+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ kinh nghiệm giữ vững bản lĩnh quý ông tuổi ngũ tuần

    • DSPL
    ĐS&PL Vào tuổi ngũ tuần, khi mà gia đình đã một bề hai con êm ấm thì gia đình anh Nguyễn Xuân Khôi -Yên Mô, Ninh Bình vẫn chẳng yên ổn. Đôi vợ chồng ngỡ đã trải qua...

    Vào tuổi ngũ tuần, khi mà gia đình đã một bề hai con êm ấm thì gia đình anh Nguyễn Xuân Khôi -Yên Mô, Ninh Bình vẫn chẳng yên ổn. Đôi vợ chồng ngỡ đã trải qua bao gian khó cùng nhau, đến tuổi trung niên vẫn trục trặc vì chuyện chăn gối khiến cả nhà một phen sóng gió.

    Hục hặc chuyện giường đơn gối chiếc

    Bước vào tuổi 55, cơ thể của anh Khôi trở nên “xuống sức, rệu rạo” hơn trước. Không chỉ bị chứng đau lưng, mỏi gối, huyết áp cao, anh còn gặp phải tình trạng suy giảm ham muốn và mãn dục nam. Điều này cũng thường bắt gặp ở nhiều nam giới ngoài 40 khi mà cơ thể bắt đầu suy giảm lượng hoormon sinh dục nam testosteron. Mỡ tích tụ nhiều hơn ở bụng và tay chân, cổ. Các bệnh tim mạch, huyết áp dồn dập kéo đến.

    Sức khỏe của mình là một chuyện. Nhưng với nhu cầu của vợ, người làm chồng cũng chẳng thể ngó lơ.

    “ Nghĩ đơn giản do tuổi tác, chế độ ăn uống rồi thỉnh thoảng rượu bia thuốc lá thì chuyện sinh lý đi xuống cũng là bình thường. Nhưng kéo dài lại khiến vợ chồng hục hặc bao phen.”

    Cứ mỗi lần vợ hồi xuân muốn gần gũi, anh Khôi căng thẳng chỉ muốn trốn sang phòng khác ngủ. Cơ thể chẳng còn dư sức để vận động như hồi trai trẻ nữa. Chuyện chăn gối không còn chút mới mẻ, lãng mạn nào khiến anh mất hết cả ham muốn. Cứ vậy, vợ chồng anh thỉnh thoảng lại mỗi người một giường. Cho đến ngày tức nước vỡ bờ, bã xã giận dỗi, nghi ngờ chồng ngoại tình với cô nào nên chán vợ ngủ riêng. Dù anh Khôi ra sức thanh minh cách gì cũng không làm bà xã nguôi ngoai được, còn một phen cãi vã. Từ ấy hai vợ chồng chia chăn chia gối cũng phải gần 2 tháng.

    “ Đỉnh điểm là khi con gái út học đại học về nhà. Cháu nó cứ bênh mẹ chằm chặp, trách tôi sao tầm tuổi này còn làm mẹ nó phải buồn lòng đến thế. Nhà có nóc vậy đấy nên người đàn ông như tôi phải ngậm cục đắng.”

    Nhọc nhằn tìm sản phẩm tăng cường sinh lý cho người cao huyết áp

    Chẳng thể để tình trạng này kéo dài lâu, anh Khôi quyết tâm tìm thuốc giúp anh tăng khả năng chăn gối để chiều lòng vợ. Nghe phong phanh mấy viên ngựa thái thần kì lắm, dùng từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ trước khi quan hệ, đảm bảo khoái cảm thăng hoa. Ấy vậy mà hỏi han từ mấy người bạn, không ít người gặp cảnh thượng mã truy phong khi dùng hàng nhanh khiến anh Khôi giật mình tỉnh ngộ.

    Chuyện ấy quan trọng, nhưng sức khỏe, tính mạng của mình còn quan trọng hơn. Nghe thử lời cảnh báo từ bác sĩ mới biết, thuốc tác dụng sinh lý nhanh cần uống theo hướng dẫn chứ không thể tự dùng. Rất nhiều tác dụng phụ có thể xảy đến như tim đập loạn xa, tăng huyết áp đột ngột, ù tai, mất thính giác… Đặc biệt hàng nhanh thì chống chỉ định với người suy gan nặng, có rối loạn chảy máu, viêm loét dạ dày, cao huyết áp, bệnh tim mạch như đau thắt ngực, suy tim… Hiện anh Khôi đang bệnh cao huyết áp, nguy cơ tim mạch lớn nên không thể nhắm mắt đi bừa dùng mấy viên hàng nhanh không rõ nguồn gốc trên mạng được. 

    “Bùa yêu” cho hai vợ chồng

    Đang đau đầu tìm giải pháp, tình cờ anh nghe được chương trình sức khỏe trên đài VTV2 có bác sĩ Nguyễn Thế Lương – Phó Giám đốc bệnh viện thận Hà Nội chia sẻ về tác dụng của bộ ba sâm dược và sản phẩm Supomaca dành cho nam giới. Sản phẩm này giúp cơ thể nam giới khỏe khoắn, tăng cường sinh lực từ bên trong, giúp tăng sản sinh Testosteron góp phần tăng cường sinh lý nam, an toàn với người có nguy cơ cao huyết áp. Đúng là thứ mà anh Khôi tìm kiếm bấy lâu, hàng Nhật Bản uy tín nên chẳng ngại ngần, anh đặt mua luôn 1 hộp dùng thử.

    Chia sẻ về hiệu quả, anh Khôi cho hay: “ Dùng gần hết một lọ tôi thấy cơ thể khỏe hẳn ra, rất sung mãn, ham muốn hơn hẳn. Vì vậy quyết định đặt thêm dùng hết liệu trình 3 tháng. Các cụ cứ đùa bảo đàn bà sống là phải nhờ có chồng. Giờ tôi có thể đảm bảo là mỗi tuần tôi trả bài cho bà ấy một lần. Tôi cảm thấy vui vì mà tinh thần sảng khoái, phấn chấn, muốn gần gũi với vợ hơn. Trong người mình như có lực tác động rất lớn cho chuyện sinh lý, nhất là trong quan hệ vợ chồng. Đúng là rất mĩ mãn. Tôi phải cảm ơn Supomaca đã cho tôi sức khỏe. Mà có sức khỏe mới có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc gia đình như ngày hôm nay.”

    Qua tìm hiểu được biết SUPOMACA là sản phẩm tiên phong phối hợp bộ ba SÂM DƯỢC: Sâm Peru (Maca) - Sâm Mã Lai (Bá Bệnh) - Nhâm Sâm Hàn Quốc cùng các tinh chất quý khác như Hàu đại dương và Kẽm hữu cơ hỗ trợ tăng cường sinh lý, bền bỉ sinh lực giúp nam giới giữ vững bản lĩnh và phong độ phái mạnh. 

    SUPOMACA hỗ trợ tăng cường sinh lý nam - sản phẩm nội địa Nhật Bản chính hãng

    Để hiểu thêm về sản phẩm và đặt mua SUPOMACA chính hãng bạn có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.6464.82 hoặc xem chi tiết tại website: https://supomaca.com.vn

    Dưới đây là thông tin chi tiết giới thiệu về sản phẩm:

    <iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/w8nKW5tyo7w" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-kinh-nghiem-giu-vung-ban-linh-quy-ong-tuoi-ngu-tuan-a355573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan