+Aa-
    Zalo

    Chỉ xuất hiện vài giây trên truyền hình đã bị truy lùng info, nữ sinh "đốn tim" một loại các chàng trai

    • DSPL
    ĐS&PL Đi cổ vũ cho bạn cùng lớp tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", vô tình lọt vào máy quay chỉ vài giây, nữ sinh bất ngờ bị truy lùng vì nhan sắc quá xinh đẹp.

    Đi cổ vũ cho bạn cùng lớp tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", vô tình lọt vào máy quay chỉ vài giây, nữ sinh bất ngờ bị truy lùng vì nhan sắc quá xinh đẹp.

    Nữ sinh "chiếm sóng" Đường lên đỉnh Olympia bởi nhan sắc xinh đẹp.

    Mới đây, một nữ sinh ngồi ở hàng ghế khán giả đã vô tình lọt vào ống kính máy quay và "chiếm sóng" bởi nhan sắc cực xinh đẹp của mình.

    Ngay sau khi chương trình phát sóng, danh tính của cô gái xinh đẹp này liên tục được tìm kiếm. Đó là Trịnh Phương Mai, đại diện trường đi cổ vũ thí sinh Trịnh Khánh Linh của trường THPT Kiến An.

    Không cần trang điểm cầu kỳ, cô bạn này vẫn khiến thu hút sự chú ý của người xung quanh. Thậm chí, nữ sinh còn được nhận xét thần thái và gương mặt xinh xắn không kém gì idol K-Pop.

    Ngoài đời, nữ sinh gầy và gương mặt thon gọn hơn hẳn khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

    Từ khi chương trình lên sóng, chỉ sau một buổi tối, cô bạn nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn và nhắn tin tại trang cá nhân. "Lúc đầu mình khá ngạc nhiên và ngại, nhưng khi bạn bè trêu về cái này thì cũng dần quen và khá thích thú. Mình chỉ mong không nhận nhiều bình luận tiêu cực vì bản thân cũng không chủ đích xuất hiện".

    Sự xuất hiện của cô bạn làm các chàng trai "rung rinh".

    Vì năm nay cuối cấp nên cô bạn đang dần ôn tập cho kỳ thi THPT Quốc gia 2021. Với ước mơ làm MC chuyên nghiệp, Phương Mai dự định thi ngành Truyền thông đại chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

    Trước đó, tại "Đường lên đỉnh Olympia" tuần 3 tháng 3 quý 3, một cô bạn trên khán đài sở hữu gương mặt xinh xắn nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Thậm chí nữ sinh này còn được nhận xét có nét giống diễn viên Hàn Quốc Han So-Hee hay mỹ nhân Trung Quốc Dương Siêu Việt.

    Nữ sinh có nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người phải suýt xoa.

    Được biết nữ sinh có tên là Đỗ Thị Minh Ngọc, hiện đang học tập tại trường THPT Yên Phong 1 – Bắc Ninh. Trong chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” phát sóng ngày 31/5, cô nàng xuất hiện trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho cậu bạn cùng lớp Nguyễn Đức Thế Cường.

    Nhan sắc đời thường của Minh Ngọc.

    Trong cuộc sống đời thường, Minh Ngọc là cô nàng hòa đồng, vui vẻ với tất cả mọi người. Hiện, Minh Ngọc đang là Ủy viên BCH trường THPT Yên Phong 1 (Bắc Ninh) và tham gia rất nhiều hoạt động văn nghệ. Năm 2019 vừa qua, cô bạn từng đạt giải Nhì cuộc thi Duyên dáng học sinh Yên Phong 1.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-xuat-hien-vai-giay-tren-truyen-hinh-da-bi-truy-lung-info-nu-sinh-don-tim-mot-loai-cac-chang-trai-a331495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan