Chí Tài khẳng định "chắc nịch" về Hoài Linh sau hơn 20 năm hợp tác


Thứ 5, 24/09/2020 | 03:47


Cùng sự kiện

Nam diễn viên Chí Tài đã dành những lời chân thành cho NSƯT Hoài Linh trong talkshow mới nhất mà anh tham dự.

Nam diễn viên Chí Tài đã dành những lời chân thành cho NSƯT Hoài Linh trong talkshow mới nhất mà anh tham dự.

Video: Chí Tài - Hoài Linh làm việc chung hơn 20 năm chưa một lần giận dỗi.

Từ hơn 20 năm trước, cặp bài trùng Chí Tài – Hoài Linh đã làm mưa làm gió trên khắp các sân khấu hài lớn nhỏ. Hễ có Hoài Linh là Chí Tài sẽ xuất hiện, sự ăn ý và những màn tung hứng nhịp nhàng của họ đã tạo dấu ấn lớn trong lòng mỗi khán giả.

Tuy nhiên ít người biết rằng đó không phải lựa chọn đầu tiên của Chí Tài, Hoài Linh chính là một trong những lý do khiến anh dấn thân vào nghề diễn.

Trở thành khách mời trong tập 5 "Ngân nga tại gia", Chí Tài bồi hồi kể lại nguyên nhân từ thành viên ban nhạc trở thành diễn viên hài. Nam nghệ sĩ say sưa nói: “Mình bắt đầu cộng tác đầu tiên là với Hoài Linh. Trước đó Vân Sơn mời rồi, mà lúc đó hình như là cái duyên chưa tới nên mình sợ không dám làm. Tới Hoài Linh thì do một phần mình thần tượng ông ấy quá vì rất nổi bên Hải ngoại, thật sự mình rất trân trọng tài năng nên nhận lời luôn”.

Hợp tác với nhau hơn 20 năm nhưng cặp danh hài chưa từng mâu thuẫn, giận hờn. Giải thích về điều này, Cát Tường khẳng định do Chí Tài hiền khô nên cả hai không thể cãi vã. Sau đó cô đặc biệt hỏi về sự chênh lệch tuổi tác giữa 2 đàn anh. Giật mình, Chí Tài đáp: “Nói anh lớn thì hơi lố, Linh nó nhỏ hơn anh có 11 tuổi à. Đâu có lớn, đừng có nói vậy người ta nghe sợ. Hoài Linh nhỏ hơn Chí Tài 11 tuổi cho nó nhẹ nhàng chút.

Ông Linh thì tính anh không cần nói nhiều. Em và quý vị khán giả đang theo dõi cũng biết rồi, Linh là người rất tốt. Nếu nói về danh hài ngôi sao Linh là một người hiếm có lắm. Cũng dễ hiểu thôi mình làm việc mà đừng có máu ganh ghét trong người thì ok. Mình ganh đua thì có, ganh ghét thì không nên.

Chính vì vậy anh suy nghĩ cả hai mươi mấy năm anh không bao giờ giận anh Linh gì hết. Cái quan hệ này chính Hoài Linh cũng thốt ra nói chuyện với anh. Nói là: Anh Tài, anh em mình làm việc trên 20 năm rồi mà chưa bao giờ giận ha Tài ha”.

Chí Tài từng thần tượng Hoài Linh nên quyết định dấn thân nghiệp diễn.

Lời chia sẻ của nam nghệ sĩ khiến khán giả hiểu rằng không chỉ người ngoài cuộc mà chính người trong cuộc cũng rất trân trọng mối quan hệ khăng khít này.

Đặc biệt trong thời gian diễn hài Chí Tài vẫn duy trì đam mê sáng tác. Khi được Võ Hạ Trâm hỏi về ca khúc tâm đắc nhất, nam khách mời đáp: “Thực sự mỗi một bài mình đều nghĩ là hay, nhưng khi nào mình cho ra bài hát đó, mình coi khán giả hoặc là những người bạn người ta nghe, người ta mới đánh giá giúp mình được.

Bài 'Anh không thể quên em' anh có hát trong một chương trình, mà anh còn nhớ rằng cô ca sĩ Minh Tuyết cô khóc. Bây giờ anh suy nghĩ không biết tại lúc đó cô xúc động vì melody, nội dung hay cô xúc động vì lúc Mr Đàm nhập anh dữ lắm, nức nở lắm”.

Trong suốt cuộc trò chuyện với Chí Tài, MC Võ Hạ Trâm phải thốt ra một điều: “Khi trả lời bất cứ câu hỏi của em, anh Tài đều nhắc tới chị nhà – người bạn đời của anh. Có nghĩa là sức ảnh hưởng của chị với con đường phát triển sự nghiệp của anh cũng rất là quan trọng. Anh có muốn chia sẻ gì về người vợ - hậu phương vững chắc của mình không?”.

Không ngần ngại, nam khách mời liền đáp: “Thật sự người ta nói khi lấy vợ lấy chồng nếu mà hợp nhau ngoài chuyện ăn đời ở kiếp thì nó còn ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình, cái đó anh thấy thật. Từ hồi anh lập gia đình với chị Loan - ở nhà hay gọi là bé heo đó, cuộc đời của anh không sôi nổi gì lắm nhưng tới tuổi này anh vẫn ngồi đây được, nói chuyện với người trẻ là anh thấy vui lắm rồi.

Anh nghĩ rằng mình không cần giàu, người ta cứ đồn anh giàu nhưng thực ra anh không có giàu. Anh chỉ đủ sống, có dư chút chút để đi du lịch thôi, chứ giàu nứt vách thì không có, người ta đồn sai hết. Bữa nay, nhân chương trình này tôi xin nói thật rằng Tài không giàu nhưng được một cái là dưới 30 tuổi thì khó khăn chút, 30 trở lên thì cuộc sống thoải mái nhẹ nhàng, không suy nghĩ nhiều, đặc biệt không bao giờ mượn nợ. Sợ mượn nợ lắm”.

Chí Tài hãnh diện khi có người vợ thấu hiểu, bao dung.

Theo nam danh hài duyên số đã giúp anh tìm được người vợ tốt. Một người sẵn sàng hy sinh ủng hộ mọi quyết định, hoàn toàn tin tưởng cho chồng về Việt Nam một mình để tạo dựng sự nghiệp. Đó là người phụ nữ khiến Chí Tài vô cùng hãnh diện, trân trọng. Đặc biệt vợ cũng chính là người nhiệt tình ủng hộ nam danh hài đi theo con đường diễn xuất để đạt được những thành công.

Tuy nhiên trước khi có sự thấu hiểu, tin tưởng tuyệt đối, vợ Chí Tài cũng từng ghen tuông, khó chịu khi chứng kiến chồng vào vai “dê xồm”. Nam khách mời tâm sự: “Mới đầu cô ấy cũng hơi khó chịu vì nghĩ mình giả bộ đóng sai để được diễn tới diễn lui. Anh mới nói thực ra không có gì đâu ở đó có bao nhiêu ống kính, bao nhiêu người ngồi dưới sân khấu, sau ống kính. Đặc biệt những cảnh nóng anh chỉ đóng 1 shot thôi, không phải có kinh nghiệm mà anh muốn làm cho lẹ để người bạn diễn không nghĩ rằng mình cố tình diễn tới diễn lui. Vợ mình cũng không nghĩ ngợi về chuyện đó”.

Thường xuyên đóng “dê xồm” nhưng Chí Tài khẳng định ngoài đời không hề mê gái, có lẽ gương mặt “hơi gian gian trời sinh” là nguyên nhân khiến nam nghệ sĩ có duyên với dạng vai này. Nếu Cát Tường khẳng định đàn anh cố tình tạo “nét gian” thì Võ Hạ Trâm cho rằng chiếc nốt ruồi chính là điểm nhấn khiến “nét gian” thêm đậm đà.

Không phủ nhận, Chí Tài cười thích thú và say sưa kể về chiếc nốt ruồi: “Hồi xưa nốt ruồi này nhỏ lắm nhưng hồi tiểu học chưa có râu, bị bạn bè trêu nhiều quá nên về lấy kéo cắt. Ai dè cắt xong nó nổi ra bự hơn. Thế nên anh muốn khuyên những người nào phá mụn ruồi hãy tới thẩm mỹ viện đàng hoàng chứ đừng cắt như anh”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tai-khang-dinh-chac-nich-ve-hoai-linh-sau-hon-20-nam-hop-tac-a340084.html