+Aa-
    Zalo

    Chi Pu kể về một năm đen tối trong sự nghiệp, Ngọc Trinh lập tức thể hiện tình chị em thân thiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chi Pu chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, Ngọc Trinh đã ngay lập tức để lại bình luận chứng tỏ tình chị em.

    Chi Pu chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, Ngọc Trinh đã ngay lập tức để lại bình luận chứng tỏ tình chị em thân thiết.

    Mới đây, Chi Pu gây xôn xao khi đăng tải bộ ảnh mới với phong cách sexy, quyến rũ trên trang cá nhân, kèm theo đó là một dòng trạng thái khá dài bộc bạch tâm sự về năm 20020 vừa qua. Đây được coi là một năm tràn đầy thị phi của nữ ca sĩ "Anh ơi ở lại".

    "Đúng! 2020 đã đánh gục tôi nhiều lần, có những lúc tôi tưởng chừng không thể gượng dậy, những giai đoạn khó khăn cứ nối tiếp nhau. Tôi đã rất mệt mỏi, rối loạn, cô đơn rồi trở nên trống rỗng.

    Và rồi một ngày, tôi chắp tay và ngước lên trời, không mong ngày mai sẽ bình yên như ý, chỉ mong mình luôn đủ mạnh mẽ để bất ngờ nào đến cũng bình thản dang tay. Chắc hẳn những nỗi buồn vô tận tôi đang trải qua, là thông điệp gì đó mà ông trời đang muốn tôi đón nhận.

    Có một người rất quan trọng trong cuộc đời tôi đã từng nói rằng: Chỉ có ai đã trải qua nỗi đau khổ tột cùng mới có thể cảm nhận được hạnh phúc tột cùng. 1 câu nói thức tỉnh tâm trí tôi. Nó thôi thúc tôi đối diện với nỗi buồn một cách bình thản nhất", một phần trong chia sẻ của Chi Pu.

    Chia sẻ của Chi Pu về một năm gặp nhiều thị phi.

    Trước những lời tâm sự của cô em thân thiết về quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã nhanh chóng để lại bình luận: "Cứ vậy em nhé. Có đau thương đến mấy điều em phải đối mặt vẫn chính là bản thân em. Cứ bình thản đối diện với tất cả những xáo trộn trên cuộc đời này".

    Động thái của Ngọc Trinh chứng tỏ tình chị em thân thiết.

    Qua hành động của Ngọc Trinh, có thể thấy cô nàng sống rất tình cảm, dành nhiều sự quan tâm đến người chị em thân thiết. Điều này cũng phần nào khiến cư dân mạng tin vào tình bạn thực sự giữa hai cô nàng.

    Ngọc Trinh - Chi Pu hiện là cặp chị em hot nhất nhì showbiz Việt.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-ke-ve-mot-nam-den-toi-trong-su-nghiep-ngoc-trinh-lap-tuc-the-hien-tinh-chi-em-than-thiet-a355130.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan