+Aa-
    Zalo

    Chỉ vào sân ở hiệp hai trong thất bại của Pau FC, Quang Hải được chấm bao nhiêu điểm?

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể giúp Pau FC tránh được thất bại trước Sochaux ngay trên sân nhà tại vòng 4 Ligue 2.

    Rạng sáng nay (21/8), Pau FC được chơi trên sân nhà Nouste Camp và gặp đối thủ Sochaux đang có phong độ không tốt. Trước trận đấu này, Sochaux đá 3 trận và chỉ có 1 trận hòa nhưng lại thua đến 2 trận và không ghi được bàn thắng nào.

    Về phía Pau FC, họ cũng có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi chỉ có 2 điểm sau 3 trận. Ở 3 trận đấu này, Quang Hải đều được vào sân và có 2 trận đá chính nhưng không để lại dấu ấn đáng kể do lối chơi toàn đội chưa đạt hiệu quả như mong đợi.

    chi vao san o hiep hai trong that bai cua pau fc quang hai duoc cham bao nhieu diem

    Quang Hải và Pau FC đang gặp nhiều khó khăn. (Ảnh: Pau FC)

    Quang Hải vào sân đảm nhiệm vai trò tiền vệ tấn công chơi ngay dưới trung phong của đội nhà. Trong thời gian tiền vệ mang áo số 19 có mặt trên sân, Pau FC tấn công có nét hơn. Quang Hải ít chạm bóng nhưng vẫn kịp có 2 tình huống tạo cơ hội cho đồng đội bằng những đường chuyền tinh quái. Tuy nhiên, trong cả 2 pha bóng này, tiền đạo Pau FC đều bỏ lỡ cơ hội vì xử lý chậm chạp.

    Quang Hải vẫn được giao nhiệm vụ thực hiện những quả đá phạt, phạt góc lệch về biên phải. Dù vậy, những pha bóng cố định mà tiền vệ sinh năm 1997 thực hiện không có sức uy hiếp cao và không tạo ra cơ hội rõ rệt cho đồng đội.

    Khi Pau FC chưa cải thiện được hiệu quả tấn công, họ lại nhận thêm tới 2 bàn thua. Đó đều là những tình huống mà các hậu vệ đội chủ nhà phòng ngự hời hợt, di chuyển chậm chạp và chọn vị trí không tốt.

    Với màn trình diễn không mấy ấn tượng đó, Quang Hải chỉ được trang SofaScore chấm 6,4 điểm, thấp hơn 0,06 điểm so với mức trung bình của cả đội Pau FC. Cầu thủ phải nhận điểm thấp nhất là thủ môn Alexandre Olliero với 6 điểm.

    Hiện tại, Pau FC chi có 2 điểm sau 4 vòng và xếp thứ 18. Ở trận đấu tiếp theo, Pau FC sẽ làm khách trước Quevilly.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vao-san-o-hiep-hai-trong-that-bai-cua-pau-fc-quang-hai-duoc-cham-bao-nhieu-diem-a548475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan