+Aa-
    Zalo

    Chi Pu lần đầu hát live ở Mỹ, diện trang phục đỏ "bốc lửa" khoe thần thái ngút trời

    • DSPL
    ĐS&PL Chi Pu lần đầu khoe giọng hát trên đất Mỹ khi xuất hiện cùng hàng loạt các đàn anh, đàn chị có thâm niên trong nghề như Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Mai Tiến Dũng...

    Kể từ ngày sang Mỹ, Chi Pu luôn là cái tên được đông đảo cư dân mạng nhắc đến. Đáng chú ý, mới đây, giọng ca Anh ơi ở lại gây chú ý khi có thông tin cho rằng nữ ca sĩ sẽ xuất hiện tại một show diễn ở Mỹ cùng dàn nghệ sĩ hải ngoại tên tuổi. Sự xuất hiện của cô nàng khiến dư luận bàn tán sôi nổi. 

    Không những vậy trên ảnh poster cô xuất hiện ở vị trí trung tâm cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung, Mai Tiến Dũng... Việc nữ ca sĩ vượt qua hàng loạt đàn anh, đàn chị có thâm niên trong nghề để chiếm vị trí "đắc địa" khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

    chi pu lan dau hat live o my dien trang phuc do boc lua khoe than thai ngut troi 1
    Chi Pu xuất hiện ở vị trí trung tâm tấm poster liveshow ở Mỹ. 

    Khi thông tin còn khiến nhiều người nghi vấn thì sáng ngày 25/11 (giờ Việt Nam), đêm liveshow với sự xuất hiện của Bằng Kiều, Mạnh Quỳnh, Mai Tiến Dũng... đã chính thức diễn ra. Đặc biệt hơn, Chi Pu cũng đã có mặt trong sự kiện âm nhạc này để mang đến hai ca khúc Anh ơi ở lại và Mời anh vào team em dành tặng khán giả tại Mỹ.

    Trong đêm nhạc, Chi Pu xuất hiện với bộ đầm màu đỏ rực rỡ và thể hiện bản hit Anh ơi ở lại. Ở ngay phần giao lưu giữa ca khúc, không khó để nghe thấy những tiếng hò reo của khán giả tại Mỹ dành cho Chi Pu. Ngay sau đó, Chi Pu đã rũ bỏ bộ cánh bên ngoài và diện trang phục sexy hơn cho phần biểu diễn ca khúc Mời anh vào team em. Dù đây là lần đầu tiên Chi Pu biểu diễn trên sân khấu Mỹ nhưng có thể thấy nữ ca sĩ khá tự tin và làm chủ sân khấu.

    chi pu lan dau hat live o my dien trang phuc do boc lua khoe than thai ngut troi 3
    Khoảnh khắc Chi Pu biểu diễn trên sân khấu ở Mỹ. 

    Sau 2 tháng sang Mỹ, Chi Pu đã thử và thay đổi rất nhiều phong cách từ "tân sinh viên Harvard" đến cô gái Mỹ gợi cảm. Dù đã thay đổi nhiều lần nhưng có một item cô nàng cực kì ưu ái là chiếc quần jeans với dáng suông. Khi đi dạo phố nữ ca sĩ phối cùng blazer đen, kính matrix "cực ngầu" như các nàng IT girl đất Mỹ, lúc thì lại dịu dàng tươi tắn khoe eo thon khi phối cùng croptop trắng và cardigan len. Không thể phủ nhận sự kết hợp nào của giọng ca Em sai rồi anh xin lỗi em đi đều đạt được hiệu quả thời trang tốt, khéo thể hiện gu thời trang "không phải dạng vừa" của cô nàng.

    chi pu lan dau hat live o my dien trang phuc do boc lua khoe than thai ngut troi 3
    Trên trang cá nhân, Chi Pu thường chia sẻ một số hình ảnh về cuộc sống tại trời Tây.
    chi pu lan dau hat live o my dien trang phuc do boc lua khoe than thai ngut troi 4
    Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng rất biết cách chọn outfit tôn dáng. 
    chi pu lan dau hat live o my dien trang phuc do boc lua khoe than thai ngut troi 5
    Phong cách thời trang của Chi Pu bên trời tây lúc trẻ trung, đúng điệu nữ sinh, khi lại gợi cảm cực nóng bỏng.

    Nói đến những mỹ nhân đứng đầu đường đua ăn vận gợi cảm nhất nhì Vbiz thời điểm hiện tại, chắc chắn Chi Pu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Thậm chí, nhiều người còn so sánh, cô không hề thua kém “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh về độ mặc hở và mặc bạo.

    Ở tuổi 28, Chi Pu không chỉ trưởng thành với những bước đi và thành tựu trong sự nghiệp mà còn không ngừng biến đổi hình ảnh của mình. Từ một nàng hotgirl "kẹo ngọt", Chi Pu của ngày hôm nay đã có sự lột xác đáng kinh ngạc, theo chiều hướng quyến rũ và táo bạo hơn.

    Điều này cũng dễ hiểu khi đến một độ tuổi nhất định, việc duy trì hình ảnh công chúa, bánh bèo sẽ không còn phù hợp. Đồng thời, chính cô cũng muốn làm mới mình trong mắt công chúng, tránh sự nhàm chán và đơn điệu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-lan-dau-hat-live-o-my-dien-trang-phuc-do-boc-lua-khoe-than-thai-ngut-troi-a520326.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan