+Aa-
    Zalo

    Chí Tài từng cô đơn "nhốt mình trong bốn bức tường", không có ai trò chuyện

    • DSPL
    ĐS&PL Nam nghệ sĩ Chí Tài từng chia sẻ vì sống xa vợ nên anh luôn cảm thấy cô đơn khi "nhốt mình trong bốn bức tường" và không có ai trò chuyện.

    Nam nghệ sĩ Chí Tài từng chia sẻ, vì sống xa vợ nên anh luôn cảm thấy cô đơn khi "nhốt mình trong bốn bức tường" và không có ai trò chuyện.

    Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh ngày 15/8/1958. Anh là một nghệ sĩ hài Việt Nam nổi tiếng và từng hoạt động chủ yếu ở tại hải ngoại, là bạn diễn rất ăn ý cùng với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghệ thuật, anh từng là một nhạc công chơi ghi-ta chuyên nghiệp.

    Nam danh hài Chí Tài.

    Vào đầu tháng 10, danh hài Chí Tài xuất hiện trên chương trình "Gõ cửa thăm nhà" và chia sẻ về cuộc sống khó khăn, cô độc ít ai biết của mình.

    Nghệ sĩ Chí Tài cho biết anh sang định cư nước ngoài từ năm 1981. Vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước, anh bắt đầu gây dựng sự nghiệp và thành danh trên sân khấu hải ngoại. Đến năm 2000, anh trở về Việt Nam sinh sống và tham gia hoạt động nghệ thuật, tính đến nay đã được 20 năm.

    Chí Tài đã về Việt Nam hoạt động nghệ thuật gần 20 năm, còn người vợ Phương Loan thì sống ở Mỹ. Một năm bà xã Chí Tài sẽ về Việt Nam khoảng 1,2 lần nhưng trong năm nay, vì tình hình dịch bệnh COVID-19 nên anh và vợ đã không gặp nhau được gần nửa năm.

    Nghệ sĩ hài Chí Tài chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp trong chương trình Gõ cửa thăm nhà.

    Chia sẻ về cuộc sống một mình ở Việt Nam, nam danh hài 62 tuổi cho biết: “Cuộc sống của tôi có nhiều bất tiện, thứ nhất vấn đề ăn uống không được bình thường, tôi chỉ toàn đi ăn ở ngoài thôi. Thứ hai là mỗi khi về nhà, mình cô đơn".

    Nam nghệ sĩ kể rằng hàng ngày anh luôn cảm thấy buồn khi nhốt mình trong bốn bức tường, không có ai bầu bạn. Nếu có khách đến chơi nhà là Chí Tài cảm thấy rất vui vẻ bởi vì có người trò chuyện cùng. Thế nhưng khi họ ra về là anh lại lủi thủi một mình. Anh chia sẻ mình cũng gặp nhiều khó khăn và bất tiện lớn trong vấn đề ăn uống khi không có người nấu nướng cho.

    Chí Tài tâm sự cuộc sống một mình khá nhiều bất tiện, cô đơn và thường xuyên phải ăn ở ngoài.

    "Thường thường, tôi chỉ ăn ở ngoài, ăn cơm đường cháo chợ chứ ít khi nấu nướng ở nhà", nam danh hài chia sẻ.

    Vào ngày 9/12, Tri thức trực tuyến đưa tin, quản lý cũ của danh hài Chí Tài xác nhận nam nghệ sĩ đã qua đời sau một trận đột quỵ. Nhiều diễn viên nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương.

    “Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”. Quản lý cũ của Chí Tài cho biết thêm, trước đó, anh Chí Tài vẫn tham gia khai máy một bộ phim. Nam diễn viên hài luôn đam mê và hết lòng với công việc.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tai-tung-co-don-nhot-minh-trong-bon-buc-tuong-khong-co-ai-tro-chuyen-a348828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan