+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ bí quyết ngừa tóc bạc sớm từ NSND Trung Anh - Ông bố quốc dân màn ảnh Việt

    • DSPL
    ĐS&PL NSND Trung Anh là một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt. Ở độ tuổi 60, nhưng NSND Trung Anh vẫn giữ được cho riêng mình một hình ảnh phong độ và trẻ tr

    NSND Trung Anh là một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt. Ở độ tuổi 60, nhưng NSND Trung Anh vẫn giữ được cho riêng mình một hình ảnh phong độ và trẻ trung. Gần đây nhất, người nghệ sĩ giản dị, gần gũi ấy đã chia sẻ cho những khán giả - những người yêu mến ông bí quyết để giữ cho mái tóc luôn đen, không còn bạc tóc, trả lại cho mái tóc vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.

    (NSND Trung Anh)

    Được biết, NSND Trung Anh từng theo học lớp diễn viên của Nhà hát kịch Trung ương. Sau khi tốt nghiệp, ông đã lên đường nhập ngũ. Sau 2 năm trở về ông quyết định gắn bó với nghề sân khấu từ đó cho đến nay. Bên cạnh công việc ở sân khấu, ông cũng tham gia đóng nhiều vai diễn, và giành được nhiều giải thưởng danh giá. 

    Với người nghệ sỹ, đóng phim là đam mê, là nghề là nghiệp. Ông để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những vai diễn để đời trong các bộ phim “Những đứa con của làng”, “Người phán xử”, Bố Sơn - “Về nhà đi con”..., Đặc biệt với vai Bố Sơn - người bố gà trống nuôi dạy 3 cô con gái, ông nay được khán giả yêu mến gọi với biệt danh gần gũi “Ông bố quốc dân”. 


    (Một cảnh trong bộ phim “Về nhà đi con” )

    Ông cho hay :”Có những ngày tháng rõng rã theo đoàn làm phim diễn ngoại cảnh, nắng có mưa có. Diễn xong mồ hôi nhễ nhại, da đầu ngứa ngáy. Tóc thì bị bạc bị gàu, làm tôi rất mất tự tin. Hồi còn trẻ, tóc tôi đã bị bạc sớm, giờ nhiều lúc hóa trang, chịu nhiều hóa chất nên tóc cũng yếu đi, gây nên tình trạng gãy rụng. Với nghề nào cũng thế, mái tóc là đại diện cho hình ảnh, một mái tóc gàu, bạc , xơ rồi và rụng khiến tôi rất mất tự tin”.


    (Hình ảnh NSND Trung Anh hóa trang trong phim “Những đứa con của làng”)

    Tuy vất vả như vậy, nhưng vì đam mê với nghề, NSND Trung Anh vẫn gắn bó với những kịch bản dài, có những bộ phim quay theo dự án tới cả 12 tháng. Nhưng, giờ đây, qua những hình ảnh mới nhất của người nghệ sỹ, khán giả bắt gặp bố Sơn với một mái tóc đen bóng, trẻ trung. Bí quyết chính là nằm ở sự lựa chọn dầu gội Hà Thủ Ô 2in1 của người nghệ sĩ.

    Trải qua nhiều quá trình tìm kiếm những phương pháp cải thiện tình trạng bạc tóc, rụng tóc. Đông tây y kết hợp, cả uống cả gội, NSND Trung Anh đã nhở cả bà xã và bạn bè tìm kiếm cho mình một liệu pháp thiên nhiên, và khi sử dụng dầu gội với chiết xuất hà thủ ô của thương hiệu  Cỏ Cây Hoa Lá, người nghệ sỹ ấy đã cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

    Ông bố quốc dân chia sẻ :“tôi biết đến dầu gội Hà Thủ Ô 2in1 của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, là từ một người bạn bác sĩ da liễu, nên tôi rất là yên tâm. Sản phẩm ngăn ngừa bạc tóc, cải thiện tình trạng bạc tóc, không còn gàu và rụng tóc rất tốt. Tôi dùng đã 4 tháng mà kết quả khả quan lên trông thấy, ai gặp cũng tưởng tôi nhuộm. Nhưng ở tuổi này rồi, tôi không còn thích dùng hóa chất nữa, chỉ thích những thứ có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên mà thôi.”

    Dầu gội thảo dược Hà Thủ ô 2in1 của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá
    Với những thành phần được bảo chế từ nguồn dược liệu sạch 100% với các nguyên liệu như : hà thủ ô đỏ, dầu Olive, dầu Macca, dầu Argan và collagen, bơ, tinh dầu bưởi đã có công dụng hiệu quả trong việc giúp tóc chắc khỏe từ sâu chân tóc, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để tóc không còn gãy rụng, hết gàu, không còn ngứa. Đặc biệt với tinh chất hà thủ ô, được phân tách các phân tử nano hà thủ ô siêu nhỏ, mang lại hiệu quả cao trong quá trình giảm tóc bạc sớm, giúp tóc chuyển từ nâu sang đen, tóc mọc ra đen và không còn tình trạng bạc tóc.

    Đặc biệt, sản phẩm dầu gội Hà thủ ô 2in1 là sự kết hợp của dầu gội và xả, công dụng gấp đôi. Trong dầu gội, các thành phần như collagen, Bơ có tác dụng kích thích lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, giúp giải tỏa căng thẳng. Các thành phần còn lại như Macca, Argan thì có công dụng cung cấp dưỡng chất, ngăn ngừa lão hóa cho tóc, tinh dầu bưởi giúp kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe từ bên trong. Sản phẩm luôn đứng vị trí số 1 bestseller  trong danh mục dầu gội Hà Thủ Ô của các hệ thống sàn thương mại điện tử.

    Nhờ những công dụng đặc biệt trên, mà dầu gội Hà Thủ Ô 2in1 của thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá đã trở thành người bạn đồng hành của NSND Trung Anh trong mỗi dịp đi quay xa. Không chỉ giữ cho mình, ông còn chia sẻ cho bạn bè đồng nghiệp cùng sử dụng. Mua tặng cả cháu gái sắp sinh, cho gia đình. 

     

     Giờ đây người nghệ sĩ giản dị ấy đã tự tin hơn với mái tóc của mình. Ông cảm thấy vui khi tìm được một sản phẩm ưng ý mà lại phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, đây cũng là một sản phẩm của một công ty Việt, ra đời bởi những người con Việt, nâng niu những tinh hoa thảo dược của dân tộ, nên người nghệ sỹ cũng trân quý hơn, ông muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đó đến với nhiều người hơn nữa. NSND Trung Anh - ông bố quốc dân, người nghệ sỹ gần gũi, bên sân nhà thân quen của bao người Việt.

    Dầu gội Hà Thủ Ô là sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện được sản xuất bởi công ty TNHH sản phẩm Thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm được khách hàng, chuyên gia da liễu đánh giá cao về công dụng, sự an toàn, phù hợp cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

     “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Website: https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    Mua hàng chính hãng tại : Shoppee - Tiki 

    Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Trung Từ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-bi-quyet-ngua-toc-bac-som-tu-nsnd-trung-anh---ong-bo-quoc-dan-man-anh-viet-a363347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.