+Aa-
    Zalo

    Chi Pu sẽ hát See Tình bằng tiếng gì tại show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”?

    ĐS&PL Không ít người thắc mắc Chi Pu sẽ hát “See Tình” bằng tiếng gì khi trình diễn ca khúc này cùng 3 mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ tại show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

    Thời gian gần đây, việc Chi Pu tham gia show truyền hình thực tế “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023” thu hút sự chý ý lớn của người hâm mộ. Hai tập đầu tiên của chương trình này đã chính thức lên sóng.

    Sau màn trình diễn khá mãn nhãn với bản hit “Đóa hoa hồng” quen thuộc, Chi Pu được thành viên 2 nhóm nhạc nổi tiếng là Ella Trương Gia Hoa (S.H.E) và Amber (f(x)) lựa chọn về đội. Do Ella lựa chọn bài hát “See Tình” nên Chi Pu quyết định trở thành một mảnh ghép trong đội của cô.

    "Thực ra, tôi cũng muốn ở trong đội của bạn nhưng tôi thấy đây là 1 ca khúc Việt Nam nên tôi nghĩ mình phải có trách nhiệm với team có bài hát Việt Nam", Chi Pu giải thích với Amber về quyết định của mình.

    chi pu se hat see tinh bang tieng gi tai show ty ty dap gio re song1
    Chi Pu lựa chọn về đội của Ella Trương Gia Hoa.

    Chỉ còn ít giờ nữa, khán giả sẽ được xem vòng công diễn đầu tiên của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”. Chi Pu sẽ cùng đội trưởng Ella và 2 thành viên khác là Trương Gia Nghê, Ngô Thiến biểu diễn ca khúc “See Tình”.

    Đây vốn là một bài hát tiếng Việt nhưng Chi Pu đang tham gia show truyền hình thực tế của Trung Quốc, lại biểu diễn cùng 3 người đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Vậy nên, không ít khán giả thắc mắc liệu cô cùng các thành viên trong nhóm sẽ hát bằng tiếng gì.

    Để giải đáp thắc mắc này, Chi Pu đã đăng tải tấm ảnh hậu trường khi đội trưởng Ella phân chia đoạn hát cho từng thành viên. Có thể thấy, bản hit của Hoàng Thùy Linh sẽ được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Trung, chỉ duy nhất câu “Anh tính sao, giờ đây anh tính sao” ở bản gốc được giữ lại.

    Những tưởng chọn về đội trình diễn bài hát tiếng Việt sẽ là lợi thế của Chi Pu nhưng việc hát tiếng Trung lại tạo ra thử thách cho cô nàng. Dù vậy, theo thông tin một blogger Trung Quốc tiết lộ trước đó, đội của Chi Pu sẽ giành chiến thắng trước nhóm đối thủ.

    chi pu se hat see tinh bang tieng gi tai show ty ty dap gio re song
    Đội trưởng Ella phân chia đoạn hát cho từng thành viên. 

    “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” là show truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV thực hiện, lên sóng năm 2020. Show quy tụ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ của làng giải trí Hoa ngữ. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ tham gia huấn luyện, trình diễn ca nhạc. Người xem bình chọn 7 nghệ sĩ xuất sắc tạo thành nhóm nhạc nữ mới.

    Chương trình ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tiết mục công phu, thiết kế sân khấu ấn tượng. Ở các mùa trước đó, show truyền hình này đều đạt tỷ suất người xem cao và lọt top những gameshow nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-se-hat-see-tinh-bang-tieng-gi-tai-show-ty-ty-dap-gio-re-song-a575092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan