+Aa-
    Zalo

    Chỉ với bức ảnh thẻ mặc đồng phục, nam sinh Kinh tế đã khiến hội chị em "gục ngã"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ trong trang phục áo sơ mi trắng đơn giản, nhưng mái tóc hai mái bồng bềnh cùng khuôn mặt đẹp trai, thư sinh của Sơn cũng khiến các cô gái "tan chảy".

    Dù chỉ trong trang phục áo sơ mi trắng đơn giản, nhưng mái tóc hai mái bồng bềnh cùng khuôn mặt đẹp trai, thư sinh của Sơn đã khiến trái tim bao cô gái "tan chảy".

    Ảnh thẻ "soái ca" của Sơn.

    Tiếp nối trào lưu khoe ảnh thẻ chưa bao giờ hết hot, mới đây một nam sinh cũng mạnh dạn chia sẻ những bức ảnh của mình.

    Nam sinh này có tên Ngô Đức Sơn, sinh năm 2000, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Với vẻ ngoài chuẩn "soái ca", anh chàng này nhanh chóng "nổi như cồn". Dân mạng nhanh chóng truy lùng thông tin cũng như theo dõi trang cá nhân của nam sinh Hà thành.

    Từ đó, một loạt bức ảnh Đức Sơn mặc đồng phục trường ngồi chăm chú học bài trên lớp, hay khoảnh khắc Sơn trong một buổi học thể dục cũng được hội chị em liên tục "thả tim".


    Học thể dục thôi mà cũng đẹp như nam thần.

    Nhờ vóc dáng chuẩn và khuôn mặt điển trai, thư sinh, góc nghiêng thần thánh chuẩn nam thần trường học, hiện tại ngoài thời gian học ở trường, anh chàng đang làm diễn viên, mẫu ảnh cho một số shop thời trang tại Hà Nội.

    Nam sinh 19 tuổi có niềm đam mê diễn xuất trước ống kính, bắt nguồn từ việc xem các người mẫu làm việc và muốn được trở thành như thế.

    Ngoài sở thích xem phim, chơi game và ra ngoài cùng bạn bè như các nam sinh khác, Ngọc Sơn còn yêu thích thể thao, đặc biệt là các môn đòi hỏi vận động nhiều như bóng rổ, bơi lội, tập gym, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa giúp Sơn duy trì vóc dáng cao gầy, phù hợp với các bộ sưu tập thời trang.

    Sơn còn có sở thích nấu ăn.

    Đặc biệt, ít ai biết Đức Sơn có sở thích đi chợ và nấu ăn. Ban đầu, khi nhìn thấy mẹ mình vào bếp làm những món ngon, nam sinh cũng hào hứng xin được thử sức. Dần dần, nấu ăn trở thành niềm vui của Đức Sơn.

    Cùng xem thêm những bức ảnh về nam sinh điển trai này:

    Trước đó, nhiều nam sinh cũng được chị sem truy lùng nhờ bức ảnh thẻ "chuẩn không cần chỉnh".

    Một ”tuyệt tác” đến từ Trung Đỗ.
    Nickname Kieu Anh Ha ”thả nhẹ” bức ảnh khiến dân tình truy lùng info.
    Tóc hai mái bồng bềnh, lãng tử và khá… retro.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-voi-buc-anh-the-mac-dong-phuc-nam-sinh-kinh-te-da-khien-hoi-chi-em-guc-nga-a296979.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan