+Aa-
    Zalo

    Chi tiền khủng, M.U đã có Arturo Vidal

    • DSPL
    ĐS&PL Tờ El Mecurcio (Chile) đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Juventus với giá 80 triệu USD (tương đương 47 triệu bảng).
    Tờ El Mecurcio (Chile) đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Juventus với giá 80 triệu USD (tương đương 47 triệu bảng).
    Thời gian gần đây, HLV Louis Van Gaal bỏ ra không ít công sức theo đuổi với hy vọng đưa Vidal về sân Old Trafford để đá cặp tiền vệ trung tâm với tân binh Ander Herrera kể từ mùa giải tới.
    Sau khi mức bị Juventus từ chối mức giá 35 triệu bảng, M.U đã quyết định nâng giá mua Vidal lên mức 47 triệu bảng với hy vọng sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trong thời gian sớm nhất có thể.
     M.U đang tiến rất gần Vidal.
    Theo thông tin đăng tải trên tờ El Mecurcio, thành ý của M.U đã được đền đáp khi họ đạt được thỏa thuận miệng với Juve. Để có được sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi, bầy Quỷ đỏ đã phải chuyển vào “két sắt” của đương kim vô địch Serie A số tiền 80 triệu USD (tương đương 47 triệu bảng).
    Ngoài ra, M.U cũng trả cho Vidal mức lương 18 triệu USD/năm (tương đương 10 triệu bảng/năm, gần 200.000 bảng/tuần). Điều đó có nghĩa, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 3 tại Nhà hát của những giấc mơ, sau Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần) và Robin van Persie (225.000 bảng/tuần).
    Hiện tại, M.U đang tiến hành đàm phán với Fernando Felicevich, người đại diện của Vidal nhằm nhanh chóng thống nhất được thời hạn của bản hợp đồng để tiền vệ người Chile có thể bay tới trung tâm huấn luyện Carrington kiểm tra y tế trong vài ngày tới.
    Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng chuyền bóng, dứt điểm và đá phạt tốt, Vidal đang được xem là sự tăng cường lý tưởng cho khu trung tuyến của M.U ở thời điểm này.
    Nếu thương vụ này được hoàn tất, Vidal sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Red Devils trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền vệ trung tâm Ander Herrera (Athletic Bilbao) và hậu vệ cánh trái Luke Shaw (Southampton).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tien-khung-mu-da-co-arturo-vidal-a43532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan