Chi Pu viết tâm thư "dài dằng dặc" sau video hát oét, lạc giọng bị cộng đồng mạng "khai quật"


Thứ 7, 05/12/2020 | 13:09


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Chi Pu vừa có chia sẻ bài viết về video cô hát oét, lạc giọng đang được cộng đồng mạng bàn tán với những lời chê bai, châm chọc.

Nữ ca sĩ Chi Pu vừa có chia sẻ bài viết về video cô hát oét, lạc giọng đang được cộng đồng mạng bàn tán với những lời chê bai, châm chọc.

Chi Pu viết tâm thư sau video hát oét, lạc giọng bị cộng đồng mạng "khai quật". 

Trong những ngày gần đây, Chi Pu tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích. Cụ thể, ngay từ khi có thông báo về việc Chi Pu là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc Double Happiness tổ chức bởi 88rising, netizen đã phản ứng gay gắt, cho rằng giọng hát của nữ ca sĩ chưa đủ để đại diện cho Việt Nam "so tài" với nghệ sĩ quốc tế.

Ngay khi vừa trình diễn hoàn tất, những tưởng cô sẽ "gỡ gạc" được phần nào với phần dàn dựng sân khấu công phu, tuy nhiên khán giả tiếp tục "bóc" và "ném đá" vì nữ ca sĩ hát nhép không khớp...

Tiếp theo đó, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu hát live bị vỡ nốt khiến chính người hâm mộ cũng bật cười được lan truyền rộng rãi trên mạng. Giọng hát live của Chi Pu lại một lần nữa bị khơi lại với rất nhiều tranh cãi.

Chi Pu khẳng định đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xuất hiện từ năm 2017, thời điểm cô vừa mới debut làm ca sĩ. 

Mới đây, nữ ca sĩ đã có bài đăng dài lên tiếng về việc hát lạc giọng đang được cộng đồng mạng chia sẻ với những lời chê bai, châm chọc.

Cụ thể, chủ nhân hit Anh ơi ở lại khẳng định đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xuất hiện từ năm 2017, thời điểm cô vừa mới debut làm ca sĩ. Trong thời điểm đó, cô cũng đã từng bị chỉ trích, nhưng đến tận hôm nay, đoạn clip trên lại bị "đào mộ". Cô cho biết, mỗi lần các sự cố trên sân khấu xuất hiện, cô đều vô cùng xấu hổ và cô muốn gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng đến những người hâm mộ của mình.

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng tự trách mình vì những sự cố khi trình diễn live khiến nỗ lực của cô vài năm qua khi theo đuổi con đường ca hát dễ dàng bị phủi bỏ.

Dù video hát "oét" trong màn trình diễn Cho ta gần nhau nhận về những lời chê bai của cộng đồng mạng được quay ở thời điểm Chi Pu mới bắt đầu đi hát nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận lỗi về mình.

Nữ ca sĩ cho biết bản thân vô cùng xấu hổ và thất vọng sau những lần gặp sự cố về giọng hát trên sân khấu.

Giọng ca Đóa hoa hồng cho biết bản thân vô cùng xấu hổ và thất vọng sau những lần gặp sự cố về giọng hát trên sân khấu và khán giả không sai khi đưa ra hàng loạt lời chê bai hay chỉ trích.

Cuối cùng, nữ ca sĩ gốc Hà Nội gửi lời xin lỗi đến ekip vì cô đã giấu cả công ty để đăng dòng trạng thái này. Nữ ca sĩ cũng cho biết thời gian qua, cảm xúc của cô vô cùng tồi tệ đồng thời gửi lời xin lỗi một lần nữa đến người hâm mộ của cô.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-viet-tam-thu-dai-dang-dac-sau-video-hat-oet-lac-giong-bi-cong-dong-mang-khai-quat-a348406.html