+Aa-
    Zalo

    Chỉ vì ghen tị với chị dâu, hai người em chồng nhẫn tâm sát hại cháu ruột 2 tuổi để trả thù

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì cảm thấy bất mãn và ghen tị với chị dâu, mà hai người phụ nữ nhẫn tâm giết hại chính cháu ruột mới 2 tuổi của mình để trả thù.

    Chỉ vì cảm thấy bất mãn và ghen tị với chị dâu, mà hai người phụ nữ nhẫn tâm giết hại chính cháu ruột mới 2 tuổi của mình để trả thù.

    Theo NDTV, Cảnh sát Ấn Độ ngày 5/10 đã bắt giữ 2 người phụ nữ ở Greater Noida, bang Uttar Pradesh vì cáo buộc giết hại cháu ruột.

    Cụ thể, ngày 29/ cảnh sát nhận được tin báo về việc một bé trai 2 tuổi đột ngột mất tích và nhờ lực lượng chức năng tìm kiếm đứa trẻ.

    Cuối ngày hôm đó, cảnh sát phát hiện thi thể của bé trai bọc trong một chiếc chăn và được giấu ngay bên trong chiếc tủ quần áo của gia đình. Khi đưa bé trai 2 tuổi đến bệnh viện, các bác sĩ xác nhận đứa trẻ tử vong từ lâu và nguyên nhân là do ngạt thở.

    Sau một thời gian điều tra, cảnh sát kết luận hung thủ chính là hai người cô ruột của đứa trẻ. Họ cũng đã nhận tội trước những bằng chứng mà cơ quan chức năng đưa ra.

    Hai người cô ruột trong vụ án. 

    Nguyên nhân dẫn đến sự việc là bởi hai người cô ruột sinh đôi tên Pinki và Rinki (30 tuổi), cảm thấy khó chịu và ghen tỵ với cô Sapna, mẹ của đứa trẻ cũng là chị dâu của họ. Hai người này cho rằng Sapna được lòng mẹ chồng và luôn tỏ thái độ khinh miệt hai em chồng khiến họ cảm thấy tức tối.

    Họ cũng cảm thấy ấm ức khi chị dâu Sapna được anh trai mình bảo vệ. Lâu ngày trong lòng họ nảy sinh sự thù hận và ra tay giết hại cháu trai để trả thù. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Vụ án trên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận vì nạn nhân chỉ là một đứa trẻ ngây thơ vô tội, đã phải bỏ mạng oan uổng chỉ vì tư thù trong gia đình.

    Hồi tháng 9 vừa qua, dư luận Ấn Độ cũng vô cùng bức xúc trước vụ việc một bé gái 3 tuổi bị cưỡng bức và giết hại, cũng chỉ vì thù hằn gia đình.

    Theo đó, đứa trẻ mất tích từ hôm 2/9 và thi thể cô bé được tìm thấy trên một cánh đồng vào ngày hôm sau, chỉ cách nhà bé ở huyện Lakhimpur Kher gần 500 m. Cảnh sát nói bé đã bị cưỡng hiếp và bóp cổ đến chết.

    Nghi phạm bị bắt sau khi cảnh sát thành lập 4 đội điều tra để truy lùng hung thủ. Cha của đứa trẻ cáo buộc rằng người đàn ông đã bắt cóc và giết chết con gái mình do một mối thù cũ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-ghen-ti-voi-chi-dau-hai-nguoi-em-chong-nhan-tam-sat-hai-chau-ruot-2-tuoi-de-tra-thu-a341528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan