+Aa-
    Zalo

    Chí Tài trổ tài đàn hát ở khu cách ly khiến du học sinh "mê tít"

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ Chí Tài đã thực hiện cách ly tập trung ngay từ khi ở Mỹ về Việt Nam vào ngày 21/3.

    Nghệ sĩ Chí Tài đã thực hiện cách ly tập trung ngay từ khi ở Mỹ về Việt Nam vào ngày 21/3.

    Nghệ sĩ Chí Tài bay từ Los Angles (Mỹ) về Việt Nam tối 21/3, đến khu cách ly tại ký túc xá đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh vào sáng 22/3. Đến nay anh đã sắp hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung và sức khỏe anh ổn định, không có dấu hiệu ho, sốt hay khó thở.

    Nghệ sĩ Chí Tài có cuộc sống vui vẻ, thoải mái ở khu cách ly tập trung.

    Do nghệ sĩ Chí Tài không dùng mạng xã hội nên đồng nghiệp, người hâm mộ ít ai biết anh đang trong khi cách ly mà phải đến khi các du học sinh ở cùng phòng chia sẻ hình ảnh của anh thì moi người mới biết.

    Một du học sinh cho biết, Chí Tài rất vui tính, hòa đồng, thường chọc cười và hỏi han những người xung quanh. Trong phòng chỉ có chiếc thùng xốp nhỏ, được tận dụng làm bàn ăn chung. Chí Tài thường nhường cho các bạn trẻ ăn trước.

    Dù đeo khẩu trang, mỗi khi ra ngoài, nghệ sĩ vẫn được đông đảo người đi cách ly nhận ra và xin chụp ảnh.

    Những khi vắng người, Chí Tài đem đàn ra chơi để giết thời gian. Trước khi được biết đến là một danh hài nổi tiếng ở Việt Nam, Chí Tài được biết đến là một nhạc công guitar. Được biết từ nhỏ, Chí Tài sống trong môi trường âm nhạc, bố mẹ và 2 chị gái anh đều biết chơi đàn.

    Niềm đam mê, gen âm nhạc sẵn được thừa hưởng từ bố mẹ mà không khó để Chí Tài trở thành một tay chơi guitar lão luyện, không cần trải qua một trường lớp nào.

    Chính vì thế, những phút đàn hát trong khu cách ly của Chí Tài nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các thành viên khác.

    Trước khi về Việt Nam, nam danh hài có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp thăm bà xã Phương Loan. Hơn 20 năm qua, Chí Tài và vợ sống ở hai nơi khác nhau và không có con nhưng cả hai khẳng định vẫn luôn hạnh phúc.

    Nam danh hài cho rằng việc ít gặp nhau sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Tuy nhiên, đôi khi sống một mình anh cũng rơi vào trạng thái buồn, cô đơn.

    "Anh Tài dặn anh em không cần tiếp tế. Anh ấy vốn bị tiểu đường, ăn uống không nhiều. Cuộc sống hàng ngày của anh cũng rất đơn giản", Tri thức trực tuyến dẫn lời người đại diện của Chí Tài cho hay.

    Theo người quản lý, các lần xét nghiệm của Chí Tài tại khu cách ly đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tai-tro-tai-dan-hat-o-khu-cach-ly-khien-du-hoc-sinh-me-tit-a318424.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan