+Aa-
    Zalo

    Chi tiền siêu bèo, M.U vẫn có thêm tân binh chất lượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đội chủ sân Old Trafford đã ở rất gần chữ ký của hậu vệ tuổi teen Timothy Fosu Mensah từ Ajax khi đồng ý chi ra số tiền 300 nghìn bảng.
    (ĐSPL) – Đội chủ sân Old Trafford đã ở rất gần chữ ký của hậu vệ tuổi teen Timothy Fosu Mensah từ Ajax khi đồng ý chi ra số tiền 300 nghìn bảng.
    Hôm qua tài năng trẻ đầy triển vọng người Hà Lan Timothy Fosu Mensah đã có mặt tại, trung tâm luyện tập Carrington của M.U để hoàn tất các thủ tục gia nhập đội chủ sân Old Trafford ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2014 đóng cửa Hậu vệ 16 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của HLV Van Gaal từ khi chiến lược gia 62 tuổi này còn làm giám đốc của Ajax. 
    Timothy Fosu Mensah (áo trắng đỏ) sắp là người của M.U.
    M.U đã đánh bại Inter và Man City để giành chữ ký của Timothy Fosu Mensah, đồng thời phải đền bù cho Ajax 300 nghìn bảng. Mensah là cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng phòng ngự. Đó cũng là lý do khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn. Như vậy Timothy Fosu Mensah sẽ là tân binh thứ 4 và là hậu vệ thứ 3 gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa hè này.
    Xem trận thua 0-4 của M.U trước MK Dons
    Trước đó Quỷ đỏ đã chi tổng cộng 46 triệu bảng mua 2 hậu vệ Luke Shaw và Rojo. Cầu thủ người Hà Lan có thể chưa phải là cái tên cuối cùng cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Hiện M.U đang gấp rút hoàn thành các mục tiêu khác.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tien-sieu-beo-mu-van-co-them-tan-binh-chat-luong-a48628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan