+Aa-
    Zalo

    Chỉ vì một câu nói của bé Cadie mà Elly Trần rưng rưng nước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Elly Trần không giấu được xúc động khi được con gái nhỏ Cadie quan tâm tới mình.

    (ĐSPL) –Elly Trần không khỏi xúc động khi được con gái nhỏ Cadie quan tâm tới mình.

    Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã chia sẻ một số hình ảnh cô hạnh phúc bên 2 thiên thần Cadie và Alfie kèm dòng tâm sự cảm động thu hút sự chú ý của dân mạng.

    Dòng tâm sự của Elly Trần nhận được hơn 50 nghìn lượt thích sau ít giờ chia sẻ. 

    Elly Trần xúc động kể lại cuộc trò chuyện của 2 mẹ con: “Mẹ nhớ cái hôm mẹ trở về từ phim trường, mẹ chỉ muốn chạy thật nhanh về nhà để thăm 2 đứa. Vừa bước vào cửa chưa kịp tháo khẩu trang ra mẹ đã lao thẳng vào phòng các con. Ngay giây phút ấy trong đầu mẹ chỉ thôi thúc duy nhất 1 điều là phải nhìn thấy gương mặt quen thuộc của các con thôi.

    Lúc đó em Alfie đang nằm bi bô trong nôi và Cadie thì đang chơi trò nấu nướng mà con yêu thích . Mẹ ẵm em Alfie lên và ôm Cadie vào lòng. Em Alfie còn quá nhỏ nên chỉ mới biết nhận ra mẹ và cười tít mắt với mẹ. Còn Cadie nhìn mẹ nựng em rồi lập tức hỏi:

    - Mami đau hả? Mami đau lắm hả?

    Lúc này mẹ mới chợt nhận ra là con đang hỏi về những vết thương trên người mẹ. Mẹ nói:

    - Mami không sao, mami không có đau...”.

    Nữ diễn viên không kìm được xúc động khi được Cadie hỏi thăm đến những vết thương ở trên cánh tay. Cô tâm sự, chỉ với một câu hỏi quan tâm của con gái khiến cô rưng rưng vì cảm động: “Con biết không, thật kì lạ là 2 lần vượt cạn cùng với vô số lần tổn thương mẹ cũng chưa bao giờ rơi một giọt nước mắt. Vậy mà chỉ cần 1 câu hỏi quan tâm của con – một cô bé chưa đầy 2 tuổi lại khiến mắt mẹ rưng rưng...

    Mẹ không khóc vì mẹ thấy đau mà mẹ khóc vì mẹ vui khi con gái mẹ thông minh, tình cảm và sớm biết quan tâm đến mọi người...”.

    Vì mẹ là nguời giữ lửa của gia đình mà gia đình của mẹ chính là các con mà , có phải không...?".Hạnh phúc khi có 2 thiên thần nhỏ bên cạnh, người đẹp chia sẻ thêm: “Bấy lâu trong lòng mẹ đã có một niềm tin vô cùng vững chắc, đó là chỉ cần mẹ đuợc về gặp các con mỗi ngày thì dù ngoài kia sóng lớn đến mấy, mẹ cũng sẽ coi như là lông hồng rơi xuống đất mà vững lòng đi qua hết...

    Những lời chúc mừng, sự chia sẻ của người hâm mộ gửi tới bà mẹ 2 con. 

    Ngay sau khi vừa chia sẻ, câu chuyện của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận được vô vàn lời khen và sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ. Nhiều bình luận khen “bà bán mì” Cadie tuy nhỏ tuổi nhưng rất hiểu chuyện và biết quan tâm tới mẹ.

    Bên cạnh đó, cũng không ít lời chúc mừng gửi tới Elly Trần – cô là bà mẹ hạnh phúc nhất thế gian khi luôn có những đứa con xinh xắn, đáng yêu và vô cùng tâm lý ở cạnh bên.

    Cuộc sống của Elly Trần từ ngày sinh con có rất nhiều thay đổi. Thay vì những bộ trang phục lung linh, lộng lẫy như trước kia, bà mẹ 2 con tất bật với việc chăm sóc con cái.

    Sau khi có 2 thiên thần nhỏ, người đẹp 8X luôn tự tay chăm sóc và dạy dỗ các con.

    Dù nhận được sự hậu thuẫn nhiệt tình từu phía gia đình, nhưng Elly Trần vẫn luôn tự tay chăm lo và dạy dỗ các con. 2 nhóc tì Cadie và Alfie càng lớn càng dễ thương và sở hữu lượng fans đông đảo hơn cả mẹ.

    Không chỉ là một "bà mẹ bỉm sữa" chu toàn, Elly Trần cũng đã quay trở lại với nghệ thuật bằng việc góp mặt ở nhiều sự kiện lớn và nhận lời tham gia một bộ phim mới.

    Tâm An (Tổng hợp)

    Ảnh FBNV

    Nguồn: Người đưa tin

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-mot-cau-noi-cua-be-cadie-ma-elly-tran-rung-rung-nuoc-mat-a133740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.