+Aa-
    Zalo

    Chi Pu tung bộ ảnh mới đỏ rực "nóng bỏng tay", so kè với Ngọc Trinh về độ táo bạo

    • DSPL
    ĐS&PL Chi Pu gần đây liên tục phô diễn vẻ đẹp thông qua bộ trang phục bó sát, đỏ rực, phô diễn thân hình đàn mơ ước.

    Chi Pu gần đây liên tục phô diễn vẻ đẹp thông qua bộ trang phục bó sát, đỏ rực, phô diễn thân hình đàn mơ ước.

    Kể từ khi đóng đinh hình ảnh theo phong cách gợi cảm, quyến rũ, Chi Pu liên tục "đốt mắt" người xem bằng những bộ ảnh diện bikini, nội y nóng bỏng. Đặc biệt nữ ca sĩ Anh Ơi Ở Lại còn rất chăm cập nhật xu hướng, luôn khiến công chúng phải bất ngờ trước những màn "lên đồ" độc lạ của mình.

    Mới đây (3/2), cô nàng tiếp tục gây xôn xao cộng động mạng với loạt ảnh diện đồ bó sát màu đỏ rực, ôm trọn thân hình chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa, thần thái sắc lẹm của nữ ca sĩ cũng "không phải dạng vừa", thậm chí có góc chụp còn lộ chân ngực khiến người hâm mộ "nín thở".

    Chi Pu tiếp tục gây xôn xao cộng động mạng với loạt ảnh diện đồ bó sát màu đỏ rực, ôm trọn thân hình chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa.

    Khán giả liên tục để lại bình luận tâm tắc khen ngợi diện mạo ngày càng lên hương của Chi Pu. Tuy nhiên một bộ phận bày tỏ sự không vừa ý khi cho rằng cô ngày càng táo bạo giống Ngọc Trinh sau khi nhập hội chị em, một bình luận còn thẳng thắn: "Càng nhìn càng thấy Chi Pu giống 'hậu duệ' Ngọc Trinh nhỉ". Khán giả muốn Chi Pu cần tiết chế cắt xẻ trang phục hiểm hóc để không tạo sự phản cảm đối với công chúng.

    Khán giả liên tục để lại bình luận tâm tắc khen ngợi diện mạo ngày càng lên hương của Chi Pu nhưng một bộ phận bày tỏ sự không vừa ý khi cho rằng cô ngày càng táo bạo giống Ngọc Trinh

    Dẫu biết giọng hát cùng đời tư của Chi Pu liên tục vài gây ồn ào, nhưng chẳng ai phủ nhận được nhan sắc cho tới body cô nàng đều là niềm mơ ước của nhiều nữ giới. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tung-bo-anh-moi-do-ruc-nong-bong-tay-so-ke-voi-ngoc-trinh-ve-do-tao-bao-a355054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan