+Aa-
    Zalo

    Chi Pu lên tiếng sau ồn ào "toang" tình chị em với Quỳnh Anh Shyn, khẳng định "không làm gì hổ thẹn với lòng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chi Pu lên tiếng nói lời xin lỗi với cộng đồng fan (Sunny) sau những ồn ào xung quanh cô vài ngày qua.

    Chi Pu lên tiếng nói lời xin lỗi với cộng đồng fan (Sunny) sau những ồn ào xung quanh cô vài ngày qua.

    Mới đây, Chi Pu đã có những dòng tâm sự gửi đến cộng đồng fan của mình sau một thời gian im lặng trước tin đồn hẹn hò người yêu cũ của bạn thân.

    Chi Pu lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

    Chi Pu chia sẻ: "Gửi Sunny, Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều... Chi cảm thấy rất áy náy vì một lần nữa Chi lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này.

    Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện này mà còn sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin để đọc, để tin.

    Chắc chắn một điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. Sau từng giai đoạn đồng hành và chiến đấu cùng nhau, Chi mong những điều chân thành nhất với chúng mình sẽ ở lại và xoa dịu vết thương này. Một lần nữa xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều. Xin lỗi các bạn. Chi Pu".

    Trước đó, thông tin tình bạn giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt được rộ lên sau khi Quỳnh Anh đăng lên story trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy là người tốt ngoài đời, đừng chỉ làm màu trên mạng xã hội). Ngay sau đó, cô cũng bỏ theo dõi Chi Pu trên Instagram.

    Trước khi có tin đồn tình bạn rạn nứt, Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu là đôi bạn lâu năm, được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí. Cả hai chơi thân từ khi mới chập chững bước vào nghề mẫu ảnh tuổi teen đến khi cùng Nam tiến.

    Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu từng có tình bạn rất thân thiết.

    Dân mạng rộ lên tin đồn, Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi người đẹp hơn cô 3 tuổi vì Chi Pu đang hẹn hò với người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn là một vị thiếu gia Hà thành tên H..

    Trong khi Chi Pu vẫn luôn giữ thái độ im lặng thì Quỳnh Anh Shyn lại có động thái được cho là ngầm thừa nhận tin đồn trên. Đó là khi fan hoài nghi rằng cô nàng đang mang chuyện với Chi Pu ra để PR thì Quỳnh Anh Shyn đã đáp trả thẳng thắn rằng: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu nhé".

    Hơn 1 ngày sau động thái này của Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu đã có những trải lòng với người hâm mộ. Tuy nhiên, cô không đề cập đích xác đến sự việc nào.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-len-tieng-sau-on-ao-toang-tinh-chi-em-voi-quynh-anh-shyn-khang-dinh-khong-lam-gi-ho-then-voi-long-a328683.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan