+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ khoảnh khắc hay – Nhận ngay quà “khủng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc thi ảnh trực tuyến ẢNH ĐẸP CHÀO XUÂN 2018, chủ đề “Nụ cười của tôi”, do VN Ngày Nay phối hợp tổ chức cùng nhiều đơn vị báo chí.

    Cuộc thi ảnh trực tuyến ẢNH ĐẸP CHÀO XUÂN 2018, chủ đề “Nụ cười của tôi”, do công ty TNHH Công Nghệ Mạng Thông Tin Việt Nam - ứng dụng VN Ngày Nay cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông: báo Đời Sống & Pháp Luật, báo điện tử Người Đưa Tin, Pháp Luật Net, An Ninh Tiền Tệ và Truyền Thông phối hợp cùng tổ chức.

    Với những hình ảnh đời thường, ảnh làm việc, sinh hoạt hàng ngày, các bạn sẽ có ngay cơ hội giành được những phần quà vô cùng giá trị, cơ hội thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền cùng ca sĩ khách mời nổi tiếng.

    Cuộc thi ảnh do VN Ngày Nay tổ chức đang diễn ra sôi nổi

    Sân chơi mới cho mọi người mọi nhà

    Là một sân chơi mới cho đông đảo người Việt có cơ hội trải lòng về những câu chuyện cuộc sống đáng nhớ của mình thông qua những góc ảnh đẹp, Cuộc thiảnh trực tuyến ẢNH ĐẸP CHÀO XUÂN 2018, chủ đề “Nụ cười của tôi”, đã được VN Ngày Nay phối hợp tổ chức cùng nhiều đơn vị báo chí. Tham gia cuộc thi, độc giả có cơ hội giành được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, VN Ngày Nay cũng mong muốn đọc giả bắt kịp xu hướng sử dụng ứng dụng đọc thông tin trên điện thoại thông minh, tiếp nhận thông tin chủ động, trực tiếp, hiệu quả và tiết kiệm, góp phần nâng cao tri thức.

    Giải thưởng hấp dẫn 

    • Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng
    • Giải thưởng dành cho 6 Ảnh Dự Thi có lượt bình chọn cao nhất:

    1 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng

    2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng/giải

    3 giải Ba, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng/giải

    • 18 phiếu may mắn cho người tham gia bình chọn với cơ hội được tặng vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải
    • Hơn 500 phần quà hấp dẫn dành cho các thí sinh may mắn, trị giá 1.000.000 đồng/phần

     Tất cả các thí sinh được chọn vào vòng chung kết sẽ được thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền cùng cơ hội giao lưu với khách mời là ca sĩ nổi tiếng.

    Cách tham gia đơn giản

    Chỉ cần những bức ảnh làm việc, vui chơi hay sinh hoạt đời thường ngay tại nhà xưởng, nơi làm việc, phòng tập thể…, bạn đã có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn này. Ảnh dự thi có thể là ảnh chân dung, ảnh selfie hoặc toàn cảnh, có thể là ảnh của chính bạn hoặc ảnh tập thể chụp cùng bạn bè và đồng nghiệp.

    Ảnh dự thi có thể là ảnh chân dung, ảnh selfie hoặc toàn cảnh

    Sau khi có những bức ảnh đẹp nhất, lung linh nhất, hãy vào ngay ứng dụng VN Ngày Nay, đăng ảnh lên để bắt đầu nhận bình chọn.

    Thông tin chương trình:

    Đối tượng tham gia: Tất cả các công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại: Long An, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác từ đủ 18 tuổi trở lên, có đủ năng lực và hành vi nhân sự.

    Kết thúc vòng sơ loại, 150 Ảnh Dự Thi xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tham gia kêu gọi bình chọn trong vòng chung kết.

    Đặc biệt hơn, thí sinh có Ảnh Dự Thi chiến thắng ở vòng sơ loại sẽ được tặng vé mời danh dự tham dự đêm liên hoan trao giải cuộc thi tại Tp.Hồ Chí Minh, thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền cùng cơ hội nhận nhiều phần quà trị giá trên 1.000.0000 đồng.

    Điểm khác biệt của cuộc thi là ngoài những thí sinh dự thi, BTC sẽ tiến hành rút thăm ngẫu nhiên 10 Ảnh Dự Thi may mắn được đặc cách vào thẳng vòng chung cuộc.

    Chị Lê Phạm Huyền Nhung – trưởng Ban tổ chức cho biết, công ty Công Nghệ Mạng Thông Tin Việt Nam (ứng dụng VN Ngày Nay) hiện đang rất nỗ lực để có thể trở thành một ứng dụng đọc tin hiểu độc giả Việt nhất. Với tầm nhìn, mong muốn được cống hiến và là cánh cửa thông tin đến với người Việt, ứng dụng đọc tin VN Ngày Nay trong tương lai sẽ kề vai sát cánh hơn nữa với độc giả Việt. “Chúng tôi mong muốn cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo độc giả. Đây cũng là một sân chơi lành mạnh để mọi người thử tài làm nhiếp ảnh gia, trải lòng về cuộc sống với cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị”.

    Chương trình đã chính thức bắt đầu và đã có hàng trăm bức ảnh gửi về. Cuộc thi đang bước vào gia đoạn bình chọn gay cấn nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia, chia sẻ, kêu gọi bạn bè cùng tham gia, để “rinh” ngay quà về nhà!

    Chúc các bạn may mắn!

    Xem thêm thông tin chi tiết ngay tại đây: https://lottery.headlines.pw/static_activity/share/index.html

    PV


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-khoanh-khac-hay-nhan-ngay-qua-khung-a219706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.