Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Chỉ vì thí sinh này, HLV X-Factor đăng đàn "đá xéo" nhau không thương tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phần thể hiện ca khúc "Who Cares" (Không quan tâm) của Minh Như là khởi nguồn cho hàng loạt những tranh cãi gay gắt của các vị HLV The X-Factor.

    (ĐSPL) - Phần thể hiện ca khúc "Who Cares" (Không quan tâm) của Minh Như là khởi nguồn cho hàng loạt những tranh cãi gay gắt của các vị HLV The X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016.

    Trong đêm liveshow 6 chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 diễn ra tối 24/7 vừa qua, phần trình diễn của giọng ca 17 tuổi Trần Minh Như một lần nữa đã chạm đến trái tim của công chúng khi thể hiện đầy cảm xúc nhưng không kém phần nội lực với bài hát "Who Cares" (Không quan tâm) – một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

    Tuy nhiên, tiết mục này đã khiến bộ tứ HLV tranh cãi gay gắt trên ghế nóng. Nếu như ca sĩ Tùng Dương cho rằng những ca từ trong bài hát thể hiện thái độ tiêu cực và có thể gây nguy hiểm đến đối tượng người trẻ và nhận được sự ủng hộ của nữ ca sĩ Thanh Lam.

    Còn về phía HLV Hồ Quỳnh Hương, cô đã đưa ra những ý kiến nhằm bênh vực nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng như thí sinh của mình. Cô cho rằng Tùng Dương hãy thôi quan tâm đến lời bài hát: "Đây là chương trình Nhân tố bí ẩn, điều quan trọng là phải nói đến chuyện thí sinh thể hiện như thế nào.".

    Ý kiến này của Hồ Quỳnh Hương lập tức bị Diva Thanh Lam phản bác, chị nói rằng "Hương ơi em nói như vậy là láo đấy".

    Và cuộc tranh cãi nảy lửa chỉ kết thúc khi MC Thành Trung cắt lời các giám khảo.

    4 HLV tranh cãi nảy lửa trong liveshow 6 Nhân tố bí ẩn 2016.

    Tưởng chừng như cuộc tranh cãi chỉ dừng lại ở đó, tuy nhiên sau đêm thi, các vị HLV tiếp tục lên trang cá nhân chia sẻ những ý kiến cá nhân và không ngại khi "tố cáo, vạch mặt" nhau.

    Nếu như nhạc sĩ Dương Khắc Linh nói rằng, thông điệp của ca khúc "Who Cares" do anh sáng tác đơn giản là vực dậy tinh thần các bạn trẻ đang hoang mang vì búa rìu dư luận. "Và tôi sẽ không buồn, vì những lời ghen tuông"... chứ không có ý công kích ai trong ban giám khảo, hơn nữa ca khúc này được sáng tác cách đây 2 năm chứ không phải là một sáng tác mới. Và anh thật sự thấy khó hiểu khi thành viên ban giám khảo lại cảm thấy mình bị "xúc phạm" vì một em nhỏ hát về chuyện em ấy buồn khi bị những lời ghen tuông trên mạng xã hội.

    Về phần ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, cô nói rằng những lời nhận xét khen chê của giám khảo hay HLV là chuyện bình thường, mỗi người đều có một quan điểm khác nhau. Và những lời khen chê đó sẽ có ích rất nhiều cho thí sinh vì từ đó họ có thể rút ra được những bài học kinh nghiệm cho mình. Nhưng dù sao đi nữa, điều quan trọng nhất vẫn là ở bản thân thí sinh, nếu thí sinh làm hết sức những gì mình có, khi cất tiếng hát mà khán giả cảm được nội dung, thông điệp mà người hát muốn truyên tải thì đó là một sự thành công.

    Còn về phần Diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương, 2 vị HLV này vẫn tỏ ra khá gay gắt khi bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Thậm chí, Diva Thanh Lam cũng không ngần ngại khi "bóng gió" nói Hồ Quỳnh Hương giả tạo.

    “1 cô bé non nớt mới có chút khả năng chưa học hành 1 nốt nhạc nào mà thổi phồng em lên thật tội ngiệp. Cô bé hét lên thất thanh: “Giờ thì tôi chẳng quan tâm ai nói gì. Chẳng quan tâm ai nghĩ gì. Who cares? Who minds?”. Ta nói gì gửi gắm gì tuyên ngôn như vậy với lớp trẻ? Cô huấn luyện viên hàng ngày đóng kịch với chính mình. Cô quên mất hôm nay dạy học trò cái văn hóa vốn có nơi cô! Đã bao giờ nhìn mình thật chưa. Mọi thứ đều giả”, Thanh Lam viết.

    Thanh Lam cho rằng Hồ Quỳnh Hương giả tạo, luôn đóng kịch.

    Riêng với Tùng Dương, anh có phần gay gắt hơn khi một lần nữa chê ca khúc của Dương Khắc Linh sử dụng ngôn từ suồng sã, dễ dãi còn Hồ Quỳnh Hương thì không làm tròn vai trò HLV khi không định hướng đúng đường đi cho thí sinh.

    Anh nói: "Định hướng cho các ca sĩ tương lai là thế này ư? Một thái độ vô cảm trước thực tế ư? Không cần quan tâm tới ai nói gì, trách gì ư? Một thí sinh trẻ lẽ ra phải được chuẩn bị với 1 tâm thế tốt cả về thẩm mỹ âm nhạc lẫn định hướng nhân cách, thái độ, lối sống cũng như trách nhiệm của những người trẻ tuổi với cuộc sống.

    ...Chưa nói đến thông điệp bài hát, ngôn từ của bài hát suồng sã, dễ dãi, không giúp ích gì cho các em. Trong chương trình cũng có khá nhiều bài hát mang tính xã hội hoá cao như tình cảm con người, sự cảm thông với những số phận không may mắn trong xã hội. Đó là việc làm tích cực và cần thiết. Thiết nghĩ những bài hát như bài hát này của Dương Khắc Linh không nên đưa vào cuộc thi. Và HLV ra sức bảo vệ với lý do chỉ cần thể hiện tinh thần của bài hát và bất chấp chức năng đinh hướng giáo dục là khó chấp nhận được."

    Những chia sẻ này của các HLV đều nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, người bênh vực, kẻ lên án. Nhưng thiết nghĩ, chặng đường tiếp theo của The - Xfactor - Nhân tố bí ẩn 2016 vẫn còn dài, các HLV vẫn phải cùng nhau hoàn thành vai trò của mình trong chương trình để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân.

    Nếu không tìm được tiếng nói chung và để mâu thuẫn kéo dài thì có lẽ, từ những vòng liveshow tiếp theo cho tới đêm chung kết, "cuộc chiến" trên ghế nóng sẽ thực sự rất căng thẳng và vô tình tạo nên áp lực cho chính các thí sinh và khán giả khi xem chương trình.

    Hạ Vi
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]vAA08aNX04[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-thi-sinh-nay-hlv-x-factor-dang-dan-da-xeo-nhau-khong-thuong-tiec-a141292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan