vi cá nhân không phù hợp" sau khi bị cáo buộc trả tiền cho khoảng 10 gái mại dâm tại Philippines.

    Ông Travis Zettel bị cách chức vì có hành vi không phù hợp. Ảnh: Daily Mail

    Vào tháng 3/2018, khi tàu Bremerton cập cảng Subic Bay, Philippines, chỉ huy Travis Zettel bị phát hiện đi cùng với khoảng 10 phụ nữ “ăn mặc khêu gợi” bên ngoài cửa trước của khách sạn, một thủy thủ báo cáo với các đặc vụ của Cơ quan Điều tra tội phạm Hải quân Mỹ (NCIS).

    Một thủy thủ khác trong nhóm của ông Zettel cũng bị nghi ngờ trả tiền cho gái mại dâm sau khi bị nhìn thấy khoác tay 3 người phụ nữ ở Philippines và dạo quanh thành phố. Tuy nhiên, cơ quan điều tra xác nhận thủy thủ này không vi phạm kỷ luật.

    Sau khi về nước, ông Zettel đã ngay lập tức bị NCIS triệu tập thẩm vấn và ông đã thừa nhận hành vi trả tiền cho gái gọi. Với sai phạm này, ông Zettel bị giáng chức và điều chuyển công tác sang Hạm đội tàu ngầm 19 tại căn cứ Hải quân Kitsap-Bangor.

    Ông Zettel sinh ra ở Washington, được ủy nhiệm vào năm 1998, bắt đầu phục vụ trên tàu USS Salt Lake City. Ông làm chỉ huy tàu ngầm USS Bremerton kể từ tháng 8/2016.

    Hải quân Mỹ bị chỉ trích vì là đơn vị thường xuyên xảy ra những vụ bê bối lớn. Từ năm 2013 – 2018, NCIS đã khởi động cuộc điều tra vụ hàng chục sĩ quan cấp cao của Hải quân tham nhũng, nhận hối lộ, mua dâm hoặc nhận hối lộ bằng cách tiếp nhận gái mại dâm được “tặng”.  

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-huy-hai-quan-my-bi-cach-chuc-vi-goi-10-gai-mai-dam-o-philippines-a259193.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan