+Aa-
    Zalo

    Chi Pu bật khóc nói về tình cũ khiến cô quên hết bạn bè, công việc nhưng người kia không muốn cưới

    • DSPL
    ĐS&PL “Có một thời, tình yêu là tất cả. Từng có lúc tôi đâm đầu vì yêu, chỉ biết yêu là yêu, quên hết bạn bè, công việc, người hâm mộ”, Chi Pu nói.

    “Có một thời, tình yêu là tất cả. Từng có lúc tôi đâm đầu vì yêu, chỉ biết yêu là yêu, quên hết bạn bè, công việc, người hâm mộ”, Chi Pu nói.

    Tối 17/5, Chi Pu đã thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt dự án “Chi Pu’s Greatest show”, với tập đầu tiên mang tên “Ánh trăng nói hộ lòng tôi” trên kênh YouTube cá nhân.

    Đây vừa là talkshow để Chi Pu tâm sự về chuyện nghề, chuyện đời lại vừa là không gian đặc biệt để người đẹp thử sức với mọi phong cách, được hát những bài hát cô yêu thích. MC Liêu Hà Trinh là người đồng hành với Chi Pu trong dự án này.

    Chi Pu tâm sự về mối tình sâu nặng từng khiến cô nghĩ tới chuyện kết hôn.

    Ở tập đầu tiên, Chi Pu khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ về câu chuyện tình sâu nặng mà cô từng trải qua thời vừa trưởng thành, đã được công chúng biết đến.

    Có một thời, tình yêu là tất cả. Từng có lúc tôi đâm đầu vì yêu, chỉ biết yêu là yêu, quên hết bạn bè, công việc, người hâm mộ”, Chi Pu nói.

    Cô tâm sự: "Đó là mối tình lâu nhất đến thời điểm hiện tại. Mặc dù nó đã kết thúc, nhưng nhiều khi mình nghĩ không biết có tìm được mối tình nào đẹp hơn thế không... Hồi đó tôi mới lớn, bắt đầu xa vòng tay bố mẹ. Mình như một cô gái nghĩ là mình trưởng thành, đi khám phá mọi thứ. Lúc ấy, mình có người bạn đồng hành. Có quá nhiều kỷ niệm đầu tiên dành cho người đó.

    Đó là một mối tình rất khó khăn với tôi, hẹn hò không mấy dễ dàng, nhưng bản tính của tôi, cái gì càng khó lại càng thích, cái gì mọi người không thích thì tôi phải làm cho mọi người chấp nhận mới thôi. Đó như vị "cay" trong con người tôi, vị cay nguyên bản, vị cay bẩm sinh, tôi nghĩ nếu không phải là một người mạnh mẽ thì không thể đồng hành cùng mối tình đó lâu như vậy".

    Dù không nêu đích danh người ấy là ai, nhưng MC Liêu Hà Trinh dường như đã đoán ra nhân vật mà Chi Pu đang đề cập tới.

    Nữ MC còn cho biết thêm, trong một chương trình từng tham gia, người ấy đã từng thổ lộ rằng, mối tình này có hai thái cực: “Một người luôn muốn bay cao, bay xa, một người chỉ muốn mãi mãi bình yên, đứng lại một chỗ”. Nghe xong, Chi Pu không kiềm được nước mắt và thốt lên trong cay đắng: “Ước gì người đó từng chính miệng nói với tôi như vậy”.

    Chi Pu tiết lộ, cô từng tâm sự thẳng thắn với người yêu chuyện muốn kết hôn nhưng không nhận được câu trả lời như mong muốn.

    "Tôi từng hỏi họ 'Anh có định cưới em không'. Tôi nhận lại sự im lặng. Tôi nhìn trong ánh mắt bạn ấy thì tôi biết có rất nhiều suy nghĩ. Để mà nhớ lại, khoảng thời gian đó trùng hợp với lúc tôi bắt đầu đi hát. Đó cũng là khoảng thời gian để lại rất nhiều dư chấn trong tâm lý của tôi", Chi Pu nhớ lại.

    Chi Pu bật khóc khi nói về tình cũ.

    Không chỉ vậy, mâu thuẫn giữa hai người nảy sinh nhiều hơn trong thời điểm Chi Pu vừa đi hát. Vào lúc đó, cô từng nhận về không ít gạch đá, chê bai về giọng hát. Chi Pu cho biết, những lời chỉ trích ấy đã để lại dư chấn trong cô rất nhiều.

    Điều khiến Chi Pu thất vọng nhất chính là, dường như người ấy không ủng hộ quyết định đi hát của cô. Tuy nhiên, thay vì thẳng thắn nói ra, người ấy lại chỉ im lặng, trong khi điều Chi Pu muốn được nghe nhất là những lời nói thật lòng.

    Giọng ca "Anh ơi ở lại" kể: "Bạn ấy không nói thẳng nhưng ý là như vậy. Khi chia sẻ về ý tưởng MV, họ thấy táo bạo quá, họ không thích. Họ không bao giờ nói thẳng, nhưng người nhạy cảm như mình thì biết. Có những hôm tôi về nhà, có bản nhạc mới muốn nghe mà tôi không dám mở trong phòng. Tôi phải chui vào nhà vệ sinh nghe lén... Tôi sợ mình tổn thương nếu người ta thờ ơ với những gì diễn ra trước mắt".

    "Ngày xưa khi chuẩn bị làm sản phẩm gì, hai đứa đều chia sẻ với nhau. Nhưng đến lúc bạn ấy làm sản phẩm, bạn không nói gì với tôi. Đến khi tôi đến thăm, tôi mới biết. Tôi ghen luôn. Có quá nhiều thứ giấu nhau. Tôi không hiểu sao lại như thế", Chi Pu giãi bày.

    Chi Pu tiết lộ, cái sai lớn nhất của cô và người yêu cũ là không chịu thẳng thắn đối mặt và chia sẻ mọi chuyện với nhau.

    "Chính sự im lặng đã dần dần ‘giết chết' mối quan hệ này”, Chi Pu tâm sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-bat-khoc-noi-ve-tinh-cu-khien-co-quen-het-ban-be-cong-viec-nhung-nguoi-kia-khong-muon-cuoi-a323728.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan