+Aa-
    Zalo

    Chỉ ôm con tập squat, Phạm Hương cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người cho rằng hành động vừa bế con 3 tháng tuổi vừa tập squat của Phạm Hương là không tốt vì có thể rung lắc và ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

    Nhiều người cho rằng hành động vừa bế con 3 tháng tuổi vừa tập squat của Phạm Hương là không tốt vì có thể rung lắc và ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

    Hình ảnh Phạm Hương vừa ôm con vừa tập squat gây tranh cãi. 

    Cuối tháng 12/2019, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh của con trai trên mạng xã hội và viết: "Cảm ơn Chúa đã gửi con đến bên bố mẹ, con là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất. Bố mẹ yêu con rất nhiều". Trước đó, cô giữ kín thông tin mang thai để có tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ.

    Được biết chồng Phạm Hương là doanh nhân Việt kều Mỹ, cả hai yêu nhau hơn một năm nay. Cặp đôi đính hôn vào ngày 14/2 sau đó kết hôn. Phạm Hương hiện vẫn giữ kín danh tính chồng vì muốn tình cảm chín muồi trước khi chia sẻ với công chúng.

    Phạm Hương chia sẻ hình ảnh con trai vào tháng 12/2019.

    Mới đây, Phạm Hương tiếp tục khoe hình ảnh con trai mới 3 tháng tuổi qua một đoạn clip tập luyện thể dục. Trong đoạn clip, Phạm Hương vừa ôm con vừa tập động tác squat.

    Qua đó, có thể thấy dù chỉ mới sinh con chưa bao lâu, nàng hậu đã lấy lại vóc dáng vô cùng thanh mảnh, săn chắc.

    Tuy nhiên đoạn clip này đã vướng phải những tranh cãi trái chiều. Có một số ý kiến cho rằng việc cô tập thể dục nhưng ôm con khi mới ba tháng tuổi là không nên, nhưng vẫn có ý kiến ủng hộ Phạm Hương. 

    Được biết, thời gian gần đây, sau sinh con, Phạm Hương tích cực khoe những bức ảnh đầy quyến rũ khoe trọn các đường cong cơ thể khiến các bà mẹ bỉm sữa phải trầm trồ ngưỡng mộ.

    Theo Phạm Hương chia sẻ, cô giữ được vóc dáng nhờ việc chăm chỉ tập thể dục, đặc biệt là yoga, bên cạnh đó cô cũng kết hợp việc ăn uống khoa học.  

    Phạm Hương vẫn duy trì được cơ bụng săn chắc sau sinh.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-om-con-tap-squat-pham-huong-cung-khien-cong-dong-mang-tranh-cai-a308111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan