+Aa-
    Zalo

    Chìa khóa bảo vệ người bị suy tim do cao huyết áp

    • DSPL
    ĐS&PL Tim mạch là bộ phận hoạt động không ngừng nghỉ kể từ khi chúng ta chào đời, thế nhưng nhiều người vẫn thờ ơ trong bảo vệ tim mạch.

    Tim mạch là bộ phận hoạt động không ngừng nghỉ kể từ khi chúng ta chào đời, thế nhưng nhiều người vẫn thờ ơ trong bảo vệ tim mạch. Chính sự chủ quan này đã dẫn đến nhiều người mắc bệnh suy tim do cao huyết áp hơn.

    Tim có vai trò thực hiện nhiệm vụ bơm máu giàu oxy đi nuôi các bộ phận khác trong cơ thể. Điều này chỉ được thực hiện khi các động mạch khỏe mạnh và máu lưu thông tốt. Chính vì vậy bảo vệ tim mạch  là  một trong những yếu tố cần đặt lên hàng đầu.

    Người bị huyết áp cao có nguy cơ bị suy tim

    Đầu tiên chúng ta phải nói đến công dụng phòng ngừa suy tim do cao huyết áp. Người bị suy tim do cao huyết áp gây ra bởi thành động mạch bị lão hóa, giảm tính đàn hồi, động mạch trở nên cứng hơn,thu hẹp thành mạch khiến, máu đi vào ít dần, càng đẩy nhanh quá trình suy yếu của tim, làm giảm chức năng bơm máu của tim gây ra suy tim.

    Theo một nghiên cứu mới đây của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ có tới hơn 90%  trên tổng số 392 người, bị suy tim có tiền sử tăng huyết áp. Đây chính là “kẻ giết người thầm lặng” gây ra suy tim, hậu quả của  những cái chết đột quỵ cho người bệnh.

    Lượng máu và oxy cung cấp vào tim không đủ khiến cho chức năng của tim và hệ thống dẫn truyền của tim gặp nhiều các rối loạn gây nhồi máu cơ tim, loạn nhịp tim, suy tim ứ huyết và những cơn đau tim thường xuyên….

    Phòng ngừa suy tim do cao huyết áp.

    Cơn đau thắt ngực xuất hiện do lưu lượng máu đến cơ tim giảm. Khi cơ tim không được cung cấp đủ oxy, nó sẽ gây ra hiện tượng thiếu máu cục bộ dẫn đến đột quỵ, suy tim. Với hoạt chất Nattokinase giúp giảm nồng độ fibrinogen huyết tương dẫn đến, giảm nhanh độ nhớt của máu và độ dính của hồng cầu. Đồng thời làm tan cục máu đông.Giúp cơ tim tăng cường hiệu suất sử dụng oxy ở mức độ cao, ngay cả trong các trường hợp bị thiếu máu cục bộ.

    Tim care diamond giúp kiểm soát cân nặng, giảm ứ trệ tuần hoàn, tăng sức bền thành mạch, tăng sức khỏe cơ tim ở người cao huyết áp. Phòng ngừa biến chứng suy tim do cao huyết áp gây ra giúp người bệnh sống khỏe mạnh hơn

    Với công dụng giúp thông huyết, giảm nguy cơ huyết khối, giảm ứ trệ tuần hoàn… giúp máu lưu thông về tim thuận lợi. TIM CARE DIAMOND Là sản phẩm duy nhất có cơ chế ĐA TÁC ĐỘNG khỏe tim, bền mạch, thông huyết giúp bảo vệ toàn diện tim & mạch – phòng và ngăn ngừa tiến triển suy tim.

    Xem thông tin sản phẩm TIMCARE DIAMOND chi tiết TẠI ĐÂY

    Số GPQC: 00053/2019/ATTP-XNQC

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Hoàng Hà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-khoa-bao-ve-nguoi-bi-suy-tim-do-cao-huyet-ap-a265507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan