+Aa-
    Zalo

    Chi Pu lại lập thành tích "khủng" trong tập mới nhất của Đạp gió 2023

    ĐS&PL Trong tập mới của Đạp gió, Chi Pu đã đạt hạng 4 với 149 phiếu bầu, vượt qua Ella, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Choo Ja Hyun...

    Chi Pu hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt Nam trong hành trình thi đấu ở Đạp gió 2023. Trong tập mới nhất của Đạp gió lên sóng trưa 2/6 đã đánh dấu bước tiến mới của nữ ca sĩ ở chương trình này. 

    Cụ thể, sau vòng công diễn 2, Chi Pu vươn lên vị trí thứ 4 với 149 phiếu bình chọn. Đây là số phiếu cá nhân được bình chọn bởi khán giả trong trường quay ở vòng công diễn 2.

    Đứng trên Chi Pu là Tạ Na (218 phiếu), Amber Liu (212 phiếu) và Chu Châu (175 phiếu). Với hạng 4, Chi Pu đứng trên nhiều tên tuổi đình đám như Ella S.H.E (hạng 5, 131 phiếu), Thái Thiếu Phân (hạng 9, 118 phiếu), Giả Tịnh Văn, Choo Ja Hyun...

    Ở vòng công diễn 2 lên sóng 27/5, Chi Pu cùng đội Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Họ biểu diễn ca khúc Rosemary và giành 847 bình chọn từ khán giả trong trường quay. Nếu xét theo thành tích cả đội, nhóm của Chi Pu đứng thứ 2 trong tổng 8 team, chỉ sau team Amber Liu. Còn theo thành tích cá nhân, Chi Pu đứng hạng 4, tăng 3 hạng so với vòng trước đó.

    chi pu lai lap thanh thich khung trong tap moi nhat cua dap gio 20231
    Chi Pu trong phần trình diễn Rosemary.

    Được biết, để chuẩn bị cho vòng công diễn 4 ở Đạp gió 2023, mới đây, Chi Pu đã xuất hiện với mái tóc ngắn, khác xa hình ảnh thướt tha của người đẹp trong những tập phát sóng trước. Diện mạo mới của Chi Pu khiến fan không khỏi bất ngờ.

    Dưới các bài đăng của Chi Pu, không ít người dành lời khen ngợi cho hình ảnh mới của nữ ca sĩ khi trông cô trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng tò mò về lý do vì sao giọng ca Đóa hoa hồng xuống tóc.

    chi pu lai lap thanh thich khung trong tap moi nhat cua dap gio 2023
    Chi Pu xuất hiện tại Trung Quốc với tóc ngắn chấm vai, mái thưa trẻ trung.

    Một bộ phận cho rằng người đẹp Việt Nam đã được "truyền cảm hứng" bởi nữ diễn viên Lưu Nhã Sắt - đồng đội của Chi Pu trong công diễn 2 bởi thời gian qua cả hai vô cùng thân thiết. Ngoài ra, đa phần khán giả đều đoán rằng Chi Pu đang làm mới bản thân để có phần trình diễn đặc sắc cho phần thi sắp tới ở Đạp gió 2023.

    Có thể thấy, từ vòng đầu tiên đến 2 phần thi công diễn Đạp gió 2023 đã lên sóng, Chi Pu luôn xuất hiện với những phong cách khác nhau, đầu tư mạnh vào phần nhìn lẫn sân khấu thể hiện. Màn biến hóa của nữ ca sĩ trong các tập phát sóng luôn gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-lai-lap-thanh-tich-khung-trong-tap-moi-nhat-cua-dap-gio-2023-a577528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan