+Aa-
    Zalo

    Chi tiết làm rộ tin đồn danh ca Thanh Hà đã kết hôn với Phương Uyên

    • DSPL
    ĐS&PL Trong hình ảnh mới chia sẻ, danh ca Thanh Hà đã gây chú ý bởi chiếc nhẫn vàng ở ngón áp út của cô, làm rộ tin đồn cô đã kết hôn với Phương Uyên.

    Mới đây, danh ca Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới trên trang mạng xã hội cá nhân khoe nhan sắc trẻ trung, tươi tắn ở tuổi U60. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng đổ dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn trơn bằng vàng cô đeo ở ngón áp út. Nhiều người cho rằng đây là kiểu nhẫn cưới mà các cặp đôi thường lựa chọn.

    Khi xem những bức hình khác, người hâm mộ đã phát hiện Phương Uyên cũng đeo chiếc nhẫn tương tự ở ngón áp út. Chi tiết này đã làm rộ nghi vấn Thanh Hà và Phương Uyên đã âm thầm đính ước. Người hâm mộ cũng không loại trừ khả năng cặp đôi đã sẵn sàng "về chung một nhà" sau một thời gian tìm hiểu nhau. 

    screen shot 2022 04 06 at 140828
    Thanh Hà và Phương Uyên bị soi đeo nhẫn giống nhau, rộ nghi vấn âm thầm đính ước. Ảnh: FB

    Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là đồn đoán của dư luận còn phía 2 nghệ sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng. 

    Trước đó, ngày 15/2, Phương Uyên đã chính thức lên tiếng xác nhận tình cảm với Thanh Hà. Được biết, tin đồn bắt đầu xuất hiện trong thời gian Phương Uyên về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Thời điểm đó, nhạc sĩ Phương Uyên không lên tiếng xác nhận nhưng liên tục thể hiện tình cảm cùng với Thanh Hà. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tiet-lam-ro-tin-don-danh-ca-thanh-ha-da-ket-hon-voi-phuong-uyen-a533390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan