+Aa-
    Zalo

    Chi Pu táo bạo diện nội y "nửa kín nửa hở", khoe đường cong gợi cảm trên du thuyền

    • DSPL
    ĐS&PL Chi Pu cùng trang phục nội y xuyên thấu khiến dân mạng đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của cô nàng.

    Chi Pu cùng trang phục nội y xuyên thấu khiến dân mạng đứng ngồi không yên trước vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm của cô nàng.

    Trong làng showbiz Việt, Chi Pu được biết đến là một trong những sao nữ đa năng nhất. Cô luôn biết khai thác tối đa khả năng của mình trong mỗi lĩnh lực. Chi Pu luôn biết cách khiến mình tỏa sáng và để lại dấu ấn riêng dù luôn phải đối mặt với rất nhiều tranh cãi đến từ khán giả.

    Mới đây hôm 1/12, bộ đôi Chi Pu - Ngọc Trinh có mặt tại Phú Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ du lịch cùng nhau. Không để khán giả thất vọng, Chi Pu đã đăng tải trên Instagram cá nhân loạt ảnh cô diện bộ nội y màu trắng, xuyên thấu và khoảnh khắc khoe đường cong gợi cảm trên du thuyền.

    Hình ảnh gợi cảm của Chi Pu khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

    Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng được chứng kiến hình ảnh gợi cảm của Chi Pu nhưng quả thực, lần khoe dáng của cô nàng lần này quá táo bạo. Khán giả dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ từ thần thái, gương mặt cho đến cách tạo dáng. Toàn bộ bức ảnh đã toát lên sức hút khó cưỡng đối với người xem.

    Cô nàng diện nội y xuyên thấu, khoe trọn đường cong cơ thể.

    Đặc biệt, khi được so sánh với đàn chị Ngọc Trinh, Chi Pu được nhận xét ghi điểm hơn hẳn về độ sexy, gợi cảm. Khác với phong cách của "em gái", Ngọc Trinh chỉ diện áo khoe vòng một đầy đặn và vòng eo con kiến, nhìn tổng thể cô không quá táo bạo như Chi Pu.

    Ngọc Trinh khoe vòng một đầy đặn trong bộ nội y màu trắng.

    Thời gian gần đây, Chi Pu cũng thường xuyên khiến khán giả bất ngờ với những bức ảnh khoe dáng táo bạo. Cô thường diện những bộ trang phục gợi cảm, hở bạo tạo vẻ đẹp cá tính, quyến rũ, trái ngược hoàn toàn với hình tượng ngọt ngào, nhí nhảnh trước đây của Chi Pu.

    Nhan sắc ngày càng quyến rũ, cá tính của Chi Pu.

    Thời gian gần đây, Chi Pu thường xuất hiện với những bức hình "đốt mắt" người xem.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tao-bao-dien-noi-y-nua-kin-nua-ho-khoe-duong-cong-goi-cam-tren-du-thuyen-a347997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan