+Aa-
    Zalo

    Chi Pu ra mắt MV Sashimi, khán giả bình luận trái chiều

    • DSPL
    ĐS&PL Chi Pu một lần nữa chứng tỏ sự sáng tạo và độ đầu tư cho MV, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng phần lời của ca khúc sáo rỗng, thậm chí thô tục.

    Tối 9/9, Chi Pu đã chính thức giới thiệu đến khán giả MV "Sashimi". Ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa Chi Pu và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

    Trong MV Sashimi, Chi Pu vào vai một cô chủ tiệm sashimi mời khách đến thưởng thức các món ăn hấp dẫn trong cửa hàng của mình. Hình ảnh MV được thực hiện hoàn toàn trong studio với nhiều bối cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, Chi Pu một lần nữa thể hiện thế mạnh của mình là vũ đạo xuyên suốt MV.

    mv moi cua chi pu 1
    Mở đầu với tạo hình nữ thủy thủ mặt trăng đầy ấn tượng.

    Một điểm ấn tượng nữa của MV "Sashimi" chính là Chi Pu cho thấy sự đầu tư và chăm chút khá kĩ ở phần trang phục và trang điểm, làm tóc với 6 tạo hình khác nhau: từ thuỷ thủ mặt trăng, cô gái Nhật Bản đến những tạo hình như món ăn sashimi…

    Tuy nhiên, phần ca từ sáo rỗng, thậm chí thô tục của ca khúc khiến Chi Pu bị nhiều khán giả "ném đá". Cả lời lẫn tiêu đề bài hát đều khiến người nghe liên tưởng tới vấn đề nhạy cảm. Trong bài hát, cụm từ "sashimi kimochi" được nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Trong đó, sashimi chỉ đồ tươi sống, còn kimochi trong tiếng Nhật đôi khi được dùng theo hướng nhạy cảm.

    "Giai điệu bài hát rất hay, nghe đã tai nhưng tôi không thích phần lời", "Tôi là fan của Chi Pu nhưng lần này thật sự thất vọng. Ca từ vô nghĩa, sáo rỗng, cứ như nhạc chế hoặc quảng cá nhà hàng Nhật", "Phần ca từ và tiêu đề đầy ẩn ý, phản cảm"... là một số bình luận của cộng đồng mạng.

    Sản phẩm trước đó của người đẹp gốc Hà Nội này là "Black Hickey" đã bị gỡ sau hơn 3 ngày lên sóng vì nhận về nhiều chỉ trích cho rằng cô đang cổ súy tình dục chốn công sở.

    Trước những bình luận của dân mạng rằng không hiểu ý nghĩa của ca khúc, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết: "Sau khi nhận keyword Sashimi từ phía Chi Pu đưa cho Tuyền thì mình cũng suy nghĩ rất nhiều về việc sẽ viết gì về chủ đề này. Cuối cùng thì Tuyền đã viết đơn giản về một cửa hàng bán sashimi và lời bài hát nói về việc cô chủ tiệm mời khách đến để thưởng thức các món ăn ngon trong quán.

    Nhiều bài hát thì sẽ có thông điệp ý nghĩa nhưng cũng có những bài đơn giản chỉ là giải trí thôi và bài này Tuyền viết chỉ với mong muốn kích cầu mọi người đi ăn sashimi vì đây là một món ăn rất ngon, bản thân mình cực kỳ thích. Đồng thời khi nghe ca khúc này thì Tuyền cũng muốn khán giả được giải trí, thư giãn để tinh thần thêm vui vẻ sau một ngày đi học hay làm việc mệt mỏi".

    mv moi cua chi pu 3
    Phần lời của ca khúc đang bị nhiều khán giả "ném đá" vì quá sáo rỗng.

    Trước đó, vào đầu tháng 8/2022, nữ ca sĩ khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ trở lại làng nhạc một cách mạnh mẽ với loạt kế hoạch kéo dài đến hết năm. Cụ thể, mỗi tháng Chi Pu sẽ phát hành một MV vào các ngày đôi rất dễ nhớ: 8/8, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-ra-mat-bua-tiec-sashimi-khan-gia-binh-luan-trai-chieu-a550588.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan