+Aa-
    Zalo

    Chìa khóa giúp trẻ phát triển não bộ từ trong bụng mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL DHA và EPA là 2 loại axit béo quan trọng trong thời kỳ mang thai là yếu tố cần thiết giúp thai nhi phát triển não bộ, đứa trẻ sinh ra sẽ phát triển toàn diện, thông minh, khỏe mạnh, có trí nhớ tốt. Cùng tìm hiểu những phương pháp giúp mẹ bầu bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng có DHA và EPA cần thiết trong quá trình mang thai nhé.
    image1

    1. Tại sao DHA và EPA lại quan trọng trong việc phát triển não bộ của trẻ trong thời kỳ mang thai?

    Theo các chuyên gia, ngay từ tuần thứ bốn của thai kỳ, não bộ của bé đã hình thành. Đến tuần thứ tám, não bé thực sự phát triển với sự phân nhánh, kết nối của các tế bào thần kinh. Khoảng 36 tuần, não bé đã có trọng lượng bằng ¼ não người trưởng thành, chuẩn bị cho sự chào đời. Để đảm bảo cho sự phát triển mạnh mẽ đó, bé đòi hỏi nguồn dinh dưỡng dồi dào ngay từ những ngày đầu thai kỳ. Ngoài việc bổ sung chất béo, chất đạm, các vitamin chất khoáng trong quá trình mang thai, mẹ bầu cần chú ý bổ sung hai axit béo quan trọng là DHA và EPA.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học,trong toàn bộ quá trình mang thai mẹ bầu cần bổ sung khoảng 350 - 450 mg DHA+ EPA mỗi ngày. Nên các mẹ chọn loại DHA có bổ sung thêm EPA (cũng là loại Omega 3) có tác dụng hỗ trợ sự hấp thu DHA qua nhau thai và thấm vào não bộ thai nhi.

    Ngoài ra DHA là thành phần chính trong não bộ, 90% axit béo trong não bộ là DHA, việc bổ sung các chất dinh dưỡng qua thực phẩm, viên uống bổ sung sẽ có lợi cho sức khỏe và sự phát triển, hoàn thiện của thai nhi và em bé sau sinh.

    2. DHA và EPA có tác dụng gì?

    DHA có tác dụng trong sự phát triển và hoàn thiện não bộ, phát triển các tế bào võng mạc, thị lực sau sinh để trẻ hoàn thiện, có sức đề kháng, khả năng miễn dịch sau sinh và đôi mắt tinh tường. DHA có thể thẩm thấu qua nhau thai, em bé sẽ được hưởng tác dụng khi bà mẹ ăn uống đầy đủ và bổ sung DHA trong quá trình mang thai.

    image3

    Ngoài DHA, EPA cũng là axit béo quan trọng cho sự phát triển của mẹ và bé. EPA giúp cho mẹ bầu phấn chấn, giảm lo âu, có tác dụng hỗ trợ sức khỏe của mẹ về thể chất và tinh thần, giảm các tai biến sản khoa, tăng cường trí nhớ. Tạo được nguồn sữa mẹ tốt sau sinh để bé phát triển trong hai năm đầu tiên của cuộc đời

    3. Bổ sung DHA và EPA như thế nào cho trẻ thông minh nhất?

    Để bổ sung Omega 3, mẹ bầu có thể hấp thụ qua việc nạp các nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, chế độ ăn uống hàng ngày với các thực phẩm như: cá, lòng đỏ trứng, các loại hạt và chế phẩm từ sữa… Tuy nhiên, quá trình bổ sung, ăn uống không thể đảm bảo lượng cần thiết. Do đó, mẹ bầu có thể bổ sung bằng các loại vitamin tổng hợp chứa Omega 3(DHA + EPA) có tác dụng hỗ trợ đã được kiểm định để bổ sung liều lượng phù hợp cho sự phát triển của thai nhi.

    image4

    4. Vitamin tổng hợp nào có chất lượng DHA và EPA tốt nhất hiện nay?

    Vitamin tổng hợp Luxmama là sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ và được các chuyên gia, các y bác sĩ khuyên dùng. Hàm lượng Omega3 có trong Luxmama lên tới 400mg được lấy từ nguồn cá hồi nauy, là loại các hồi có lượng DHA và EPA cao nhất hiện nay trong tất các loại thực phẩm.

    Luxmama Omega 3 sử dụng công nghệ phân tách tế bào để tạo ra các phân tử đơn chất, triết xuất DHA và EPA từ nguồn cá hồi nauy dưới dạng viên nang nước xuyên thấu giúp thai nhi hấp thụ nhanh, mang lại hiệu quả gấp 10 lần các loại DHA và EPA thông thường.

    Ngoài việc bổ sung omega 3, vitamin tổng hợp luxmama còn bổ sung các vi chất, chất khoáng cần thiết giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh là acid folic, sản phẩm còn hỗ trợ và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như: canxi được chiết xuất từ tảo biển, giàu chất khoáng thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi và đặc biệt không bị lắng cặn, không gây nóng cho bà bầu. Iot - một trong những hoạt chất quan trọng giúp cho thai nhi sinh ra hạn chế các bênh: Suy tuyến giáp, sinh non.. Tinh dầu gừng, giúp bà bầu giảm nôn nghén và tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm cũng được bổ sung đủ các vitamin, các chất khoáng thiết yếu cho bà bầu trong quá trình mang thai.

    Luxmama có ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Anet - đơn vị có bề dày trên 40 năm về sản xuất và nghiên cứu thực phẩm bảo bảo vệ sức khỏe tại Hoa Kỳ. Anet có nhà máy sản xuất được kiểm soát một cách nghiêm ngặt 6 lần/năm bởi tổ chức NSF của WHO. Khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đã được cam kết sử dụng nguồn nhiên liệu thuần khiết và an toàn.

    Ngoài ra, Luxmama sử dụng công nghệ phân tách tế bào để tạo ra các phân tử đơn chất, kết hợp bào chế dưới dạng nang nước xuyên thấu đầu tiên tại Việt Nam, đây là công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Người dùng sẽ thấy rõ nguyên liệu và thành phẩm bên trong. Tránh được việc sử dụng các sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu hỏng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Viên nang nước cũng có tác dụng giúp người sử dụng hấp thụ nhanh, hấp thu tối đa các vi lượng trong viên nang.

    image2

    Mẹ bầu hoàn toàn yên tâm về sự phát triển não bộ của trẻ trong thai kỳ và sau khi sinh vì đã được bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết, đúng liều lượng, giúp hạn chế khả năng trẻ sinh ra thiếu cân thiểu năng, đần đồn, bệnh down,... Ngoài ra, các chuyên gia cũng dành lời khuyên cho các bà bầu không nên kiêng khem quá nhiều loại thực phẩm trừ khi có sự căn dặn của bác sĩ. Mẹ bầu nên bổ sung đa dạng thực phẩm để cơ thể khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt và em bé sinh ra khỏe mạnh. 

    Thông tin sản phẩm khách hàng có thể tham khảo tại:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG AROVA

    Địa chỉ: Cụm dân cư số 10, xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín, Hà Nội

    Số điện thoại: 02422151717 

    Website: https://duoctrunguong.com/

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

     Hoài Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-khoa-giup-tre-phat-trien-nao-bo-tu-trong-bung-me-a516668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.