+Aa-
    Zalo

    Chi Pu tiếp tục đạt thành tích khủng tại Đạp gió 2023

    ĐS&PL Đội của Chi Pu đã xuất sắc giành được 853 phiếu bầu tại trường quay - cao nhất tại vòng công diễn đầu tiên của "Đạp gió" mùa 4 nhờ ca khúc 'See tình'.

    Tập 2 của show đình đám Trung Quốc - Đạp gió mùa 4 vừa lên sóng. Trong vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu cùng đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. Họ chọn bài hát See tình để biểu diễn.

    Vì là một ca khúc Việt Nam nên Chi Pu có nhiều lợi thế hơn khi hát bằng tiếng Việt, 3 thành viên còn lại của nhóm hát tiếng Trung Quốc. Tại đây, 4 người đẹp được khán giả và các thí sinh cổ vũ liên tục. Tiết mục ghi điểm ở bối cảnh đầu tư, hoành tráng, các thành viên có ngoại hình sáng sân khấu, kết hợp vũ đạo dưới nước khá đẹp mắt.

    Đáng chú ý, Chi Pu thậm chí còn được giao nhiệm vụ thể hiện một đoạn high note (hát cao trào) ở cuối ca khúc. Phần thể hiện này của nữ ca sĩ khiến cho các thí sinh trong cuộc thi, đặc biệt là Amber phải trầm trồ. 

    chi pu tiep tuc dat thanh tich khung tai dap gio 2023
    Chi Pu tiếp tục có màn thể hiện ấn tượng tại "Đạp gió".

    Kết thúc phần thi, đội Chi Pu giành được 853 phiếu bầu tại trường quay. Nhờ đó, họ là đội có thành tích cao nhất ở vòng công diễn đầu tiên của chương trình. Cả 4 thành viên trong đội giành tấm vé vào thẳng vòng tiếp theo mà không cần xét loại theo số phiếu cá nhân. Chi Pu bật khóc khi nhận được kết quả này.

    Trước đây, trong tập đầu tiên phát sóng ngày 5/5, Chi Pu biểu diễn ca khúc Đóa hoa hồng. Trong phần trình diễn, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn yếu, mỏng và còn nhiều nhược điểm. Tuy nhiên, giọng ca duy nhất người Việt trong Đạp gió 2023 đã gây bất ngờ với ngoại hình sáng, thần thái, vũ đạo tốt và đặc biệt màn xé váy khá ấn tượng. Chi Pu đã xếp thứ hạng khá cao 8/33 chung cuộc với 359 điểm.

    chi pu tiep tuc dat thanh tich khung tai dap gio 20232
    Chi Pu tiếp tục hát bằng tiếng Việt trong tập 2.

    Đạp gió (tên cũ là Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là show âm nhạc ăn khách tại Trung Quốc, quy tụ loạt sao nữ nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau. Họ cùng cạnh tranh để giành suất ra mắt trong một nhóm nhạc dự án.

    Năm nay, chương trình trở lại với mùa 4 mang tên Đạp gió 2023 dưới sự dẫn dắt của Huỳnh Hiểu Minh.

    Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên góp mặt trong show Đạp gió 2023. Ở mùa thứ 4, cô thi đấu với 32 nghệ sĩ đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tiep-tuc-dat-thanh-tich-khung-tai-dap-gio-2023-a575345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan