+Aa-
    Zalo

    Chỉ lộ một góc mặt, hotboy quân sự vẫn khiến dân tình "chết chìm" trong ánh mắt quá tình

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, dân tình phát cuồng truyền tay nhau bức ảnh mùa quân sự của một nam sinh với ngoại hình sáng, thần thái xuất sắc cùng góc nghiêng thu hút mọi ánh nhìn.

    Mới đây, dân tình phát cuồng truyền tay nhau bức ảnh mùa quân sự của một nam sinh với ngoại hình sáng, thần thái xuất sắc cùng góc nghiêng thu hút mọi ánh nhìn.

    Hình ảnh nam sinh học quân sự được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai. 

    Cậu bạn đang gây sốt trên nhiều diễn đàn về trai xinh gái đẹp chính là Vũ Đức, hiện là sinh viên ngành Quản trị thương hiệu của đại học Thương mại.

    cho biết bản thân rất bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được share trên mạng xã hội cũng như cảm thấy khá may mắn khi được cộng đồng mạng yêu mến. Bên cạnh đi học, 10X còn đang làm mẫu ảnh tự do cho một số nhãn hiệu thời trang ở Hà Nội.

    Mỗi shot chụp thường kéo dài từ 2-4 tiếng và đủ giúp Đức trang trải các chi phí học tập đắt đỏ trên thành phố. Do sở hữu chiều cao khủng gần 1m9 nên trong mọi shot chụp trông Vũ Đức cực kỳ nổi bật. Về thu nhập thì cũng tùy thời điểm, lúc nào không bận rộn học hành thì cậu bạn sẽ dành nhiều thời gian cho việc làm mẫu và thu nhập cũng tăng cao.

    Vũ Đức đang làm mẫu ảnh tự do cho một số nhãn hiệu thời trang ở Hà Nội.

    Làm mẫu cũng giúp Đức thay đổi bản thân từ con người hướng nội trở nên nặng động và cởi mở hơn, đồng thời thay đổi cái nhìn định kiến của bố mẹ. "Bố mẹ mình khá ủng hộ tuy nhiên trong một số việc lại không muốn vì sợ ảnh hưởng đến việc học. Tuy nhiên khi thấy bản thân mình sông tốt và có riêng nguồn thu nhập thì cả hai cũng dần hiểu hơn".

    Vũ Đức chia sẻ: "Thực sự thì trước khi quyết định chọn chuyên ngành học, mình có tìm hiểu một số chuyên ngành Kinh tế vì ngoài mẫu ảnh thì kinh doanh cũng là một trong những đam mê của mình. Đến với trường Thương mại cũng là một cái duyên là hiện mình khá hài lòng với quyết định và cuộc sống hiện tại".

    Cậu bạn luôn quan niệm thời sinh viên là để trải nghiệm nên không quá quan trọng bảng điểm mà dành sự quan tâm đến các trải nghiệm bên ngoài. Vì vậy, Vũ Đức có thể tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa như tư vấn tuyển sinh, tổ chức cuộc thi "King and Queen" hay tham gia truyền thông cho nhà trường.

    Trước đó, nam sinh Nguyễn Văn Hà (1999, Phú Thọ), học viên Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội, khiến cộng đồng mạng chú ý sau khi được 1 fanpage nổi tiếng đăng tải loạt ảnh "cực phẩm đẹp trai".

    Trong môi trường quân đội thường xuyên hoạt động, luyện tập thể thao, hotboy 9X quân đội Văn Hà sở hữu làn da nâu rám nắng và thân hình rắn chắc, cân đối.

    Ngoại hình "cực phẩm" của hotboy quân đội Văn Hà được nhiều dân mạng khen không ngớt.

    Với vẻ ngoài nam tính, Nguyễn Văn Hà nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-lo-mot-goc-mat-hotboy-quan-su-van-khien-dan-tinh-chet-chim-trong-anh-mat-qua-tinh-a328639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan