+Aa-
    Zalo

    Chị nhà người ta trao "sương sương" 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm của hồi môn cho em gái, đeo đến toát mồ hôi

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người chị gái trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn cho em trong ngày cưới.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người chị gái trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn cho em trong ngày cưới khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

    Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại trong một đám cưới diễn ra vào ngày 15/2. Cặp đôi nhận được số hồi môn khủng trong đám cưới nói trên là cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và chú rể Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998).

    Cặp đôi may mắn được nhận quà cưới khủng từ chị gái.

    Trong đoạn clip, cô dâu và chú rể diện áo dài trắng rạng rỡ nhận những món quà cưới "siêu khủng" từ chị gái ruột bao gồm cả trang sức và tiền mặt. Không chỉ có nhẫn vàng đeo kín tay mà còn có vòng tay, dây chuyền, kiềng vàng và cả tiền mặt. Theo tiết lộ, tổng số hồi môn cô dâu chú rể nhận được lên tới 2,8 tỷ đồng bao gồm 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng.

    Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, ai cũng phải choáng váng với độ chịu chơi của cô chị gái và nhanh chóng tìm ra danh tính của cô nàng. Đó là Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP.HCM).

    Của hồi môn "khủng" mà người chị giành tặng cho em gái của mình. 

    Ánh Ngọc cho biết, do thấy em rể hiền lành, ngoan ngoãn và yêu thương em gái cô hết mực nên cô mới trích một phần nhỏ trong khối tài sản của mình để dành tặng hai vợ chồng em.

    Đám cưới tổ chức tại quê nhà nên không khí nóng. Đeo vàng xong mà mình và vợ chồng em mình ai cũng nóng toát mồ hôi. Sau màn trao quà của mình thì ba má cũng lên tặng em 1 cái kiềng, 1 đôi bông tai, 1 vòng và 1 nhẫn. Chú rể thì được tặng 1 sợi dây chuyền. Tính ba má mình giản dị nên cỗ cưới cũng không đặt quá xa hoa, chỉ bình thường như bao nhà khác thôi'', Ánh Ngọc kể lại khoảnh khắc lên trao của hồi môn cho em gái trên báo Đất Việt.

    Hình ảnh tiệc ấm áp của gia đình.

    Được biết, Ánh Ngọc hiện đang làm công việc liên quan tới lĩnh vực tài chính ở TP.HCM. Riêng Ánh Ngọc có spa làm đẹp, công ty bán mỹ phẩm làm trắng da ở TP.HCM, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Công sở 2016 ở Thái Lan và sở hữu Facebook cá nhân có hơn 334.000 follow. Năm ngoái, cô gây chú ý trên Facebook với clip đập heo đất chứa gần 3 tỉ đồng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-nha-nguoi-ta-trao-suong-suong-49-cay-vang-va-25-ty-lam-cua-hoi-mon-cho-em-gai-deo-den-toat-mo-hoi-a312057.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan