+Aa-
    Zalo

    Chi Pu vừa hát vừa treo ngược người ở độ cao 8m tại Đạp Gió 2023

    ĐS&PL Chi Pu và đồng đội đã có một màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng tại Đạp Gió 2023, theo đó vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng được bình chọn.

    Trong màn trình diễn thứ hai tại Đạp Gió 2023, Chi Pu đã đảm nhận vai trò đội trưởng cùng 2 thành viên Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Đồng thời, nhóm của Ella và Chi Pu đã hợp nhất thành một liên minh. Thành tích của mỗi liên minh được xác định dựa trên tổng số điểm của 2 màn trình diễn do 2 đội trưởng dẫn dắt.

    Ca khúc Rosemary được trình diễn bởi đội Chi Pu là một bài hát nổi tiếng của Châu Kiệt Luân.

    chi pu vua hat vua treo nguoc nguoi o do cao 8m tai dap gio 2023

    Chi Pu mạo hiểm đu dây trong Đạp sóng 2023.

    Sân khấu đã được đội Chi Pu thiết kế một cách độc đáo, với lửa bùng cháy trên một sân khấu đầy nước. Tiếng đàn tranh kết hợp với diễn xuất của Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt đã tạo ra những khoảnh khắc đậm chất điện ảnh. Đặc biệt, Chi Pu đã bất ngờ xuất hiện trên không, thể hiện một màn nhào lộn đẹp mắt, chứng tỏ tài năng và sự táo bạo của một nghệ sĩ không ngại thử thách trước những khó khăn.

    Xuyên suốt màn trình diễn, Chi Pu đã kết hợp cùng các thành viên một cách ăn ý từ hát đến diễn xuất, vũ đạo, mang đến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn. Khả năng tiếng Trung của cô cũng được nhận xét đã cải thiện nhanh chóng.

    chi pu vua hat vua treo nguoc nguoi o do cao 8m tai dap gio 20232
    Chi Pu kết hợp ăn ý cùng các thành viên. 

    Sau khi màn trình diễn kết thúc, Chi Pu chia sẻ rằng cô vừa trải qua một áp lực lớn nhưng cũng rất tự hào vì được đảm nhận vai trò đội trưởng và cùng 2 bạn đồng hành tuyệt vời là Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Nữ ca sĩ cũng cố gắng nói tiếng Trung để kêu gọi khán giả bình chọn, nhưng ngay lập tức phải "nhờ cậy" các bạn đồng đội vì... cô bị lạc từ vựng. Khoảnh khắc này gây tiếng cười cho khán giả cũng như các bạn đồng đội trong phòng chờ, vì nó thực sự đáng yêu.

    Sau đó, Chi Pu đã cùng các đồng đội đã cùng nhau hát và tạo vũ đạo cho bài Một con vịt nổi tiếng của Việt Nam để kêu gọi bình chọn từ khán giả tại trường quay. Kết quả chung cuộc, đội Chi Pu giành 847 điểm, chiến thắng khi đối đầu với team Lư Tĩnh San, đồng thời xếp hạng thứ hai trên tổng số 8 màn trình diễn. Về kết quả của đội liên minh, Ella và Chi Pu xếp hạng thứ hai với tổng cộng 1666 điểm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-vua-hat-vua-treo-nguoc-nguoi-o-do-cao-8m-tai-dap-gio-2023-a577091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan