+Aa-
    Zalo

    Chị Lê Quỳnh Trang - chủ Tiệm Vàng Hoàng Phát phát tâm từ thiện, tích cực tham gia vào các hoạt động có ích cho cộng đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Là chủ của một tiệm vàng danh tiếng gần 20 năm tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chị Lê Quỳnh Trang chưa bao giờ quên trách nhiệm

    Là chủ của một tiệm vàng danh tiếng gần 20 năm tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chị Lê Quỳnh Trang chưa bao giờ quên trách nhiệm của một doanh nghiệp với xã hội là gây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn. 

    Cùng với anh Huỳnh Tấn Phát, chị Lê Quỳnh Trang đã hai bàn tay trắng gây dựng nên thương hiệu vàng bạc đá quý Hoàng Phát nức tiếng Sài Gòn. Chị là một người giao thiệp, cầu toàn và cực có gu thẩm mỹ. Nếu ai hay xem livestream của Tiệm Vàng Hoàng Phát sẽ thấy chị Trang còn cực kỳ chăm chỉ, đam mê với nghề kim hoàn nữa. 

    Không chỉ chăm chút cho công việc kinh doanh, vun vén gia đình, lo lắng cho chồng con và nhân viên của cửa tiệm, chị Lê Quỳnh Trang còn một người rất có tâm với cộng đồng. Rũ bỏ những bộ quần áo lung linh, dáng hình như một tiểu thư khuê các, người ta lại thấy chị quần áo giản dị lúc thì đi bê mì tôm, nước ngọt cho bà con. Lúc thì lại thấy chị mặc áo nâu vào chùa chơi với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

    Chị Trang cung cấp nước cho bà con Bến Tre thiếu nước sinh hoạt, năm vừa qua bà con tỉnh Bến Tre bị hạn nặng, nước ngọt để sinh hoạt cũng thiếu thốn. 

    Chị Lê Quỳnh Trang hỗ trợ bà con mùa Covid gạo, mì tôm, nước uống

    Đối với chị Trang, làm từ thiện không phải là để phô trương, khoe khoang với mọi người, làm từ thiện là phải xuất phát từ cái tâm trong sáng của mình. Nên chẳng ngại ngày đêm, công việc bận rộn, cứ ở đâu có khó khăn là chị cùng mọi người ở Tiệm Vàng Hoàng Phát lại lên đường. 

    Chị Lê Quỳnh Trang đến thăm trẻ mồ côi và người già neo đơn tại Đường An Dương Vương Quận 6

    Mùa dịch Covid vừa rồi, chị Trang cũng như biết bao người chủ doanh nghiệp lớn nhỏ khác đều lao đao. Khách hàng sụt giảm, chăm lo cho gia đình, vun vén cho nhân viên để không một ai bị bỏ lại phía sau, đấy là những gánh nặng mà chị và anh Phát đã gánh gồng cả năm trời. Vậy mà chị vẫn đi từ thiện, giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào có thể. 

    Trên hành trình xây dựng lòng tin, tình yêu thương của khách hàng đối với Tiệm Vàng Hoàng Phát, ngoài dịch vụ tốt, các sản phẩm đẹp, chất lượng, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của bà chủ Lê Quỳnh Trang với tấm lòng nhân hậu, hay giúp đỡ mọi người. Làm kinh tế không chỉ là làm giàu cho bản thân, mà còn là để xây dựng xã hội tốt đẹp, ấm no hơn. 

    Chị Trang luôn quan niệm, có tâm ắt có tầm 

    Công ty vàng bạc đá quý Hoàng Phát

    Địa chỉ: 13/4 Ấp Trung Lân Bà Điểm, Hóc Môn. 

    Điện thoại: 0979.999899/0936666656 / 0339999989

    Tiệm có ship đảm bảo an toàn tuyệt đối trên toàn quốc , và toàn thế giới 

    Link Fanpage : https://www.facebook.com/HoangPhatJewelry

    Link Facebook : https://www.facebook.com/le.quyh.tr25998

    Link Facebook chị Lê Quỳnh Trang: https://bit.ly/335Czwv

    Linh Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-le-quynh-trang---chu-tiem-vang-hoang-phat-phat-tam-tu-thien-tich-cuc-tham-gia-vao-cac-hoat-dong-co-ich-cho-cong-dong-a347561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.