+Aa-
    Zalo

    Chi Pu vào vai Cám trong MV "Anh ơi ở lại", được khen ngợi về diễn xuất lẫn giọng hát

    • DSPL
    ĐS&PL Chi Pu có vẻ đã ghi điểm với người hâm mộ trong tác phẩm mới nhất với nội dung cổ trang mang tên "Anh ơi ở lại".

    Chi Pu có vẻ đã ghi điểm với người hâm mộ trong tác phẩm mới nhất với nội dung cổ trang mang tên "Anh ơi ở lại".

    [presscloud]9347[/presscloud]

    MV "Anh ơi ở lại" - Chi Pu.

    Chi Pu vừa ra mắt MV mới "Anh ơi ở lại", là một ca khúc ballad có nội dung được lấy cảm hứng từ cổ tích Tấm Cám nhưng xây dựng theo hình thức ngoại truyện.

    Đây là lần đầu tiên Chi Pu hát ballad thay vì nhạc dance hay EDM như những tác phẩm cô thực hiện trong suốt 2 năm qua. Lý giải về điều này, Chi Pu cho biết: "Từ khi bắt đầu ca hát, nhiều người đã quen thuộc khi nghe Chi hát dance, EDM... Có nhiều tranh cãi từng xảy ra với Chi nên nhiều người luôn đặt cảm giác ngờ vực, khắt khe. Tôi ý thức được điều đó nên thời gian qua đã tập luyện nhiều. Tôi muốn khán giả nhìn nhận sự tiến bộ của tôi qua ca khúc lần này".

    Chi Pu lần đầu hát nhạc ballad với "Anh ơi ở lại".

    Và có vẻ như sự thay đổi này đã mang đến hiệu quả tích cực. Giọng hát của Chi Pu được đánh giá là đã có tiến bộ. Chất giọng nhẹ nhàng, đơn giản của nữ ca sĩ tỏ ra khá hòa hợp với giai điệu của "Anh ơi ở lại". Bên cạnh đó, diễn xuất của Chi Pu với mạch truyện mà cô thể hiện đã phần nào bổ trợ cho những gì mà ca khúc muốn diễn đạt.

    Trong MV, Chi Pu thủ vai Cám - nhân vật ích kỷ, thâm độc nên luôn tìm cách hãm hại Cám. Cô đã chặt cau để giết Tấm nhằm tìm được cơ hội tiến cung. Trong MV, tính cách của Cám còn được nâng lên theo góc nhìn khác. Đó là cô gái "lụy tình", yêu Hoàng thượng và luôn tìm cách để giành được trái tim của người mình yêu.

    Chi Pu vận dụng khả năng, kinh nghiệm diễn xuất để lột tả sắc thái của Cám. Đó là cảm xúc bật khóc tức tưởi, ánh mắt thẫn thờ, tuyệt vọng khi để tình yêu tuột khỏi tầm tay; Vẻ mặt đắc ý khi được cưỡi kiệu vào cung; Ánh mắt thù hận khi đốt chim Vàng Anh của Hoàng thượng; Đau khổ khi thấy Tấm hồi sinh và trở về bên cạnh Hoàng thượng...

    MV còn dựng nên câu chuyện tình "tay tư" giữa Tấm - Hoàng thượng - Cám - chàng Thị vệ. Cám là người yêu bất chấp Hoàng thượng nhưng không được đáp trả. Còn chàng Thị vệ yêu đơn phương để rồi phải chứng kiến người mình yêu bị ban cho cái chết.

    Thay vì những vai ngoan hiền, lương thiện hay ngây thơ, vai Cám lần này với tình yêu gần như đã trở thành nỗi ám ảnh, sự cố chấp đã giúp Chi Pu thể hiện được khả năng diễn xuất của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

    Có thể thấy, sau khoảng 2 năm loay hoay và liên tục tìm tòi, đổi mới, Chi Pu đã nhận được những tín hiệu tích cực đầu tiên cho sự nghiệp ca hát của mình với "Anh ơi ở lại".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-vao-vai-cam-trong-mv-anh-oi-o-lai-duoc-khen-ngoi-ve-dien-xuat-lan-giong-hat-a272498.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan