Chỉ trích ông Park Hang-seo trên Twitter, HLV Myanmar bị CĐV Việt Nam công kích


Thứ 5, 22/11/2018 | 14:57


Cùng sự kiện

Vị thuyền trưởng đội tuyển Myanmar đã bị một loạt cổ động viên của tuyển Việt Nam công kích sau khi công khai chỉ trích HLV Park Hang-seo trên trang cá nhân.

Vị thuyền trưởng đội tuyển Myanmar đã bị một loạt cổ động viên của tuyển Việt Nam công kích sau khi công khai chỉ trích HLV Park Hang-seo trên trang cá nhân.

HLV Antoine Hey của đội Myanmar dẫn link bài viết “HLV Việt Nam từ chối bắt tay với HLV Myanmar” trên Fox Sports kèm lời nhắn: “Hành động của HLV tuyển Việt Nam thiếu chuyên nghiệp và thật đáng xấu hổ”.

CĐV Việt Nam đáp trả bài chỉ trích thầy Park của HLV tuyển Myanmar - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngay lập tức, hàng trăm cổ động viên (CĐV) Việt Nam đã lên tiếng đòi công bằng cho thầy Park. Tài khoản Hoàng Yến tỏ ra bức xúc: “HLV Hey biết đấy, ông không xứng đáng để nhận lại sự tôn trọng từ chúng tôi. Thay vào đó, thầy Park đã để cho đội trưởng đáp lễ ông. Hy vọng không phải gặp lại ông một lần nào nữa”.

Tài khoản Nguyễn Hồng Quân cho biết HLV Park Hang-seo có lý khi cương quyết không bắt tay đồng nghiệp. Anh bình luận: “HLV Hey và đội tuyển Myanmar chơi bóng quá bạo lực. Vì vậy ông không xứng đáng để nhận sự tôn trọng từ đối thủ. Tôi hy vọng ở trận đấu cuối, tuyển Malaysia sẽ khiến Myanmar dừng bước từ vòng bảng”.

Phần lớn dòng bình luận đều đặt ra câu hỏi: “Lâu nay HLV Park là người niềm nở, luôn tôn trọng đồng nghiệp ở tất cả trận đấu ông đồng hành cùng tuyển Việt Nam. Tại sao ông ấy nhất quyết từ chối bắt tay với HLV Hey”. Duy Nguyen khẳng định: “Tôi chưa bao giờ ghét tuyển Myanmar, nhưng lúc này HLV Hey chính là lý do”.

Hai HLV nảy sinh mâu thuẫn từ một pha va chạm giữa các học trò trên sân - Ảnh: Vnexpress

Trước đó, trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam, hai HLV đã có mâu thuẫn. Khi Nguyễn Công Phượng va chạm với Aung Thu, Antoine Hey liền yêu cầu trọng tài phạt cầu thủ của Việt Nam, trong khi Park Hang Seo phản đối và bảo vệ học trò.

Khi hết trận, Hey muốn bắt tay nhưng bị HLV tuyển Việt Nam từ chối. Thay vào đó, ông Park cho Quế Ngọc Hải ra "đáp lễ".

Sau trận hòa 0-0, Myanmar và Việt Nam có cùng 7 điểm và chiếm hai vị trí đầu bảng A. Malaysia xếp thứ ba với một điểm ít hơn.

Myanmar hiện có hiệu số tốt hơn, nhưng có nguy cơ bị loại do phải làm khách trên sân của Malaysia trong trận cuối. Nếu thua Malaysia, trong khi Việt Nam chỉ cần hòa Campuchia, đội bóng của HLV Hey sẽ phải dừng bước ở vòng bảng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-trich-ong-park-hang-seo-tren-twitter-hlv-myanmar-bi-cdv-viet-nam-cong-kich-a252324.html