+Aa-
    Zalo

    Chi tiết lịch phát sóng chương trình học trên truyền hình cho học sinh cả nước từ 20-25/4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giúp học sinh trên cả nước thuận tiện theo dõi, học tập hiệu quả, dưới đây là chi tiết khung giờ phát sóng của các bài giảng trên truyền hình trong tuần này.

    Để giúp học sinh trên cả nước thuận tiện theo dõi, học tập hiệu quả qua chương trình "Dạy học trên truyền hình", dưới đây là chi tiết khung giờ phát sóng của các bài giảng trong tuần này.

    Lịch học qua truyền hình của học sinh Hà Nội

    Để giúp học sinh ôn luyện và học tập củng cố kiến thức, sở GD-ĐT Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình Dạy học trên truyền hình.

    Sở GD-ĐT Hà Nội đề nghị các Phòng GD-ĐT, các trường Trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiêp, giáo dục từ xa thông báo kịp thời tới cán bộ, giáo viên, học sinh Lịch phát sóng tuần từ 20/4/2020 đến 25/4/2020. Chương trình dạy học trên truyền hình sẽ được phát sóng trên kênh 1, kênh 2 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội để các em học sinh tham gia học tập.

    Chi tiết lịch học qua truyền hình của học sinh Hà Nội. 

     Lịch học trên truyền hình của học sinh TP.HCM

    Từ ngày 20-25/4, TP.HCM tiếp tục thực hiện dạy học qua truyền hình với học sinh lớp 9 và 12. Học sinh có thể theo dõi trên kênh HTV, lịch phát sóng buổi sáng dành cho học sinh lớp 9, buổi chiều dành cho học sinh lớp 12.

    Chi tiết lịch học trên truyền hình của học sinh TP.HCM.

    Lịch học qua truyền hình của học sinh Đà Nẵng

    Chương trình "Dạy học trên truyền hình" do sở GD-ĐT phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng thực hiện được phát sóng vào khung giờ: từ 9h đến 10h30 thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần đối với lớp 12; từ 14h30 đến 16h thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hằng tuần đối với lớp 9 trên kênh DanangTV1, DanangTV2, Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng và trực tuyến trên website www.danangtv.vn .

    Chi tiết lịch học như sau:

    Lịch học qua truyền hình của học sinh Đà Nẵng.

    Các học sinh cũng có thể gửi câu hỏi về chương trình qua hộp thư điện tử [email protected]. Xem trực tiếp tại các địa chỉ trên, hoặc có thể truy cập vào website của Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng (www.danangtv.vn), Trung tâm học liệu – sở GD-ĐT TP Đà Nẵng (http://tthl.danang.edu.vn ) để xem lại những chương trình đã phát sóng cũng như ý kiến trả lời các câu hỏi của học sinh.

    Lịch phát sóng dạy học trên kênh truyền hình VTV7

    Nhằm hỗ trợ học sinh cả nước trong thời gian học tập ở nhà để phòng, chống dịch Covid-19, bộ GD-ĐT tạo phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức phát sóng Chương trình dạy học trên truyền hình.

    Lịch phát sóng từ ngày 20 đến 25/4 như sau:


    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tiet-lich-phat-song-chuong-trinh-hoc-tren-truyen-hinh-cho-hoc-sinh-ca-nuoc-tu-20-254-a320437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan